Chương 22

3.5K 310 48
                                    

Chương 22

Úc Hoa gần như thở dài một cách vô hình, thông qua những lời này, anh có thể hoàn toàn khẳng định người này là sấm quan giả, là một tên sấm quan giả ngu ngốc. Chỉ vì một khẩu hình mà lộ ra năng lực, tính cách và khuyết điểm của bản thân, thật sự khó hoàn thành trách nhiệm lớn.

Đối mặt với dao găm, Úc Hoa không hề quay đầu lại, mà là trầm tĩnh nói: "Tôi cái gì cũng chưa nói."

Anh liếc mắt nhìn cửa văn phòng, trong lòng biết rằng bản thân sẽ không bao giờ đi qua cánh cửa này. Tổ Chức Thủ Hộ vì tránh rút dây động rừng nên không có lắp đặt thiết bị theo dõi trong phòng, nhưng ở ngoài hành lang thì có thể bị giám sát, Úc Hoa sẽ bị chụp lại khi mới vừa đi vào không lâu rồi lại đi ra, mặc dù có thể lấy nhiều lý do làm cái cớ qua loa lấy lệ, nhưng nếu có thể tránh thì cũng nên tránh để tốt hơn.

Mặc dù cửa sổ đang mở, nhưng cửa chớp của phòng làm việc vẫn đang đóng. Tòa nhà văn phòng đối diện lại bị giám sát, tuy rằng bọn họ không thấy được tình huống trong phòng, nhưng thông qua cảm ứng nhiệt hồng ngoại có thể phát hiện có ba người trong phòng, không thể ở chỗ này xử lý sấm quan giả mới tới được.

Thật phiền phức, công việc thật không dễ dàng gì, Úc Hoa thở dài.

"Muốn gạt tao sao?" Người đàn ông phía sau đè lên gáy Úc Hoa, "Đừng giả ngu, bất cứ chuyện gì trên thế giới này cũng không giấu được đôi mắt của tao!"

Gáy Úc Hoa bị đè lại, trong mắt hiện lên một tia sát ý. Anh mở miệng nói: "Anh và ông chủ tôi có thù oán gì hay sao? Tại sao lại muốn bắt cậu ta, hắn chỉ là một doanh nhân bình thường mà thôi."

"Bình thường? À, thì ra đám người bản xứ các ngươi coi hắn ta là một người bình thường." Người phía sau cười lạnh nói, "Đừng nói sang chuyện khác, hợp tác là có ý gì? Tao đã chuẩn bị thả mày đi rồi, là mày tự lộ ra dấu vết!"

"Anh biết hắn không phải là người bình thường?" Trong giọng nói của Úc Hoa có một chút run rẩy.

"Hả? Vậy mày cũng biết sao?" Người phía sai nói, "Mày là đứa nào? Là người dân bản địa hay là giống như Chân Lê?"

Úc Hoa nói: "Tôi đương nhiên không giống ông chủ, sức mạnh của hắn rất cường đại, anh làm cách nào mà bắt được hắn?"

"Cường cái rắm! Hắn chính là một tên ngốc, hỏi cái gì cũng không chịu nói." Người phía sau quát, "Mày đã thấy qua sức mạnh của Chân Lê, hắn còn nhận mày làm giám đốc nhân sự, xem ra rất tín nhiệm mày, mày hãy nói những việc xảy ra giữa mày với hắn, mỗi một chi tiết đều phải nói rõ ràng, còn nữa, hợp tác là có ý gì?"

Ánh mắt Úc Hoa rũ xuống, tránh đi tầm mắt của con vẹt, đối với việc xảy ra trước đó dần dần hiểu đại khái.

Người phía sau không phải là sấm quan giả được hệ thống phái tới giết Úc Hoa, về cơ bản thì không khác gì Chân Lê. Căn cứ theo lời nói của Chân Lê, cũng không phải tất cả sấm quan giả nhận được nhiệm vụ này, những sấm quan giả nhận được nhiệm vụ đã thành lập một Liên Minh Thông Quan, bọn họ bắt cóc Chân Lê, bắt Chân Lê thành một tên pháo hôi đến đây dò đường.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ