Chương 118

2.1K 189 18
                                    

Chương 118

Cái chuyện Úc Hoa nấu cơm bằng dị năng này, ngay từ đầu Vưu Chính Bình cũng không biết gì cả.

Cậu vốn đang nghỉ ngơi dài hạn, tận mắt nhìn thấy cảnh gà bày chó sủa của phòng làm việc dưới sự quản lý của Úc Hoa, nhìn thấy sự vui vẻ hay bi thương trong cuộc sống mà những kẻ phá hoại từng chiến đấu. Đối lập với trạng thái thâm trầm và vô hồn khi mới vừa tới thế giới này, đối lập với sự cô đơn trước khi chết cho người thủ lĩnh của Liên Minh Thông Quan, tất cả mọi người trong phòng làm việc đều tràn đầy cảm xúc, bọn họ có cảm giác tồn tại chân thật hơn.

Nhớ lại thái độ của Úc Hoa đối với các sấm quan giả trong thế giới nhỏ, Vưu Chính Bình càng có thể cảm nhận rõ ràng những sự thay đổi của Úc Hoa trước và sau đó.

Vưu Chính Bình biết rằng sau hơn hai ngàn thế giới, sau mười lăm năm sống cuộc sống bình yên, con đường mà Úc Hoa đang đi hoàn toàn khác với trước đây.

Hệ thống phái người đuổi giết Úc Hoa, ép Úc Hoa cởi bỏ phong ấn và giải phóng năng lượng. Úc Hoa nhìn như không tình nguyện, nhưng trên thực tế khi anh ra lệnh cho Chân Lê mở phòng làm việc, trong lòng anh cũng đã có một kế hoạch thô sơ để đánh bại hệ thống.

Anh thực hiện kế hoạch một cách thong thả và đâu ra đấy, vô tri vô giác thay đổi sấm quan giả thúc đẩy phòng làm việc cũng như thay đổi ấn tượng của Tổ Chức Thủ Hộ.

Úc Hoa đã lên kế hoạch từ lâu, mọi thứ đều rõ ràng ở trong lòng.

Trong khoảng thời gian này nếu cái gì được gọi là sự tùy hứng của Úc Hoa, thì đại khái chính là việc giấu giếm thân phận, ngụy trang chuyện này dưới mi mắt của người thủ hộ.

Úc Hoa hoặc là có thể công khai thân phận của mình, hoặc là cách Tổ Chức Thủ Hộ rất xa, miễn cho bị nghi ngờ.

Anh cẩn thận che chở cái thân phận "Úc Hoa" là người bình thường này, là vì muốn kéo dài cuộc sống bình yên của anh càng dài càng tốt.

Nhưng mà những ngày tháng như vậy, đại khái cũng không duy trì được bao lâu nữa.

Từ sau khi Úc Hoa mua nhà, anh đã không có ý định che giấu thân phận của mình nữa, anh đang chuẩn bị cho trận chiến trong tương lai.

Vưu Chính Bình đã tận dụng kỳ nghỉ của mình để ở cùng với Úc Hoa nhiều nhất có thể, nhìn thấy một mặt của Úc Hoa trong công việc, có thể phần nào thấy rõ sự keo kiệt và tùy hứng của anh, cùng phần nào là do ngụy trang vì những thú vui ác ý.

Vứt bỏ thực lực quá mức cường đại của mình, Úc Hoa là một người thích sống ở nhà, có chút khẩu thị tâm phi, thích nhìn những biểu tình khó xử của người khác, một người xấu vui với sự chọc ghẹo người khác, tính cách có chút ác liệt, nhưng lại có chút tôn trọng những người đơn thuần giữ vững nhân tâm.

Úc Hoa vẫn là một người có sự sỉ diện, cho dù chật vật đến đâu, vẻ mặt của anh vẫn phải luôn bình tĩnh và trấn định, cho dù nghèo bao nhiêu, dùng vật liệu kém bao nhiêu, thì những vật bao bọc bên ngoài phòng làm việc cũng phải đều đặn.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ