Chương 108

1.8K 192 20
                                    

Chương 108

Phòng làm việc có nhiều sức lao động chính là thuận tiện, mọi người bắt đầu thu dọn đồ đạc, nhanh chóng mang thèo máy tính, biểu mẫu tư liệu hợp đồng và các vật dụng khác vào trong thùng, toàn bộ đều đặt trên lưng bọn họ, không cần phải mời công tư chuyển nhà tới.

Đương nhiên, điều này chủ yếu là do văn phòng Chân Lê không có tài sản gì, ngoại trừ những vật phẩm tương đối di động như máy tính tài liệu, đầu vào nhiều nhất chính là đồ dùng trang trí văn phòng và những thiết bị phát sóng trực tiếp, những đồ vật này đều nằm trong tay của Liên Vũ Phàm để bảo quản và sửa chữa kịp thời bất cứ lúc nào, lỡ đâu trong lúc di chuyển có bị va đập gì, thì hắn có thể sửa chữa nó không lộ dấu vết.

Nguyên Lạc Nhật quyết tâm phải mang theo chiếc giường gập và tấm nệm, đem chậu rửa mặt, cây lau nhà, cây chổi và các đồ dùng khác bỏ lên chiếc giường, dùng dây thừng cột chặt, một tay khiêng lên trên vai rời đi.

Chân Lê đem vali đầy đồ trang điểm đưa cho Nguyên Lạc Nhật, bản thân mình thì mang theo cameras, mở chương trình phát sóng trực tiếp ra, phát sóng trực tiếp để thông báo việc chuyển nhà.

"Nghe nói giám đốc Úc đã thuê cho tụi tui một văn phòng mới, hôm nay phải chuyển nhà nè." Chân Lê nói với màn ảnh phát sóng trực tiếp.

【 làm tui sợ muốn chết, trên màn hình xuất hiện một khuôn mặt đầy những vết đỏ, hội chứng sợ mật độ cao sắp xảy ra rồi. 】

【 đang chuẩn bị xem mỹ nam rửa mắt thì hiện tại tui đã mất đi mục tiêu trong cuộc sống rồi. 】

【 sau khi nhìn thấy chương trình phát sóng trực tiếp thì tui hưng phấn tiến vào, sau đó lại âm thầm buông mắt kính xuống, hôm nay tui, là phiên bản Nguyên Lạc Nhật không mang mắt kính. 】

【 ông chủ Chân bị dị ứng sao? Nhanh chóng dùng filter hoặc là dùng phấn thật dày che lại đi! Tui biết khuôn mặt của anh rất đẹp ngay cả khi không trang điểm, tui hiểu điều đó, nhưng dùng gì thì chúng ta đang ở trong một mối quan hệ giả dối, vì vậy tốt nhất là nên giữ mối quan hệ đơn giản này thôi. 】

"À, hôm nay tôi trang điểm hủy dung," Chân Lê có chút ưu thương mà thở dài, "Khúc sau tôi sẽ cố gắng tránh ống kính, để mọi người có thể nhìn thấy công tác chuyển nhà có chút lộn xộn của chúng tôi."

Màn ảnh nhắm ngay Nguyên Lạc Nhật, cây lau nhà mà hắn mang theo thật sự quá dài, mang theo cách nào cũng không thuận tiện nổi, hắn đứng đối diện với cây lau nhà mà phát sầu.

Lúc này Úc Hoa ôm văn kiện hộp đi tới, nhíu mày nói: "Cậu lấy cái này làm gì?"

"Đây là những món đồ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày?" Nguyên Lạc Nhật đặt cái vòi hoa sen nhét vào thau rửa mặt.

Gân xanh trên trán Úc Hoa nhảy lên một chút: "Cậu đem vòi nước nóng trong nhà vệ sinh đi theo để làm gì?"

"Dùng để tắm rửa," Nguyên Lạc Nhật thản nhiên mà nói, "Cái vòi phun trước đây hơi bị nghẹt, tôi đã mượn Liên Vũ Phàm 15 tệ để mua nó đó, dùng vô cùng dùng tốt. Tôi lo vòi của văn phòng mới dùng không được tốt nên đã cố tình mang cái này theo."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ