Chương 101

1.9K 210 47
                                    

Chương 101

Năm tháng của một người luôn hướng về phía trước, sẽ không quay trở lại, nếu như xuất hiện tình huống chảy ngược thời gian, thì đó cũng chỉ là chiều thay đổi không gian của một cá nhân, không phải là sự nghịch chuyển của lịch sử.

Úc Hoa biết, anh có thể cùng với Vưu Chính Bình cùng nhau trở về, cũng không cần phải đi lại dòng thời gian này một lần nữa, nhưng khi nhìn thấy đoạn thông đạo không gian, Úc Hoa mới hiểu được vì sao quy tắc thế giới lại giúp bọn họ đi vào thời điểm này.

Bởi vì, mọi thứ đều đang phát triển về phía trước.

Úc Hoa hiểu quy tắc thế giới muốn làm gì, cho nên anh cần phải ở lại.

Ở cấp độ 500, toàn bộ thế giới đã biến thành hư không, biến thành một tinh thể khổng lồ không có góc cạnh, nó quay tròn với tốc độ cực nhanh, liên tục hấp thu sức mạnh của các chiều không gian khác nhau trong hư không, các xúc tu được kết nối với vô số sấm quan giả, những người đó đều là nguồn dinh dưỡng cho nó.

"Tao biết mày đã phát hiện ra mục đích của quy tắc thế giới, nhưng không quan trọng, mày sẽ quên đi." Úc Hoa ở trong trung tâm của tinh thể khổng lồ, bình tĩnh mà nói.

Úc Hoa rất kính nể quy tắc thế giới mà Vưu Chính Bình sống, trong hàng trăm này tấn công của hệ thống, vô số lần tính toán, cuối cùng cũng bắt được cơ hội duy nhất để đánh bại hệ thống.

Để có được cơ hội này, trục thời gian của Úc Hoa chuyển từ đường thẳng sang thành vòng tròn, anh cần phải đi lại con đường mà anh đã đi qua.

Một sức mạnh khổng lồ bộc phát từ trong trung tâm hệ thống, muốn nuốt chửng toàn bộ Úc Hoa vào, Úc Hoa nói: "Không được, còn chưa tới thời điểm quyết chiến, tao cũng không muốn cùng mày đồng quy vu tận."

Hệ thống đã biết hết tất cả, ở thế giới tiếp theo, anh không thể để nó quấy rầy chính mình.

Úc Hoa chủ động xông vào trung tâm năng lượng hệ thống, để chống lại sức mạnh đủ lớn phá huỷ các tinh cầu và thiên hà, anh cần phải không ngừng mở khóa năng lực của mình, 70%, 80%, 90%, 95%, 99%......

100%!

Thời điểm hoàn toàn mở khóa, hệ thống cũng khôi phục lại sức mạnh thời kỳ hoàng kim, nó muốn cắn nuốt Úc Hoa.

Mà Úc Hoa cũng lợi dụng cơ hội mà hệ thống tham lam cắn nuốt để mở khóa năng lượng, xâm nhập vào nhóm dữ liệu trung tâm của hệ thống.

Anh không thể trực tiếp phá hủy nhóm dữ liệu trung tâm, làm như vậy sẽ chí khiến cho hệ thống phản ứng dữ dội, phá hủy hết tất cả các thế giới và sấm quan giả trước khi bị tiêu diệt, Úc Hoa có một việc cần phải làm, phong ấn dữ liệu của hệ thống về sau 500 cấp độ.

Úc Hoa biết rắng phong ấn sẽ không tồn tại được lâu, làm như vậy cũng chỉ là tranh thủ thời gian mà thôi.

Anh muốn che giấu hệ thống, che giấu những gì đã xảy ra trong năm 2410, che giấu quy tắc thế giới và mục đích của anh.

Dữ liệu của hệ thống không giống như ký ức của con người là có thể quên đi, nếu muốn phong ấn một đoạn dữ liệu nào đó, thì cần phải có một phần dữ liệu cực kỳ liên quan đến phần dữ liệu được mã hóa. Dữ liệu liên quan và dữ liệu mã hóa, cùng năng lượng được phong ấn bằng năng lượng tương tự, tức là giống nhau.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ