Chương 117

1.9K 185 23
                                    

Chương 117

Hoàn Tử Hư thật sự không thể lý giải nổi mạch não của Úc Hoa, Úc Hoa có thể chi ra hàng triệu để mua nhà cho hắn, tại sao lại cứ chấp nhất với 200 tệ tiền xe này chứ?

Hắn đâu nào biết, nhà ở, phòng làm việc trong tòa nhà văn phòng, toàn bộ căn hộ chung cư đều là tiền của hệ thống để lấy lòng, Úc Hoa chưa bao giờ đem số tiền đó thuộc về mình. Nhưng 200 tệ thì khác, là số tiền được sinh ra từ mồ hôi và nước mắt của Úc Hoa, số tiền này lại bị tổn thất trong kế hoạch của Hoàn Tử Hư, cho đến bây giờ vẫn chưa được trả lại đó.

"Khụ, số tiền này để tôi trả cho." Cục trưởng Tiêu ho nhẹ một tiếng nói, "Dù sao thì cũng là tổn thất kinh tế do chiến đấu với kẻ phá hoại, phù hợp với điều kiện chi trả."

"Vậy làm phiền cục trưởng Tiêu rồi." Úc Hoa đổi tay cầm □□ đưa cho cục trưởng Tiêu.

cục trưởng Tiêu có thể nói ra lời này, có nghĩa là ông đã hiểu ý đồ của Úc Hoa.

Từ lúc bước vào, Úc Hoa đã bày ra thực lực áp đảo của anh.

Cái gọi là "Dùng dị năng nấu cơm chỉ vì muốn tiết kiệm điện", "Trong nhà không có bàn lớn nên phải chuyển bàn hội nghị từ văn phòng đến" và những cách nói có vẻ keo kiệt khác, chẳng qua là một cái cớ để Úc Hoa thể hiện sức mạnh của mình.

Úc Hoa là đang nói với bọn họ, thực lực của anh đã đạt đến trình độ biến nặng thành nhẹ. Lớn để chống đỡ lấy đất trời, chống đỡ sự tấn công của hệ thống; có thể vừa nấu cơm nấu nước vừa xử lý công việc hàng ngày.

Cục trưởng Tiêu cho rằng, Úc Hoa đang lần lượt vạch trần thân phận của những người thủ hộ và kẻ phá hoại là đang ép ông mở miệng thừa nhận thân phận của những người trong phòng làm việc. Cho dù là tiếp nhận Chân Lê, Nguyên Lạc Nhật, hay là tha thứ cho giám đốc Hus, hoặc là hiện tại giúp Hoàn Tử Hư trả tiền bắt xe cho Úc Hoa, toàn bộ là muốn tỏ thái độ và tiếp nhận những kẻ phá hoại.

Thấy cục trưởng Tiêu nhận lấy hóa đơn, lúc này Úc Hoa mới ngồi xuống bên cạnh Vưu Chính Bình rồi nói: "Mọi người đều ngồi xuống ăn cơm đi."

Lúc này mọi người mới cầm đũa lên, bữa cơm này của Úc Hoa rất là chu đáo, dường như là điều tra hết sở thích của mọi người, ngay cả giám đốc Hus cũng có một tô cơm chó đặc biệt trước mặt nó, con vẹt của Nguyên Lạc Nhật cũng có được thức ăn cho chim.

"Lăn lộn lâu như vậy, đồ ăn nguội hết rồi." Vưu Chính Bình nói.

Vưu Chính Bình hơi có chút khẩn trương, bây giờ giống như lần đầu tiên cậu giới thiệu người yêu mình với lãnh đạo và đồng nghiệp, làm một bữa ăn ngon là điều đương nhiên, bởi vì mọi người thẳng thắn gặp mặt nhau nên đã tốn rất nhiều thời gian, cho nên đồ ăn đã nguội mất.

"Không sao đâu." Úc Hoa nói.

Ngón tay anh gõ nhẹ lên mặt bàn, thức ăn trên bàn lập tức trở nên nóng hổi.

Sầm Tiêu – người mẫn cảm với năng lực hệ lửa nhìn cục trưởng Tiêu, nhỏ giọng nói: "Không phải là hâm nóng đâu."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ