Chương 54
Ban đêm, Nguyên Lạc Nhật đang học pháp luật trong phòng phát sóng trực tiếp, Nguyên Lạc Nhật ngồi trên mặt đất đọc sách, thỉnh thoảng xoa xoa đầu chú chó bên cạnh, phòng phát sóng trực tiếp rất yên tĩnh, chỉ có âm thanh lật sách của hắn.
Giám đốc Hus thỉnh thoảng ngáp một cái thiệt dài, dùng đầu lưỡi liếm liếm mũi, nhân tiện chống cự lại hành động sờ đầu và lông của Nguyên Lạc Nhật.
Thân thể mà hắn chọn là một chú chó nhỏ bởi vì mắc bệnh CPV mà chết, kẻ phá hoại 192 sẵn sàng dành điểm để đổi thuốc cấp độ trâu bò để điều trị cho thân thể này, nhưng hắn lại quá là lười biếng để chữa trị thân thể cho một con chó mà ban đầu hắn chỉ định dùng tạm thời không quá một tiếng, chỉ cho nó vẻn vẹn một chút năng lượng để nó có thể đi lại.
Ai ngờ hắn bị Úc Hoa gỡ đi hệ thống, chỉ có thể vĩnh viễn ở lại trong cơ thể này.
Khi mới vừa biến thành chó, giám đốc Hus rất là muốn chết, nhưng cái chết là một việc không hề đơn giản, đói khát, đau đớn, hộc máu...... Đối mặt với cái chết còn đáng sợ hơn chính cái chết.
Bởi vì sau khi bị virus CPV làm cho hộc máu một lần, giám đốc Hus không thể chịu nổi nữa, nó dùng linh hồn còn sót lại không nhiều lắm của mình để chữa trị virus CPV, hơn nữa Liên Vũ Phàm sẽ để ý tình huống thân thể của giám đốc Hus mà mang nó đi chích thuốc hai lần, bé nhỏ trước mắt căn bản đã khỏi hẳn.
Bởi vì căn bệnh này, Liên Vũ Phàm thậm chí đã nhiều lần mắng mỏ Úc Hoa trong âm thầm, vì ham rẻ mà mua một con chó sắp chết, thậm chí còn lợi dụng con chó đó nữa, thiệt không phải là người mà.
Cho dù vô cùng bất mãn với giám đốc nhân sự, Liên Vũ Phàm vẫn là không thể mặc kệ một chú chó đáng thương cứ như vậy mà chết, cho nên tự xuất tiền túi ra để chữa trị cho nó.
Khi hắn ôm giám đốc Hus đến bệnh viện thú cưng, đôi mắt màu xanh của Husky nhỏ tràn ngập cảm xúc phức tạp, nếu như giám đốc Liên ngay từ đầu biết người làm gãy xương sống của hắn là nó...... Nghĩ đến đây khiến giám đốc Hus không nhịn được mà kẹp lấy cái đuôi của mình.
Liên Vũ Phàm cũng ném đi thức ăn cho chó kém chất lượng mà Úc Hoa mua, nói rằng một chú chó muốn hấp dẫn fans thì phải có một bộ lông tươi sáng, loại thức ăn cho chó này chỉ tổ làm cho rụng lông.
Liên Vũ Phàm đã chi rất nhiều tiền cho phương pháp điều trị và tiêm thuốc, mua thức ăn cho chó chất lượng cao, kem dinh dưỡng, men vi sinh và các vật dụng khác cho vật nuôi.
Mặc dù như vậy, thân thể của giám đốc Hus cũng chưa được tốt lắm, chú chó mới ba tháng tuổi bị rụng lông rất nghiêm trọng, giám đốc bảo vệ môi trường Nguyên Lạc Nhật mấy ngày nay khi quét dọn phòng bị lông chó rụng quá nhiều đến muốn bệnh, dùng chổi quét thôi cũng không sạch sẽ, hắn chỉ có thể dùng bông lau nhà mà lau chúng, mỗi ngày đều phải lau tới lau lui rất nhiều lần.
Giám đốc Nguyên đã nộp đơn xin mua một cái máy hút bụi, đang chờ tới thứ hai khi Úc Hoa đi làm để phê duyệt.
Giám đốc Hus giám đốc cũng biết cơ thể của mình vô cùng yếu ớt, tốc độ mọc lông còn thua xa tốc độ rụng lông, nó không muốn sống, nhưng là tiêu chảy quá đau quá đói bụng quá khó chịu đi, nó muốn được chữa khỏi thì cần phải ăn. Nếu nó là miễn cưỡng để tồn tại, thì nó phải kiên nhẫn chờ đợi có sấm quan giả khác đến, hy vọng Liên Minh Thông Quan có thể cứu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...