Chương 96

1.7K 170 60
                                    

Chương 96

"Thật ngoan." Sau khi nhìn thấy Vưu Chính Bình uống trà xong, giọng điệu của Úc Hoa mang theo một chút vui vẻ.

Giây tiếp theo, Úc Hoa đang ngồi ở ghế đối diện lại xuất hiện bên cạnh Vưu Chính Bình, ghế của anh biến thành ghế dựa, Úc Hoa hơi ngả người ra sau, dựa vào ghế, lẳng lẽ đánh giá Vưu Chính Bình.

Mỗi khi tầm mắt của anh quét qua một chỗ, Vưu Chính Bình cảm thấy có cái gì đó tê dại, khiến tóc gáy cậu đều dựng thẳng cả lên.

"Vì sao em lại xuất hiện trong thế giới nhỏ của anh?" Trong lòng Vưu Chính Bình tràn ngập nghi vấn, cũng mơ hồ nếu như lúc này cậu không nói gì, giống như sẽ xảy ra một chuyện gì đó vô cùng đáng sợ.

"Không phải đâu?" Úc Hoa bưng tách ra lên đưa tới bên miệng của Vưu Chính Bình, đút cậu uống xong, "Không phải là ở trong quy luật thời gian của Quan Thiều Quang sao?"

"Phốc!" Vưu Chính Bình phun một bàn nước trà, cậu vừa định dùng tay áo lau mặt thì thấy Úc Hoa không biết từ chỗ nào lấy ra một tờ khăn giấy, giúp cậu lau miệng.

Vưu Chính Bình phảng phất như đang nằm mơ ở trong nhà, giờ phút này, dáng vẻ của Úc Hoa có chút tương tự khi anh phát hiện chuyện cái quần của cậu, nhưng so với lúc đó thì lại còn đáng sợ hơn một chút.

Vưu Chính Bình không hề phản kháng, cũng không nhận lấy khăn giấy, thậm chí cũng không hỏi thêm câu nào, tùy ý để Úc Hoa cẩn thận giúp cậu lau mặt, lau tay.

Cậu chỉ là lặng lẽ nhìn Úc Hoa, trong mắt là hoàn toàn tín nhiệm và ỷ lại.

Úc Hoa ném khăn giấy đi, từ từ nói: "Tôi nhớ rõ lần gặp mặt lúc trước, Quan Thiều Quang muốn giết em. Hắn sẵn sàng làm một thành viên phụ trợ, rất ít khi tự mình ra tay, trừ khi là người không thể không giết."

"Đúng đúng đúng!" Vưu Chính Bình thấy Úc Hoa rốt cuộc đã đoán được, cậu không cần phải dùng cuộc đối thoại ông nói gà bà nói vịt nữa, vội vàng liên tục gật đầu.

Vưu Chính Bình không nhịn được kéo ghế dựa lại gần Úc Hoa một chút, nói: "Lần trước ở trong nhóm ý niệm, anh đã đoán được em chịu hạn chế của quy tắc thời không, rất nhiều chuyện không thể nói. Bây giờ anh đã đoán được là do bị năng lực thời gian của Quan Thiều Quang quấy phá, em không có xuất hiện bên cạnh Quan Thiều Quang, anh đã sớm phát hiện ra sự biến đổi của thời không và cứu em ra hay không?"

Thấy Vưu Chính Bình đang cách anh rất gần, hoàn toàn không màng đến hơi thở người sống chớ gần phát ra trên người anh, Úc Hoa cười nhạt nhìn về phía Vưu Chính Bình nói: "Đúng vậy."

"Anh cũng quá thông minh luôn đó!" Vưu Chính Bình mừng rỡ như điên, điên tới mức không biết cậu có thể nói ra được gì hay không, chỉ có thể lựa lời quan trọng mà nói với Úc Hoa, "Nghe em nói nè, Quan Thiều Quang muốn giết anh, em tới đây......"

"Tôi biết." Úc Hoa đánh gãy lời nói Vưu Chính Bình.

"Anh biết?" Suy nghĩ của Vưu Chính Bình hoàn toàn tán loạn, giật mình nhìn Úc Hoa.

"Em ở trong thế giới nhỏ của tôi nhìn thấy kế hoạch của bọn họ, chẳng lẽ tôi không nhìn thấy sao?" Nhắc tới những tên thuộc hạ muốn ám sát anh, Úc Hoa thu lại nụ cười.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ