Chương 59
"Anh ta cứ như vậy mà đi rồi?" Hoàn Tử Hư kinh ngạc nói.
Mục Tiêu Nhiệm Vụ hoàn toàn khác với những gì mà hắn nghĩ, anh ta không hỏi về tin tức của Liên Minh Thông Quan, không đề cập đến Chân Lê và Nguyên Lạc Nhật, không có cao cao tại thượng coi thường hắn và Phong Khôi, không có ý đồ giết chết sấm quan giả do hệ thống phái đến......
Người áo đen chỉ là lấy đi năng lượng hệ thống của bọn họ, vẫy vẫy ống tay áo, cứ như vậy mà rời đi.
"Anh ta luôn luôn như thế, khi đối phó với Nguyên Lạc Nhật và kẻ phá hoại 192 cũng là như thế này." Liên Vũ Phàm mang còng tay cho Hoàn Tử Hư và Phong Khôi, ôn hòa nói với hai người.
Càng ngày có càng nhiều kẻ phá hoại bị bắt giữ, Liên Vũ Phàm cũng dần quen với chuyện đó, chỉ cần không ngang nhiên phá hoại khắp nơi giống kẻ phá hoại 192, thái độ của hắn đều rất ôn hòa.
"Không phải như vậy chứ." Hoàn Tử Hư không hổ là sấm quan giả với chỉ số thông minh siêu cao, đối mặt với kinh biến như thế, hắn vẫn có thể gác lại những chuyện khác sang một bên rồi chuyên tâm suy nghĩ về người áo đen, "Trước đây tôi có tiếp xúc với anh ta hai lần, một lần là trò chuyện thông qua giọng của Nguyên Lạc Nhật, một lần là thông qua cuộc gọi video của tên cuồng bom mà các anh gọi là kẻ phá hoại 192, từ hai lần này, tôi có thể nhận thấy anh ta là một người thống trị tuyệt đối."
Cho dù là khi đưa ra các quy tắc đối với Nguyên Lạc Nhật, hay là phẫn nộ vì kẻ phá hoại 192 vi pháp quy tắc, đều có thể nhìn ra rằng người đàn ông áo đen là một người không cho phép người khác làm trái ý mình.
"Phân tích của chúng tôi khác với các cậu," Liên Vũ Phàm nói, "Tôi cho rằng anh ta là một người tương đối dễ nói chuyện, bởi vì anh ta không đánh mất bản thân mình vì quyền lực, quý trọng sinh mạng của con người."
"Thật là một trò đùa," Hoàn Tử Hư và Liên Vũ Phàm bất đồng quan điểm, "Ngay cả khi không tiếp xúc nhiều lắm, tôi còn nhìn ra anh ta là một tên bạo quân với dục vọng khống chế mạnh mẽ, anh ta sẽ không cho phép xảy ra những việc phát sinh ngoài dự liệu của mình, nếu như anh ta không nắm rõ hành động của Tổ Chức Thủ Hộ đối với chúng tôi trong lòng bàn tay thì anh ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng rời đi như vậy!"
Khi Vưu Chính Bình nghe thấy những lời của Hoàn Tử Hư, mi mắt liền không khống chế được mà giật lên giật xuống.
Sầm Tiêu phụ trách chế phục Phong Khôi, Phong Khôi rất ngoan, cũng không nói nhiều lắm, khi mà Hoàn Tử Hư cãi lý cùng với Liên Vũ Phàm, hắn chỉ là nhỏ giọng nói với Sầm Tiêu là hắn mong muốn được nhốt chung một chỗ với Hoàn Tử Hư.
Sầm Tiêu đành phải lại lấy ra một sợi xích chân, đem chân phải của Phong Khôi và chân trái của Hoàn Tử Hư trói lại cùng nhau, Phong Khôi cúi đầu nhìn hai cái chân bị trói của bọn họ, nở một nụ cười chân thành dành cho Sầm Tiêu.
Một giây trước thì bọn họ vẫn là kẻ thù, bởi vì năng lượng hệ thống đã được rút ra, không ngờ bọn họ lại ở chung một cách hài hòa như vậy, mới vừa rồi còn không khí còn giương cung bạt kiếm thì lại trở nên hòa hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...