Chương 26

3K 298 22
                                    

Chương 26

Tại sao ở cái thế giới chưa khai phá như thế này lại mất đi nhiều sấm quan giả như vậy? Thời điểm bị gương mặt ông chú đẹp trai của Vưu Chính Bình đánh tơi bời, Nguyên Lạc Nhật đã hiểu.

Một nguyên nhân là không tồn tại hoặc thất bại trong sứ mệnh khám phá thế giới chưa khai phá, bởi vì hệ thống có quyền kiểm soát rất yếu đối với thế giới chưa khai phá, sấm quan giả chỉ có thể vào mà không thể ra, thông tin cũng không có cách nào mà truyền ra khỏi thế giới, tùy chọn trốn thoát hoặc mất đi.

Còn có một nguyên nhân, chính là người thủ hộ trước mắt này!

Khi sử dụng vật phẩm thổi bong bóng và kỹ năng của mình để hạ gục hầu hết người thủ hộ, Nguyên Lạc Nhật vẫn rất kiêu ngạo, hắn cho rằng tổ chức siêu năng của thế giới này bất qua cũng chỉ có thế.

Điều Nguyên Lạc Nhật không biết chính là, người hắn đang đối mặt là những người thủ hộ trẻ tuổi mới chỉ được huấn luyện mười lăm năm và chưa tham gia thực chiến bao giờ, theo lời của những lãnh đạo cấp cao như cục trưởng Tiêu, bây giờ những người mới cũng chỉ là thực tập sinh, ngoại trừ một số đội trưởng và đội phó, những đội viên còn lại đều không đủ tiêu chuẩn thực chiến.

Lần này thử chế phục hành động của Nguyên Lạc Nhật, cũng là một khảo nghiệm mà cục trưởng Tiêu dành cho tiểu đội của Liên Vũ Phàm và Vưu Chính Bình. Tương lai khả năng có thể sẽ có nhiều kẻ phá hoại đi vào thế giới của bọn họ, trước sau gì những người mới này cũng phải làm quen với chế độ chiến đấu tầng tầng lớp lớp của kẻ phá hoại ngày đó.

Mà khi Vưu Chính Bình tức giận sùi bọt mép vì Úc Hoa, cậu nhìn thấy Nguyên Lạc Nhật đứng trên bong bóng lớn và hiểu được cách sử dụng mới của sức mạnh không gian, trận chiến cũng đã kết thúc.

Dòng điện phóng ra trong không gian quét qua bong bóng như một con rắn bạc, Nguyên Lạc Nhật dùng khoảng không bong bóng đứng mũi chịu sào, bị điện dật toàn thân tê dại, không thể động đậy.

Hắn chỉ kịp tranh thủ nhấn vào máy tạo bong bóng để tung ra nhiều đợt bong bóng vỡ ra để tấn công Vưu Chính Bình.

Vưu Chính Bình mở không gian vào bao lấy các bong bóng, cậu tập trung tinh thần, đẩy không gian có bong bóng về phía Nguyên Lạc Nhật đang được bao phủ bởi sợi gai điện, khi khoảng cách tiếp cận đủ gần, Vưu Chính Bình mở không gian ra, đám bong bóng bay tới bao quanh Nguyên Lạc Nhật.

"Nè, vũ khí do chính tao tạo ra sao có thể làm tổn thương tới tao." Nguyên Lạc Nhật chống cự nói.

Vưu Chính Bình chế nhạo: "Những người thủ hộ chúng tôi không bao giờ copy paste."

Trong lớp năng lực siêu nhiên đầu tiên, bài học mà họ được học chính là "Dĩ bỉ chi đạo hoàn thi bỉ thân*", làm mù mắt sự tự tin của kẻ phá hoại bằng khả năng của mình.

* Dĩ bỉ chi đạo hoàn thi bỉ thân: Lấy đạo của người đó trả lại cho người đó.

Vì vậy khi Liên Vũ Phàm tấn công Nguyên Lạc Nhật, hắn đã giấu mảnh vỡ thủy tinh vào trong bong bóng, Vưu Chính Bình đương nhiên cũng sẽ dẫn tia sét trong không gian đến bong bóng.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ