Chương 83

1.9K 219 46
                                    

Chương 83

Trong khu bất động sản mới, Liên Vũ Phàm hiện thân ở bên ngoài để hấp dẫn tầm mắt của kẻ phá hoại 217, hắn dùng vô số bê tông cốt thép để ngăn cản tầm mắt của kẻ phá hoại, dùng ngữ khí mạnh mẽ ra lệnh cho Hoàn Tử Hư mang theo Phong Khôi rời khỏi khu bất động sản mới, không cần kéo chân sau của hắn.

Thể năng của hai người Phong Hoàn mạnh hơn người thường một chút, thời điểm có vũ khí thì sức chiến đấu cũng có thể so với chiến sĩ đặc chủng, nhưng bon họ tay không tấc sắt thật sự là ảnh hưởng quá nhỏ đối với cục diện của trận đấu.

Kẻ phá hoại 217 dường như rất cảnh giác với Hoàn Tử Hư, luôn đuổi theo tấn công hắn, cũng may Phong Khôi đã liều mình bảo vệ thì Hoàn Tử Hư mới không bị thương gì, nhưng tay chân của Phong Khôi cũng đã chảy không ít máu, nếu không phải thể chất của hắn đặc thù, Đạo Cụ Khởi Đầu đã sớm dung nhập trong cơ thể, ngưỡng giá trị chịu đau đớn khá cao, thì bây giờ đã sớm chết vì đau hoặc vì mất máu quá nhiều.

Cho dù lực phòng ngự của Phong Khôi mạnh hơn những người khác, giờ phút này cũng đã không đứng lên nổi. Một đoạn xương chân của hắn đã bị lưỡi đao gió cắt đứt, Liên Vũ Phàm muốn giúp hắn khôi phục lại như cũ, nhưng bất hạnh lại đang đối phó với kẻ phá hoại 217 nên không thể chạy tới bên cạnh Phong Khôi.

"Hai người không cần gây cản trở tôi, đi mau!" Liên Vũ Phàm hét lớn.

Lúc này, để hắn cầm chân kẻ thù là một lựa chọn tốt nhất. Liên Vũ Phàm chưa bao giờ là một người có tính cách quên mình, hắn chỉ là hy vọng có thể đem tổn thất giảm đến mức thấp nhất, chết một người hay là chết ba người, đây là một cái đề toán học quá đơn giản.

Hoàn Tử Hư cũng không phải là một người hy sinh mạng sống của mình cho người khác ngoại trừ Phong Khôi, hắn nhìn Liên Vũ Phàm một cái thật sâu, không chút do dự kéo Phong Khôi bỏ chạy.

Phong Khôi quá nặng, bộ xương kim loại với mật độ dày đặc khiến anh nặng hơn năm lần so với vẻ ngoài, một người có thể trạng tương đồng với hắn cũng chỉ nặng 100 kg, nhưng Phong Khôi lại vượt quá 500 kg.

Hoàn Tử Hư không thê di chuyển Phong Khôi, chỉ có thể liều mạng kéo hắn chạy trốn với tốc độ di chuyển vô cùng chậm.

Tay chân của Phong Khôi không thể cử động được nữa, hắn cứng đờ nói: "A Hư, bỏ tôi ra."

"Câm miệng!" Giọng điệu của Hoàn Tử Hư cũng không tốt.

"A Hư, cậu là, mục tiêu tấn công, của hắn, cậu đi, tôi sẽ, an toàn." Phong Khôi nở nụ cười hàm hậu, như thể hắn đang nói một câu chuyện cười với Hoàn Tử Hư.

Thời điểm trước khi vượt ải, Hoàn Tử Hư đã phát hiện ra một điều, Phong Khôi dễ dàng nhận được hảo cảm của mọi người hơn so với hắn.

Điều này rất bình thường, mọi người trên thế giới này đều là người phàm, mọi người không thícnh những người quá mức thông minh và trần đầy sự tính kế, cũng không hy vọng bản thân mình bị lừa; nhưng phần lớn mọi người thích một người đơn thuần ngay thẳng và thiện lương, ngay cả khi sự hảo cảm này xen lẫn một ít suy nghĩ ác ý, nhưng ít nhất thì đó cũng là một sự hảo cảm.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ