Chương 5

6.4K 501 72
                                    

Chương 5

"Tôi cho rằng thế hệ nhóm thủ hộ các cậu rất hạnh phúc." Cục trưởng Tiêu là cấp trên của nhóm người Vưu Chính Bình, nhìn báo cáo Vưu Chính Bình đưa tới nói với vẻ mặt ngưng trọng.

Cục trưởng Tiêu là người trực tiếp lãnh đạo nhóm người Vưu Chính Bình, cũng là người được biết đến với danh xưng "Người thủ hộ mạnh nhất".

Ông năm nay 43 tuổi, dáng người còn rất phong độ, ngày thường giống như ông chú nhà bên hòa ái dễ gần, chỉ có đôi chân mày kiếm nhuộm theo năm tháng mới có thể nhìn ra tuổi trẻ khí nhọn của ông.

"Nếu có thể, tôi hy vọng trong cuộc đời này của các cậu sẽ không có cơ hội gặp được kẻ phá hoại." Cục trưởng Tiêu nói.

Mặc dù thế hệ trẻ Vưu Chính Bình là người thủ hộ, nhưng bọn cậu kỳ thật chưa bao giờ gặp qua kẻ phá hoại, tất cả các thông tin về kẻ phá hoại toàn bộ đều là học qua sách vở, bọn cậu không có kinh nghiệm thực chiến.

Vưu Chính Bình do dự hỏi: "Tôi mười lăm năm trước đã được ngài lựa chọn trở thành một người thủ hộ dự bị, khi đó ngài nói cho chúng tôi biết, tương lai chúng tôi sẽ phải đối mặt với kẻ thù đáng sợ, chính là đã mười lăm năm trôi qua, chúng tôi không có gặp bất cứ kẻ phá hoại nào, tại sao lại như vậy?"

Cục trưởng Tiêu lắc đầu, trầm trọng nói: "Tôi cũng không rõ ràng lắm, mười lăm năm trước, ở thời đại kia của chúng ta, cứ cách một khoảng thời gian thì lại có một kẻ phá hoại đi vào thế giới của chúng ta, bọn họ ẩn núp trong đám người, ôm ấp những mục đích khác nhau, khi bị bắt thì sẽ tự sát. Cho tới nay, chúng ta đã chiến đấu với kẻ phá hoại suốt mấy trăm năm, đối với thế lực đằng sau bọn họ thì chúng ta hoàn toàn không biết gì cả."

Cục trưởng Tiêu trải qua thời đại gian khổ nhất, ông từ năm mười bảy tuổi đã bắt đầu tham gia bắt lấy kẻ phá hoại, giai đoạn gian nan nhất, ông từng theo đội để bắt giữ hơn 30 kẻ phá hoại trong ba năm, trong khoảng thời gian đó, kẻ phá hoại trên toàn thế giới lên đến hàng trăm người.

Không ai biết kẻ phá hoại đến từ đâu, và vì cái gì mà họ lặp đi lặp lại nhiều lần đến thế giới này. Họ sẽ ngẫu nhiên trở thành một người nào đó trên thế giới có đầy đủ các thông tin xã hội, cho dù khoa học kỹ thuật có tiên tiến tới đâu, đều không thể ngăn cản kẻ phá hoại bóp méo tư liệu của chính phủ.

Một sự tồn tại chưa được biết đến đáng sợ như vậy, các quốc gia đã đoàn kết chưa từng có khi đối mặt với những kẻ phá hoại, thành lập các tổ chức đa quốc gia và truy bắt những kẻ phá hoại trên toàn thế giới.

Ngay cả như vậy, mấy trăm năm qua đi, bọn họ ngay cả một kẻ phá hoại cũng không bắt sống được. Cục trưởng Tiêu từng nghe người thủ hộ nước ngoài nhắc tới, bọn họ đã bắt sống kẻ phá hoại, nhưng chỉ cần bọn họ dám dò hỏi thế lực phía sau kẻ phá hoại, nhóm kẻ phá hoại sẽ lập tức nổ tung.

Cuộc sống bình yên của những con người bình thường được trui rèn bằng máu và mồ hôi của vô số người thủ hộ.

Nhưng từ lúc nhóm học viên Vưu Chính Bình bắt đầu trở thành người thủ hộ dự bị, thế giới này chưa từng thấy qua kẻ phá hoại nữa.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ