Chương 32

3K 272 31
                                    

Chương 32

Vưu Chính Bình bị người yêu ôm eo, cảm thấy cơn ớn lạnh từ thắt lưng truyền đến toàn thân, trực giác hoang dã của Vưu Chính Bình cảm thấy có gì đó không ổn mà không thể giải thích được.

Tại sao trong lòng cậu lại sinh ra một cảm giác khủng hoảng như vậy?

Từ trước tới nay cậu đều tin tưởng vào giác quan thứ sáu của mình, trực giác này giúp Vưu Chính Bình nhiều lần phát hiện bẫy rập và trốn thoát khi tham gia các bài tập thực chiến. Cậu nhanh chóng chuyển động đại não, liếc mắt khắp nới, cuối cùng nhìn thấy Liên Vũ Phàm đang mặc chiếc quần màu xám nhạt kia một cách thản nhiên.

Lúc này lại nghe Úc Hoa nói muốn cùng ăn cơm với Liên Vũ Phàm, Vưu Chính Bình đột nhiên nấc lên một tiếng, gượng cười lắc đầu từ chối: "Không cần đâu? Mọi người cũng không phải rất quen nhau......"

"Làm sao mà có thể không quen?" Úc Hoa cười nói, "Em là người nhà của anh, em với Sầm Tiêu là 'bạn tri kỉ' nhiều năm, Sầm Tiêu cũng quen biết với ông chủ, giám đốc Liên cũng là công nhân viên chức mới, lần này cố ý tới đây là để xử lý chuyện của ông chủ Chân và Sầm Tiêu, mối quan hệ giữa mọi người rất rõ ràng, chỉ cần cùng nhau ăn một bữa ăn khuya, tình cảm xích lại gần nhau hơn, cũng coi như là team building cho công ty, đúng không, sếp Chân?"

"Đúng đúng đúng!" Đại thần lên tiếng, Chân Lê làm sao dám không tuân lời, hắn gật đầu đồng ý, nói với Liên Vũ Phàm, "Giám đốc Liên, cậu có bận gì không, chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm đi."

"Vậy thì cũng gọi giám đốc Nguyên đi, cậu ta đã biết chuyện của giám đốc Liên chưa?" Úc Hoa lấy ra di động, giống như tùy ý hỏi.

"Cái này...... Giám đốc Nguyên...... Có biết hay không...... Sao?" Chân Lê sao mà biết Liên Vũ Phàm có nhắc tới chuyện này với Nguyên Lạc Nhật chưa, vội liều mạng nháy mắt ra hiệu với Liên Vũ Phàm, còn cố tình tránh đi tầm mắt của Sầm Tiêu và Vưu Chính Bình, trong nhận thức của Chân Lê, hai người Vưu, Sầm là người bình thường á!

Liên Vũ Phàm trấn định nói: "Tôi có nghe ông chủ Chân nhắc tới vị giám đốc Nguyên, nhưng tôi chưa gặp anh ấy."

Ý tứ đó là chuyện hắn là nhân viên mới gia nhập đối với Nguyên Lạc Nhật hoàn toàn không biết gì cả, Chân Lê nói: "Nếu anh không chủ động liên hệ, vậy anh ấy cũng không biết, tôi cũng chưa có nhắc qua."

"Vậy để tôi gọi điện cho cậu ta." Úc Hoa nhanh chóng bấm điện thoại, không cho bất kỳ ai có thể ngăn cản.

Điện thoại di động của Nguyên Lạc Nhật hiện tại đang nằm trong tay của chuyên gia, hệ thống của hắn bị người áo đen gỡ bỏ, Tổ Chức Thủ Hộ vì muốn xác thực tính chân thực của chuyện này, liền đem điện thoại di động nghiên cứu toàn diện.

"Tắt máy." Úc Hoa cúp máy nói, "Có vẻ như tối nay chúng ta không hẹn được với giám đốc Nguyên rồi, lần sau có cơ hội rồi lại nói vậy."

Liên Vũ Phàm cố ý đến gần Úc Hoa một chút, hướng cái chân bị dính màu bước một bước về phía Úc Hoa, vươn tay về phía anh nói: "Giám đốc Úc, sau này chúng ta chính là đồng nghiệp."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ