Chương 37

2.7K 247 19
                                    

Chương 37

Tối nay Vưu Chính Bình không về nhà, Úc Hoa tùy tiện ăn màn thầu còn lúc sáng để lấp đầy bụng, đồ ăn đối với anh mà nói không phải là sự hưởng thụ gì mà chỉ dùng để cung cấp năng lượng duy trì sự tồn tại mà thôi. Nếu như không có Vưu Chính Bình với bộ dáng ăn uống vô cùng ngọt ngào, tất cả những mỹ vị trên thế gian này trở nên vô nghĩa đối với Úc Hoa.

Kể từ khi trở thành cảnh sát phụ trợ, việc tăng ca đối với Vưu Chính Bình là chuyện thường ngày. Lịch chia ban của cậu ít hơn một chút so với những nhân viên cảnh vụ chính thức, nhưng vẫn có những lúc trực ca đêm, thỉnh thoảng cũng có những tình huống thay ca phát sinh.

Úc Hoa lật lật tờ lịch, phát hiện rằng lịch trực ca đêm lần này của Vưu Chính sớm hơn bình thường một chút, nhưng vẫn nằm trong phạm vi dao động bình thường.

Kể từ khi Vưu Chính Bình trở thành cảnh sát phụ trợ, Úc Hoa đã bắt đầu ghi lại quy luật trực ban của người yêu, đây là trường hợp trước khi anh biết Vưu Chính Bình là người thủ hộ, sau khi biết cũng như thế.

Ghi chép trước đây là muốn chuẩn bị trước bữa ăn cho ca đêm, đồng thời xác định nhân số trực ban, làm thêm cơm cho các đồng nghiệp luôn, để cho bữa ăn của Tiểu Vưu không bị ảnh hưởng không tốt, nhỡ đâu lại có người đoạt ăn, Úc Hoa cũng sợ Tiểu Vưu ăn không đủ no.

Hiện tại mục đích ghi chép để làm cơm cũng không thay đổi, nhưng có thêm một nhiệm vụ là quan sát hướng đi của sấm quan giả.

Úc Hoa dựa vào năng lượng hệ thống của Nguyên Lạc Nhật để đèn nén sức mạnh xuống dưới 99%, chỉ để lại 1% sức mạnh và 3 năng lực.

Ba năng lực theo thứ tự là "Phát lại thời không" (trong vòng 24 giờ), tạo ảo ảnh (5 – 10 phút) và biến vitamin thành chất độc để tiêu diệt hệ miễn dịch.

Giữ lại khả năng tạo chất độc là Úc Hoa biết độc tính có thể kích hoạt sức mạnh trong cơ thể mình, chuẩn bị cho bất kỳ tình huống khẩn cấp nào. Tuy nhiên số lượng cấp độ thông quan của Nguyên Lạc Nhật quá thấp, ít hơn 100 lần so với Úc Hoa, thuốc độc được tạo ra từ năng lực đó nhiều nhất chỉ có thể kích hoạt 3% sức mạnh của Úc Hoa, nhiều hơn nữa sẽ không có hiệu quả.

Còn sót lại 1% sức mạnh không đủ để Úc Hoa cảm nhận được lá chắn của toàn bộ thế giới, không có cách nào phát hiện sự xuất hiện của sấm quan giả đến thế giới này.

Anh ghi lại quy luật trực ban của Vưu Chính Bình, từ đó có thể lần mò ra hướng đi của sấm quan giả.

Hôm nay Vưu Chính Bình đột nhiên thay ca, khiến cho tâm Úc Hoa sinh ra cảnh giác, trước tiên anh lên mạng tìm kiếm tin tức, bởi vì Tổ Chức Thủ Hộ đã phong tỏa tin tức truyền thông, nên vụ đánh bom ở công viên trung tâm khu Húc Dương cũng không được truyền đi.

Úc Hoa mở máy tính đăng nhập diễn đàn ở khu vực sinh sống khu Húc Dương, lướt nhanh qua các bài viết và bình luận mới nhất, thông qua vô số những bình luận của mấy người mồm năm miệng mười, nhanh chóng thu được tin tức ngày hôm nay.

Đồng thời, anh cũng dùng điện thoại di động đăng kế hoạch làm việc ngày mai cho bốn người trong phòng làm việc Chân Lê, để cho ba người chuẩn bị sẵn sàng trước, lập tức nhận được sự trả lời.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ