Chương 29
Khi Vưu Chính Bình tỉnh lại thì trời đã tối, cậu chớp chớp mắt, không thể hiểu nổi mọi chuyện là như thế nào.
Cậu theo lời của Úc Hoa đi mua những món đồ trong danh sách, sau khi về nhà thì thấy Úc Hoa đốt quần, nói là cảm thấy không may mắn, không muốn mặc bộ đồ đã mặc lúc đi công viên giải trí.
Điều này thì Vưu Chính Bình có thể hiểu được, nhiều người lớn tuổi thường có thói quen này, có một số người sau khi đốt rồi thì phải nhảy qua chậu than, nói là sẽ thoát khỏi vận đen.
Mặc dù Úc Hoa tốt nghiệp đại học, được đào tạo về chủ nghĩa xã hội khoa học, nhưng ở một vài địa phương thì vẫn luôn có sự chấp nhất, đối với điều này thì Vưu Chính Bình cũng dễ dàng tiếp thu.
Hơn nữa sau khi đốt một chiếc quần, Úc Hoa cũng ý thức được rằng làm như vậy quá nguy hiểm, có thể tạo ra hoả hoạn, cho nên kịp thời dập lửa và thu dọn đống tro tàn, đồng thời kiểm tra xem còn tia lửa trong nhà hay không, các phương diện đều được làm cẩn thận, an toàn.
Sau khi Úc Hoa tẩy sạch mùi khói ở trong nhà, liền đem quần áo của hai người cho vào máy giặt, sau khi giặt sạch xong thì sẽ cho vào túi hút chân không rồi đem quyên tặng, Vưu Chính Bình cũng đồng ý.
Mọi việc xảy ra vô cùng hợp lý và bình thường, nhưng lại có việc ngoài ý muốn là sau khi máy giặt bắt đầu hoạt động.
Lúc ấy Vưu Chính Bình đem đồ vật trong danh sách cho Úc Hoa, Úc Hoa hiếm khi không đối chiếu xem đồ vật trong danh sách đã mua đủ hết chưa, mà là nhìn chằm chằm vào Vưu Chính Bình một cách kiên quyết.
"Làm, làm gì?" Đối mặt với ánh mắt của Úc Hoa, Vưu Chính Bình co người rụt rụt vào chỗ tựa lưng của sô pha, trong lòng thế nhưng cảm thấy sởn cả gai ốc.
Úc Hoa, người luôn ngăn nắp và ám ảnh cưỡng chế tùy tay đem những đồ vật mà Vưu Chính Bình mua vứt trên mặt đất, một tay chống sô pha, cúi người xuống, nhẹ nhàng ngửi ngửi môi của Vưu Chính Bình.
"Em ăn vụng đồ ăn." Úc Hoa chắc chắn nói.
"Anh...... Mũi anh tốt thiệt nha, em cũng ăn kẹo cao su rồi mà." Vưu Chính Bình chột dạ nói.
Cậu nỗ lực cọ cọ phía sau, chiếc sô pha mà Úc Hoa mua khi trang trí rất lớn, cũng rất vững chắc, đủ để Vưu Chính Bình lăn lộn trên đó một lúc lâu.
Thấy Vưu Chính Bình trốn về phía sau, Úc Hoa cúi gập đầu gối tiến lên một bước, nắm lấy cổ tay của Vưu Chính Bình, áp môi lên trên đó rồi khẽ thở dài: "Nếu em muốn giữ sức khỏe cho tốt thì phải ăn đồ ăn thanh đạm, nói thì đơn giản như uống nước, em lại đi ra ngoài ăn vụng."
"Chỉ, chỉ là một phần cơm thịt nướng thôi, em không ăn no." Vưu Chính Bình chỉ cảm thấy lạnh sống lưng, cánh tay bị Úc Hoa hôn môi cũng nổi hết cả da gà.
"Ngoại trừ cơm thịt nướng, còn gì nữa không?" Úc Hoa hỏi.
"Còn uống một lon Coca," Vưu Chính Bình dưới tầm mắt của Úc Hoa, nếu như bạn bị đánh cho tơi bời, thì cần phải dùng chiêu, "Thời điểm em làm nhiệm vụ cũng hay uống Coca, đều là Sầm Tiêu ép em uống, nói là mọi người thức đêm hói đầu, em thì âm thầm bảo vệ sức khỏe, bọn họ ép em phải uống thành cái dạng Hạnh phúc cho cộng đồng nhà béo*, đều là lỗi của bọn họ, em là bị ép buộc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Kurgu OlmayanVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...