Chương 49

2.5K 237 73
                                    

Chương 49

Trong rạp chiếu phim, Vưu Chính Bình một tay ôm túi bắp rang, một tay nhéo đùi, kẻo cho cậu sẽ ngủ quên bởi bộ phim tình cảm quá nhàm chán.

Nhớ đó, chờ đến khi phân đoạn lãng mạn, cậu phải chủ động ôm Úc Hoa, hôn nồng nhiệt một cái. Vưu Chính Bình không ngừng tự nhắc nhở mình trong lòng.

Úc Hoa biết đại khái cốt truyện của bộ phim này, anh vừa xem vừa quan sát biểu tình của Vưu Chính Bình, thỉnh thoảng lấy hai viên bắp rang từ trong túi nằm trong lồng ngực Tiểu Vưu, cho vào miệng từ từ nhấm nháp để bắp rang mềm ra.

Anh cảm thấy rằng khi mà Tiểu Vưu biết rằng đây không phải là một bộ phim tình cảm mà là một bộ phim hồi hợp gay cấn thì không biết sẽ bày ra biểu tình gì.

Biểu cảm của Tiểu Vưu chắc chắn sẽ đẹp hơn trong phim, Úc Hoa thỉnh thoảng áp má nhìn về phía Tiểu Vưu.

Vưu Chính Bình vẫn còn đang nhéo đùi, khi xem phim thấy người vợ mất tích, người chồng thì cuống cuồng đi tìm thì âm thầm gật đầu, nghĩ thầm lần này thì rốt cuộc cũng tìm được một bộ phim lãng mạn rồi.

Khi cốt truyện tiến triển đến mức người chồng ngoại tình, các manh mối khác nhau về vụ án giết vợ đều chỉ ra rằng người chồng đã giết vợ mình, Vưu Chính Bình buông tay đang nhéo đùi ra, ngồi nghiêm chỉnh, bắt đầu nghiêm túc suy đoán âm mưu.

Khi tình tiết đảo ngược một lần nữa cho đến khi người vợ chưa chết, tất cả đều là do người vợ làm để hãm hại chồng mình, đôi mắt của Vưu Chính Bình trợn cả lên.

Đúng lúc này một bàn tay duỗi ra lấy đi hai viên bắp rang.

Vưu Chính Bình theo cánh tay nhìn người bên cạnh, khi thấy nụ cười hoàn mỹ của Úc Hoa giống hệt như người vợ ở trong phim, cậu nhịn không được nấc lên một cái. Cậu vội vàng nhấp một ngụm Coca, cố gắng kìm lại tiếng nấc, nhưng tiếc nấc càng nặng hơn bởi vì bị Coca kích thích.

"Ức, em cũng không ngờ, ức, bộ phim này......" Vưu Chính Bình thấp giọng nói nhỏ vào tai Úc Hoa để không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

"Ăn bắp rang để áp lại." Úc Hoa dút Tiểu Vưu mấy viên bắp rang, "Anh rất thích bộ phim này, em quên mấy ngày gần đây anh xem phim truyền hình gì sao?"

"Ức!" Nghĩ tới những bộ phim người vợ lừa dối chồng mình, kết hợp kịch tính các tình tiết giết chóc hay chồng lừa dối và hành hạ đẫm máu, kết hợp với nụ cười càng ngày càng biến thái của Úc Hoa, tiếng nấc của Vưu Chính Bình càng ngày càng trầm trọng.

Úc Hoa ôn nhu nhẹ nhàng vỗ sau lưng cậu, lấy nước khoáng đã mua trước đó cho cậu uống, kẻo cho Tiểu Vưu vì sợ hãi quá độ mà bị sặc.

"Ức! Ức!" Sau khi Vưu Chính Bình uống nước, cậu vừa nấc vừa lên mạng tìm kiếm bản đánh giá phim 《Cô gái mất tích》, khi nhìn thấy trên đó viết "Kinh dị hồi hộp" thì cậu suýt khóc ra thành tiếng.

Cậu đột nhiên nhớ ra trước đó Úc Hoa có nhắc tới bộ phim《Waterloo Bridge》, thì thuận tay tìm kiếm đánh giá bộ phim 《Waterloo Bridge》, là một bộ phim thấm thía giữa sự sống và cái chết.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ