Chương 107
Vưu Chính Bình tỉnh lại trong hương thơm của bữa sáng, cậu nhìn điện thoại, 7:12 phút sáng, tối hôm rèn luyện thân thể quá sức, ngày hôm nay đúng giờ thức dậy theo như đồng hồ sinh học, thể chất của người thủ hộ thật tốt nha.
Đương nhiên, dù có tốt đến đâu thì cũng không bằng lão già đời nào đó.
Vưu Chính Bình nhìn tờ lịch để bàn trên tủ đầu giường, từng trang giấy dày đặc các con chữ, tờ lịch để trống cách đây không lâu giờ đã được lấp đầy, cũng không biết người nào đó đã làm vào nửa đêm mất bao lâu.
Cuốn lịch để bàn đặt trong phòng làm việc dường như đang nói với Vưu Chính Bình "Mau mau tới lật tui đi" "Mau mau đến xem tâm tình của tui đi" "Mau mau đến xem tui không biết xấu hổ như thế nào đi", Vưu Chính Bình dụi dụi khóe mắt, tối hôm qua cậu chỉ ngủ được ba tiếng, hiện tại còn đang choáng váng hoa mắt đó, người nào đó sao lại còn sung sức như thế chớ, không những nửa đêm viết nhật ký còn dậy sớm làm đồ ăn, sợ là một đêm không ngủ rồi.
Nội tâm Vưu Chính Bình phun tào người nào đó, bàn tay lại không khống chế được hướng tới cuốn nhật ký lịch để bàn, chỉ...... chỉ coi như đọc một cuốn tiểu thuyết thôi.
Cậu chỉ mới lật được vài tờ, nhìn ngang nhìn dọc, cảm động rất nhiều, từ giữa những con chữ đọc ra một câu văn —— Tiểu Vưu có thể ở lại với tôi nhiều hơn một lúc được không.
Vưu Chính Bình xoa xoa huyệt Thái Dương, vừa định lật sang trang tiếp theo, Úc Hoa đã đứng trước cửa phòng ngủ nói: "Nên rời giường ăn cơm rồi...... Sao em lại lật nhật ký của anh chứ?"
Vưu Chính Bình: "...... Không thể xem sao?"
"Đương nhiên, đây là quyền riêng tư cá nhân." Khuôn mặt với lý lẽ vô cùng chính đáng của Úc Hoa tiến lên lấy lại cuốn nhật ký lịch để bàn, "Cho dù có muốn xem, thì cũng phải thừa lúc không có anh mới được xem, có xem thì cũng không được cho anh biết."
Nói xong, anh đem cuốn nhật ký lịch để bàn đem về phòng làm việc, cho vào trong ngăn kéo khóa lại, rồi đem chìa khóa để trong túi áo của Vưu Chính Bình.
Vưu Chính Bình: "......"
Được rồi, cậu sẽ lén đọc nó lúc Úc Hoa đang ngủ, rồi theo như thường lệ mà in ra thành một cuốn sách, rồi trộm xem.
Trên bàn có đầy đủ các món điểm tâm thịnh soạn, bánh trứng rau dưa, cơm nắm chiên, hoành thánh nhỏ, bánh hành lá, cháo bí đỏ và sữa bò, toàn bộ điểm tâm đều là kích cỡ vừa miệng, muốn ăn cái nào thì ăn cái đó.
"Anh không làm bữa sáng trong nhiều năm rồi, không biết có hợp với khẩu vị của em hay không, em ăn một thứ một miếng đi, không thích ăn cái nào thì nói với anh." Úc Hoa nói.
Sao lại có thể không thích được chớ, một bữa ăn được Úc Hoa tự làm, không có gì là Vưu Chính Bình không thích hết.
Cậu lướt qua tất cả các món ăn sáng như một con gió, Úc Hoa vừa nhìn cậu vừa ăn nhiều hơn bình thường một chút.
Sau khi ăn xong, Úc Hoa vừa nghe tin tức vừa rửa chén dọn dẹp nhà cửa, Vưu Chính Bình làm ổ trên sô pha tiêu cơm, giờ phút này mới cảm thấy may mà cậu là người thủ hộ, ăn nhiều một chút cũng sẽ không mập, nếu không thì qua hai năm nữa sẽ trở thành ông già xuống sắc mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Phi Hư CấuVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...