Chương 93

1.8K 189 13
                                    

Chương 93

Hai tiếng đồng hồ trôi qua trong nháy mắt, đồng hồ sinh học của Úc Hoa cực kỳ chính xác, anh giống như trước đây mà mở mắt lúc 1 giờ 59 phút, so với thời gian định trước sớm hơn 1 phút.

Quan điểm về thời gian này đại khái đã khắc sâu vào trong gen của anh, cho dù mỏi mệt vô cùng, cho dù chỉ có thể nghỉ ngơi 10 phút, anh cũng sẽ thức dậy trước 1 phút, chuẩn bị tốt cho trận chiến trước mọi người.

Lúc này đây anh thức dậy khác với lúc trước, không biết từ khi nào mà anh đã xoay người qua, đối diện với Tiểu Vưu tóc bảy màu đang ngủ thiếp đi, chiếc quần jean rách tan nát mà Tiểu Vưu mặc đang nặng nề gác trên eo anh, chiếc áo choàng đen mà anh ném cho Tiểu Vưu còn đang phủ trên người bọn họ, nhóc con này còn đang thở khò khè trông rất hạnh phúc.

Vẫn còn thời gian 1 phút nữa để lãng phí, Úc Hoa nhéo mũi Tiểu Vưu với khuôn mặt lạnh lùng, đối phương còn chưa thức dậy, sao mà lại có thể ngủ ngon lành như vậy chứ?

Úc Hoa không ý thức được mà nở một nụ cười trên mặt, anh thu lại cái tay đang nhéo mũi, tầm mắt dừng trên môi của Tiểu Vưu, chậm rãi cúi đầu.

Tinh thần của anh vẫn luôn kháng cự sự tiếp xúc thân mật với người lạ, nhưng thân thể lại vô cùng thành thật, trong giấc ngủ đã không tự chủ được mà xoay người ôm lấy Tiểu Vưu, để đối phương tới gần mà không có bất kỳ sự cảnh giác nào, toàn bộ phản ứng của cơ thể đều nói lên sức hấp dẫn của người này trước mặt anh.

Sức hấp dẫn khó có thể chống cự lại.

Úc Hoa không thể tưởng tượng một sấm quan giả có lai lịch không rõ lại có một sức hấp dẫn trí mạng đối với mình như vậy, nhưng điều này quả thật đã xảy ra.

Cũng may sự tự chủ của anh đã đạt đến trình độ biến thái, trước khi hôn Tiểu Vưu đã kịp thời thu tay lại, tầm mắt rơi vào đôi chân trần của Tiểu Vưu.

Vết thương do giá rét đã khôi phục, nhưng...... Dáng vẻ đi chân trần có chút chướng mắt.

Úc Hoa lấy một đôi tất và giày da trong không gian hệ thống, anh luôn thu thập những thư này, khi có người nào cần thì ném cho bọn họ, giảm bớt gánh nặng cho không gian hệ thống.

Anh mang tất vào cho Tiểu Vưu, người này ngủ quá sâu rồi, anh lật qua lật lại như vậy mà cũng không tỉnh. Không có tính cảnh giác như thế, sao mà xông qua được nhiều cấp độ được?

Mang tất xong, còn lại giày, một phút ngắn ngủi trôi qua, tiếng chuông báo động tạm thời trong doanh trại đánh thức Vưu Chính Bình.

Cậu đột nhiên bật dậy, còn buồn ngủ mà lẩm bẩm: "Chết cha rồi chết cha rồi trời ơi, đến muộn......"

Tầm mắt Vưu Chính Bình dừng trên người Úc Hoa, thấy Úc Hoa cầm lấy một đôi giày da màu đen, nắm lấy mắt cá chân có chút mảnh khảnh của Vưu Chính Bình, giúp cậu mang giày.

Úc Hoa trong trang phục rằn ri làm loại chuyện này, khiến cho Vưu Chính Bình lập tức nhớ lại thời điểm bọn họ mới kết hôn, khi đó cậu ngủ rất trễ, thời gian để sáng sớm rời giường luôn là không đủ. Úc Hoa sẽ xách cậu đang có đôi mắt ngái ngủ rời khỏi giường, đưa cho cậu một cái cốc và một chiếc bàn chải đánh răng, chờ sau khi cậu mơ mơ hồ hồ rửa mặt xong, bữa sáng và quần áo cũng đã chuẩn bị sẵn sàng. Với một chiếc bánh bao được nhét vào trong miệng, cánh tay duỗi ra, Úc Hoa sẽ giúp cậu mặc quần áo vào, kẻo cho cậu bị đi trễ.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ