Chương 77
Vì Vưu Chính Bình sẽ đau lòng nên Úc Hoa không có nhắc những chuyện liên quan đến quá khứ nữa.
Vưu Chính Bình cũng tận lực giữ im lặng không nói chuyện, biết càng nhiều thị sự áy náy của cậu với Tổ Chức Thủ Hộ sẽ càng nhiều, còn không bằng không hỏi cũng không nói.
Cậu cho Úc Hoa thời gian để tiết lộ thân phận của anh, vào thời điểm Úc Hoa cảm thấy tất yếu thì sẽ nói ra thân phận của mình trước Tổ Chức Thủ Hộ, trước đó, Vưu Chính Bình sẽ giữ sự im lặng.
Đương nhiên, nếu người áo đen làm ra những việc thương tổn với thế giới hay Tổ Chức Thủ Hộ thì Vưu Chính Bình sẽ cùng anh đồng quy vu tận, tuẫn tình và tuẫn đạo*.
*Tuẫn tình: Chết vì tình. Tuẫn đạo: chết vì đạo.
Đây là điều duy nhất và Vưu Chính Bình có thể suy nghĩ cho cả hai bên.
Khi hai người bọn họ mới bắt đầu yêu nhau, Úc Hoa đã sống cuộc sống của một người bình thường suốt 11 năm, anh tin rằng mình đã mất đi sức mạnh, không có gì phải giấu giếm, cuộc sống của anh rộng mở và thoải mái. Mà khi bọn họ gặp nhau, Vưu Chính Bình cũng không phải trải qua một cuộc chiến nào, đối với thân phận người thủ hộ của mình cậu không có quá nhiều nhận thức, thậm chí thế hệ người thủ hộ mới còn cho rằng sẽ không xuất hiện kẻ phá hoại, bọn họ chỉ là một đám người trẻ tuổi có sức mạnh mạnh hơn bình thường mà thôi.
Trong bốn năm yêu nhau và kết hôn, bọn họ đều không có ý lừa gạt đối phương chuyện gì, sống chung với nhau tâm ý tương thông, ăn ý ở mọi nơi, tình cảm ấm áp tự nhiên.
Phong ấn sức mạnh của Úc Hoa bị buông lỏng khiến sức mạnh trở nên mạnh hơn chính là mồi dẫn, không lâu sau khi sức mạnh anh mạnh hơn gây hư hại đồ đạc trong nhà thì Chân Lê xuất hiện, lần đầu tiên Vưu Chính Bình gặp được kẻ phá hoại, nhận thức rõ sứ mệnh của bản thân.
Kể từ lúc đó, cặp chồng chồng u sầu đi ngược hướng, lòng mang chút tâm tư, giấu giếm thân phận lẫn nhau, rốt cuộc không có cách nào có thể hiểu tâm trí của nhau như trước.
Cho tới bây giờ, mọi thứ đều im lặng, hai người mới có thể lại một lần nữa nhìn thẳng vào đối phương, không khí trở về như lúc ban đầu.
Úc Hoa hiểu rõ tính cẩn thận của Vưu Chính Bình, cũng lý giải được lập trường của người yêu, anh cất đi chuyến vé du lịch xa hoa đến Maldives dành cho hai người và vẫn không lựa chọn ngày khởi hành, bởi vì anh biết, đội trưởng người thủ hộ khu Húc Dương Vưu Chính Bình không thể rời khỏi vùng đất mà em ấy bảo vệ, không có người nào có thể thay thế đội trưởng Vưu.
Hy vọng một ngày nào đó, gói du lịch này có thể được sử dụng, nếu không phí hoàn lại là quá đắt, rất mệt.
Suy cho cùng thì Úc Hoa cũng là người biết sinh sống, vô cùng đau lòng xót dạ cho số tiền này.
Vào cái ngày hè nóng bức này, hai người trong lòng hiểu rõ như không nói gì cùng nhau trải qua.
Mà hơn một tháng này, khu Húc Dương thực ra rất bình lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...