Chương 2

8.1K 597 82
                                    

Chương 2

"Các cậu nói xem anh nên làm gì bây giờ?" Vừa đến nơi làm việc, Vưu Chính Bình lôi kéo đám đàn em thủ hạ nói không ngừng, từ lúc Úc Hoa thất nghiệp đến nay, cậu nói ngay cả cái hôn chào buổi sáng cũng không có, cuối cùng khổ sở mà xin giúp đỡ.

Đàn em số một Sầm Tiêu của Vưu Chính Bình ngáp một cái, lấy ra một lon coca từ thùng nước giải khác chất đầy góc tường, "Ừng ực" một hơi uống hết nửa lon, nhàn nhã ợ lên một cái rồi mới chậm rãi nói: "Chờ thêm hai ngày nữa anh ấy tìm được công việc là tốt rồi."

"Đúng vậy đúng vậy," đàn em số hai Sư Vĩnh Phúc không hứng thú lắm gật đầu, "Dù sao thì hai người cũng đánh nhau từ đầu giường đến cuối giường rồi, buổi tối về nhà anh hôn anh ấy một nụ hôn chúc ngủ ngon không phải là được rồi sao."

"Còn có phải là anh em hay không!" Vưu Chính Bình tức giận đập vào bàn, "Cuộc đời của anh đây đang trải qua một hồi nguy cơ mà xưa nay chưa từng có!"

Mấy đàn em động tác nhất trí nhìn về phía Sầm Tiêu, dùng ánh mắt ý bảo Sầm Tiêu hãy đi trấn an Vưu Chính Bình đi.

Sầm Tiêu uống sạch nửa lon Coca còn lại, hương vị kích thích giúp hắn thanh tỉnh không ít. Hắn tùy tay đem lon Coca ném vào trong thùng rác, đi tới trước mặt Vưu Chính Bình nói: "Anh trước khống chế lực đạo một chút, còn nhớ cái bàn trước kia bị hỏng như thế nào không?"

Tính cách Vưu Chính Bình gào thét vô tội vạ, thời điểm độc thân còn tốt, dễ dàng không nổi bão. Từ lúc quen biết Úc Hoa, ba ngày thì hết hai lần tạc mao, nào là Úc Hoa làm cơm cho cậu, dáng người Úc Hoa vô cùng tốt lại đến Úc Hoa...... Khụ khụ, cái tiếp theo dù sao cũng không thể nói, tóm lại, phàm là có chuyện gì gió thổi cỏ lay, Vưu Chính Bình đều sẽ không khống chế được sức mạnh mà phá hủy một bộ bàn ghế.

Ngay từ đầu đám người Sầm Tiêu còn tùy ý Vưu Chính Bình, người đang yêu ấy mà, chuyện tình cảm có thăng trầm là chuyện bình thường.

Tuy nhiên cảm xúc của Vưu Chính Bình đều như vậy trong ba năm, mỗi phút mỗi giây đều trong giai đoạn tình yêu cuồng nhiệt, hơn nữa bất kể là tăng vọt hay là gặp phải thung lũng, những người xung quanh đều sẽ gặp xui xẻo.

Cậu đập bàn của chính mình, bàn của Sầm Tiêu, bàn của Sư Vĩnh Phúc, bàn của mọi người, dùng bàn chuyển ra từ trong nhà kho, bàn cũ mà người khác không muốn......

"Anh thật sự không thể đập nó nữa," Sầm Tiêu nghiêm túc nói, "Hiện tại cái bàn này là do chúng ta sử dụng phế liệu của chiếc bàn hỏng trước đây, cấp trên đã không cho phép chúng ta lãnh đồ dùng làm việc nữa, tiết kiệm chút đi!"

"Đúng vậy!" Trên tay Sư Vĩnh Phúc xách theo một túi mì ăn liền, "Xì xụp" mà ăn, "Lão đại, anh nhìn em nè, hộp cơm inox của em bị anh đập vỡ rồi, bây giờ em chỉ có thể ăn mì ăn liền đóng trong túi thôi, có dễ dàng không? Anh làm ơn khống chế một chút đi, chúng ta có thể nói chuyện tình yêu của một người bình thường không?"

Khi nói chuyện, Sư Vĩnh Phúc một hơi húp hết nước súp nóng trong bao bì, đem đũa dùng một lần và túi đựng ném và thùng rác phân loại, sạch sẽ và ngăn nắp.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ