Chương 90
Lần này hệ thống đã lên kế hoạch từ lâu, một hơi phái tới năm kẻ phá hoại, lợi dụng an nguy của người dân khu Húc Dương ép Úc Hoa mở khóa năng lực, lại dùng tính mạng của người khác ép Úc Hoa vào thế giới nhỏ, Vưu Chính Bình cho rằng, Quan Thiều Quang là người mà hệ thống tung đòn sát thủ làm kẻ thù của Úc Hoa, ít nhất là đối thủ cũ.
Nhưng hiện tại nhìn thấy sự ngây thơ của Úc Hoa và Quan Thiều Quang còn chưa trở thành một mảnh cô đơn tĩnh mịch, Vưu Chính Bình thấy rằng mình đã đoán sai.
Quan Thiều Quang và gặp Úc Hoa ở thế giới thứ 11 theo giờ quốc tế, bọn họ đã từng là bằng hữu, cùng nhau nỗ lực với mục tiêu chung là chiến thắng hệ thống, nhưng bây giờ lại có cảm giác trở mặt thành thù, tại sao lại như vậy?
Nhìn Úc Hoa chỉ mới 20 tuổi, Vưu Chính Bình đột nhiên phát hiện, cậu không hiểu gì về Úc Hoa.
Úc Hoa ban đầu mà cậu quen biết, là một người bình thường khao khát một gia đình, anh ấy đã vô số lần biểu đạt việc ám chỉ muốn kết hôn, là một người bạn đời tốt ở nhà. Sau khi kết hôn thì Vưu Chính Bình phát hiện Úc Hoa có chút rối loạn ám ảnh cưỡng chế, thích chăm sóc người khác, nhưng sau một khoảng thời gian thích ứng, cũng hòa hợp ở chung với nhau.
Với sự xuất hiện của người đàn ông mặc áo choàng đen, Vưu Chính Bình mới dần dần ý thức được người yêu của cậu có rất nhiều câu chuyện xưa, một quá khứ phức tạp, đau thương và khó lòng khôn nguôi được. Vì muốn hoàn thành tư cách người thủ hộ của mình, Vưu Chính Bình đã lựa chọn không hỏi về quá khứ của Úc Hoa.
Cậu đã từng nghĩ, chỉ cần Úc Hoa không trở thành kẻ địch của người thủ hộ, chỉ cần hai trái tim của họ ở bên nhau, như vậy thì chuyện quá khứ không còn quan trọng nữa, không cần phải dò hỏi, chỉ cần cùng nhau sống rồi hướng nhìn về tương lai là được.
Nhưng sau khi nhìn thấy Úc Hoa lúc còn trẻ, Vưu Chính Bình ý thức được bản thân mình không thể bỏ qua quá khứ của Úc Hoa được nữa.
Tại sao anh ấy lại biến thành dáng vẻ như hiện tại? Tại sao lại trở mặt thành thù với với bạn cùng chung chí hướng ngày xưa? Làm sao để một Úc Hoa đã từng rất yếu lại có thể trở thành một cường giả có thể phong ấn được nửa sức mạnh của hệ thống? Có một sức mạnh cường đại như vậy, tại sao Úc Hoa lại cam tâm tình nguyện đi vào một thế giới bình thường, làm một người bình thường sẵn sàng rửa tay nấu canh cho người yêu?
Ngày thường Vưu Chính Bình không dám hỏi, không thể hỏi. Trong thế giới nhỏ bé của quy tắc thời gian, Vưu Chính Bình phảng phất như được mở ra gồng xiềng nào đó, ở một nơi có thể giúp cậu che giấu được thân phận, Úc Hoa cũng không cần, cậu có thể thông qua đó tiếp xúc với Úc Hoa ở thời kỳ này, hiểu được một mặt khác của người mình yêu.
Tốc độ dòng chảy xung quanh bỗng nhiên chậm lại, Vưu Chính Bình biết Quan Thiều Quang đã lựa chọn một điểm thời gian, hắn đã vội vàng chuẩn bị công tác cho trận chiến.
Sau khi tốc độ dòng chảy thời gian khiến người ta choáng váng kết thúc, Vưu Chính Bình phát hiện mình đang ở trong một đống đổ nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Kurgu OlmayanVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...