Chương 91
Giám đốc Hus bị đông lạnh đến mức hồ đồ, ngắn ngủn mấy ngày...... Mấy giờ...... Hay là mấy phút...... Quên đi, không quan trọng, nó cũng không biết tốc độ dòng chảy thời gian của thế giới nhỏ này có khác gi với thế giới thực không, nó hoàn toàn không phân biệt được đã bao lâu trôi qua rồi!
Trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủn, nó liên tiếp đã trải qua những cuộc mạo hiểm trong mưa cùng với Quân Quân, lôi kéo Quân Quân chạy trốn khắp nơi trong trò chơi quyết đấu, cuối cùng cũng kiếm được đồ ăn, còn bị người có mùi vị giống y chang như đại ma vương Úc Hoa lấy đi rồi chia cho người qua đường khác. Nó và Quân Quân ăn ngủ ngoài trời một đêm, cuối cùng cũng chờ đến lúc trận đấu bắt đầu, trong phòng nghỉ uống một chút nước ấm. Chờ khi Úc Hoa quyết đấu xong, Quân Quân còn đang tìm phòng cho Tiểu Hus tắm rửa, mới vừa tắm xong và chải lông, cảnh vật chung quanh đã thay đổi.
Bọn họ bị dịch chuyển từ căn phòng nhỏ ấm áp đến một đống phế tích chỉ có - 40 độ. Giám đốc Hus chỉ có lớp lông bên ngoài là khô, lông ở gần da vẫn còn ẩm, gió lạnh thổi qua, trong nháy mắt đem giống cho Siberia Husky đông cứng lại thành băng côn.
Quân Quân cũng chỉ mặc một bộ quần áo mùa hè, một người một chó bị đông lạnh đến mức kêu ngao ngao, cuối cùng phải dựa sát vào nhau rồi nấp dưới một tấm ván để chắn gió, giám đốc Hus dùng bụng mình giúp Quân Quân giữ ấm, Quân Quân không ngừng giúp giám đốc Hus lau đi những vết băng dính trên lưng.
Một người một chó giúp đỡ lẫn nhau cùng với tấm bảng hiệu chắn gió là nơi trú ẩn an toàn duy nhất của họ, giờ phút này đột nhiên có người hất tấm bảng hiệu đi, giám đốc Hus sao có thể không tức giận, sao có thể không giận được cơ chứ.
Nó cũng không thấy người đến là ai, nhảy dựng lên rống giận một trận về phía đối phương, gân cổ lên mà rống ra âm thanh "Gâu gâu gâu gâu gâu gâu", nghe kỹ một chút thì cũng giống như lời nói của con người.
Nó rống lên hai lần, Quân Quân ấn đầu Tiểu Hus xuống, giám đốc Hus lập tức in lặng.
Chỉ nghe Quân Quân nói: "Anh Úc Hoa? Chú?"
Sấm quan giả sau mỗi thế giới thì sẽ bị ảnh hưởng bởi năng lượng của thế giới và sự nâng cao thể chất của mỗi người, ngoại hình sẽ có một chút thay đổi rất nhỏ, sự thay đổi này rất mỏng manh, căn bản không thể nhìn thấy trong một hai thế giới, nhưng hàng trăm hàng ngàn cái thế giới đã đi qua, so sánh với dung mại lúc đầu thì đã thay đôi rất nhiều.
Úc Hoa lúc này khác với người trẻ tuổi ở thế giới thứ 11, cũng khác với giám đốc Úc ở thế giới thực, giữa hai người, điều này khiến cho Quân Quân vô cùng mê mang, không thể phân biệt được người trước mặt rốt cuộc là ai.
Giám đốc Hus đã từng trải qua sự thay đổi khuôn mặt của sấm quan giả, lập tức đoán được người này là Úc Hoa, lập tức không dám kêu nữa, kẹp chặt cái đuôi tránh ở phía sau Quân Quân, thân thể nhỏ bé của Quân Quân không thể che thân hình to lớn của giám đốc Hus phía sau được, phía sau cậu bé lộ ra một một cái miệng dài ngoằng với cái mũi chó.
"Con chó này hình như là có dị năng? Là biến chủng bản địa hay là cái gì khác?" Quan Thiều Quang biết rõ cố hỏi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...