Chương 39

2.7K 240 13
                                    

Chương 39

"Đương nhiên là không thể dễ dàng buông tha cho hắn," Vưu Chính Bình nhớ tới thảm trạng trong công viên, tiếng khóc thê lương của bé trai Quân Quân thì thấy rằng kẻ phá hoại 192 chết cũng không đủ tội, "Hắn đã vi phạm các quy tắc tôi đặt ra, giết!"

Khi nói đến từ "giết", bàn tay của Vưu Chính Bình vung lên, áo choàng đen hơi phiêu động, lộ ra lòng bàn tay cùng các góc quần áo.

Nguyên Lạc Nhật bị cận thị không thấy rõ, nhưng Úc Hoa trốn ở phía sau cửa lại nhìn thấy rất rõ ràng. Anh đang suy đoán xem người thủ hộ giả trang thành hắn có phải là Tiểu Vưu của mình hay không, cẩn thận quan sát nhất cử nhất động của người áo đen giả, động tác phủi tay này cùng góc áo lờ mờ trong bóng đêm khiến Úc Hoa xác định người trước mắt nhất định là Vưu Chính Bình.

"Rõ, nhất định phải xử lý hắn, ngài muốn tôi đây phối hợp với ngài như thế nào?" Nguyên Lạc Nhật thành kính hỏi.

Vưu Chính Bình nhìn biểu tình nheo mắt của Nguyên Lạc Nhật, quả thực không có cách nào liên hệ cái người này với kẻ kiêu ngạo ở công viên giải trí, một kẻ phá hoại bị rút đi năng lượng hệ thống mất đi chiếc ô bảo vệ, mong muốn sống sót còn mạnh mẽ hơn trước. Đối mặt với trận đánh tơi bời của người áo đen, Nguyên Lạc Nhật lại vẫn có thể cúi đầu khom lưng như vậy, thật sự là có khả năng co được dãn được.

"Cậu có cảm thấy những sấm quan giả khác sau khi đi vào thế giới này, sẽ chú ý đến cậu sao?" Vưu Chính Bình hỏi.

Nguyên Lạc Nhật: "Chắc chắn rồi, tôi và Chân Lê đều là người đầu tiên do Liên Minh Thông Quan phái tới, cho dù là ai, sau khi tới nơi này thì nhất định sẽ tìm tới chúng tôi để thu thập tình báo. Đặc biệt là ngài đã từng dùng hệ thống của tôi để nói chuyện với Liên Minh Thông Quan, Liên Minh Thông Quan nhất định cho rằng tôi biết một số năng lực và thói quen của ngài, thậm chí có khả năng cho rằng tôi biết thân phận thực sự của ngài, cho nên tất nhiên sẽ tìm đến tôi và Chân Lê. Sấm quan giả mới chắc chắn đã triển khai hành động, tất nhiên cũng đang âm thầm giám sát tôi, liệu rằng hắn có phát hiện là ngài tới tìm tôi hay không?"

"Ta cố ý để cho hắn phát hiện." Nhận được kết luận này, Vưu Chính Bình liền cảm thấy yên tâm.

"Nếu hắn phát hiện ngài...... Nhất định hắn sẽ vô cùng cẩn thận, bởi vì hắn chưa chắc chắn rằng ngài là Mục Tiêu Nhiệm Vụ, hắn sẽ không dễ dàng hiện thân, nhưng hẳn là sẽ liên hệ với tôi thông qua phương thức từ xa." Nguyên Lạc Nhật ngẫm lại nói.

Chỉ số thông minh của kẻ phá hoại đều không thấp, khuyết điểm lớn nhất chính là coi khinh người của thế giới này, luôn có cảm giác mình là người cao cao tại thượng. Lúc trước Nguyên Lạc Nhật cũng bởi vì là coi khinh người thủ hộ, mới ở công viên giải trí bị Vưu Chính Bình đánh một trận tơi bời, sau khi trải qua huấn luyện, ngược lại là thay đổi tốt hơn nhiều.

Câu trả lời của Nguyên Lạc Nhật cùng với dự đoán của Tổ Chức Thủ Hộ cũng không khác biệt lắm, Vưu Chính Bình nói: "Cậu có thể lộ ra một số năng lực để đánh lừa hắn ta, nói với hắn rằng ta sẽ gặp hắn tại rạp chiếu phim của trung tâm thương mại lúc 10 giờ sáng mai."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ