Chương 45
Úc Hoa chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có được hạnh phúc, sau khi gặp được Vưu Chính Bình, mỗi ngày anh đều rất hạnh phúc.
Đúng là con đường phía trước có rất nhiều chướng ngại vật, chỉ cần giơ chân đá là được, sẽ tốn bao nhiêu sức lực chứ?
Tất nhiên, quá trình này sẽ mang đến rất nhiều rắc rối, cũng khiến cho Úc Hoa vô cùng lo lắng, chẳng hạn như khoảng thời gian trước, sức mạnh đột ngột tăng lên khiến anh không thể tiếp xúc thân mật với Tiểu Vưu được, hoặc vô tình làm hư chiếc điện thoại mà Tiểu Vưu tặng, hoặc là lo lắng phải làm thế nào để kiếm (rửa) tiền nuôi Tiểu Vưu, hoặc biết thân phận của Tiểu Vưu và phiền lòng về việc làm sao để trở thành một thành viên trong gia đình người thủ hộ tốt hơn, và cuối cùng, làm sao để lấy chiếc quần kia trở về...... Khụ khụ, không nhắc tới chuyện chiếc quần nữa.
Tóm lại, tất cả những nỗi buồn và lo lắng của Úc Hoa đều là làm sao để sống chung với Vưu Chính Bình càng thêm hòa hợp hơn, phiền toái thì có chút phiền toái, nhưng khi nghĩ tất cả những lo lắng này đều là vì một tương lai tốt đẹp hơn, cho dù là lo lắng thì cũng là lo lắng trong hạnh phúc.
Trên thực tế, sau khi biết Tiểu Vưu là người thủ hộ, Úc Hoa sau khi kinh ngạc thì có chút vui vẻ.
Anh nghĩ rằng anh đang âm thầm chiến đấu với cả hai phía là kẻ phá hoại và người thủ hộ, không nghĩ Tiểu Vưu trở thành bạn đồng hành với anh. Anh ở công viên giải trí suy nghĩ phải nên giáo huấn Nguyên Lạc Nhật như thế nào, Tiểu Vưu cũng vì anh bị thương mà đánh Nguyên Lạc Nhật một trận tơi bời.
Đi một mình thì rất mệt, có người làm bạn thì sẽ không cô đơn.
Cho đến ngày hôm nay, ngoại trừ khi nhìn thấy Tiểu Vưu bị thương, Úc Hoa thực sự phẫn nộ, đau lòng, khổ sở và thậm chí là sợ hãi, còn khoảng thời gian còn lại anh đều rất hạnh phúc.
Ngay cả khi không cẩn thận dùng thân phận người mặc áo choàng đen hôn Tiểu Vưu, cũng sẽ âm thầm mong đợi, Tiểu Vưu có thể phát hiện ra rằng người mặc áo đen là anh hay không? Tiểu Vưu có thể lén nhìn điện thoại, túi áo, tủ đầu giường, phía dưới nệm, két sắt, tài khoản giao dịch thẻ ngân hàng, lịch sử duyệt web trên máy tính và vali trên tủ quần áo vì nghi ngờ không? Với những chờ mong nho nhỏ trong lòng như vậy, Úc Hoa lại có chút hạnh phúc.
"Hiện tại chúng ta đang rất hạnh phúc." Úc Hoa lau đôi bàn tay dính dầu, xoay người lại hôn lên trán Vưu Chính Bình, cười vô cùng mãn nguyện.
Nhìn thấy biểu hiện hoàn toàn không biết gì cả của Úc Hoa, Vưu Chính Bình dần dần trở nên kiên định hơn mặc dù cậu rất đau lòng.
Nỗi đau của mẹ Liên Vũ Phàm, nỗi đau của Lạc Hoài, cậu tuyệt đối sẽ không bao giờ để Úc Hoa gánh chịu.
Kế hoạch tồn tại của người thủ hộ được tạo ra do những kẻ phá hoại hung hăng ngang ngược, cần phải có người đứng lên chiến đấu lại chúng, trong suốt 15 năm không có kẻ phá hoại này, kế hoạch tồn tại của người thủ hộ cũng dần dần ngưng lại.
Chỉ cần không có kẻ phá hoại, thì cái kế hoạch này vĩnh viễn sẽ không bao giờ có cơ hội khởi động lại nữa.
Vưu Chính Bình cho rằng chính mình là một thế hệ may mắn, từ miệng của Chân Lê và Nguyên Lạc Nhật, bọn họ biết sau lưng kẻ phá hoại có một hệ thống, và hệ thống mới là chủ nhân thật sự. Mà hệ thống cũng cũng đã bị ảnh hưởng rất nặng nề vì vị "Thông Quan Giả" rất cường đại kia (Chân Lê nói với Nguyên Lạc Nhật), khiến cho thế giới không có kẻ phá hoại trong vòng 15 năm. Hiện tại chấn thương của hệ thống cũng chưa được hồi phục lại như trước, lại muốn tác chiến cùng với người áo đen, bọn họ chỉ cần lợi dụng người áo đen để xử lý hệ thống, thì bọn họ có thể giải quyết hết tất cả kẻ phá hoại trong một lần và mãi mãi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...