Chương 103
Trước khi Vưu Chính Bình lên xe, cậu đã lấy mặt nạ nano ra rồi mang vào, tháo còi báo động, phù hiệu cảnh sát, cậu vẫn nhớ phải che giấu thân phận của mình trước Hoàn Tử Hư và Phong Khôi,
"Sao còn mang theo đứa nhỏ và chú chó này vậy?" Liên Vũ Phàm kinh ngạc nói, "Đây không phải là Quân Quân và Tiểu Hus trong phòng làm việc của tôi sao? Còn người này là ai?"
"Chật quá đi." Hoàn Tử Hư nhìn thấy Vưu Chính Bình mang theo nhiều người như vậy, không khỏi nhíu mày, nghiêng người về phía Phong Khôi.
"Áu áu áu!" Giám đốc Hus nghe thấy Hoàn Tử Hư nói chật, rất không vui mà kêu lên.
"Chật là do Phong Khôi đó?" Vưu Chính Bình mang theo một người lớn, một đứa nhỏ và một con chó chen vào chỗ ngồi, trong xe cảnh sát vũ trang có hai hai ghế đối diện nhau, Phong Khôi và Hoàn Tử Hư ngồi cùng một phía, còn những người khác ngồi ở phía đối diện.
Cứ như vậy, chiến sĩ nhỏ lái xe ở phía trước nhịn không được nói: "Người ngồi bên trái có thể ngồi ở phía đối diện không? Xe hơi chệch choạc......"
"Sao mà chệch choạc cho được chứ?" Hoàn Tử Hư không đồng ý, "Bên kia thì ba người lớn, một đứa nhỏ cộng thêm một con chó, bên phía chúng tôi chỉ có hai người."
Nhưng mà một mình Phong Khôi đã chiếm hơn phân nửa vị trí, hơn nữa khối lượng của hắn còn nặng hơn chiếc xe này. Liên Vũ Phàm rất muốn nói một câu cho công bằng, nhưng mà nhớ ra Hoàn Tử Hư và Phong Khôi cuối tuần mới có thể gặp nhau một lần, bọn họ còn có thể bị tách ra sau cuộc gặp gỡ này, nên im lặng không muốn nói.
Nhưng mà Phong Khôi đã đứng dậy đi tới chỗ trống ở giữa hàng hàng ghế, ngồi xếp bằng xuống nền, rồi chỉ chỉ đầu mình với Hoàn Tử Hư: "Trên chỗ ngồi, quá thấp, nơi này, vừa vặn."
Khi Phong Khôi ngồi ở chính giữa thì xe cũng đã lấy lại sự cân bằng, một đường vững vàng chạy về phía căn cứ.
"Cậu mang theo hai người một chó này làm gì?" Liên Vũ Phàm hỏi.
Vưu Chính Bình nói: "Phức tạp lắm, chờ đến căn cứ rồi nói. Còn phải cho Quân Quân làm kiểm tra, tôi cảm thấy đứa nhỏ này thức tỉnh dị năng."
Liên Vũ Phàm nhìn Vưu Chính Bình từ trên xuống dưới, nghi hoặc nói: "Vì sao tôi nhìn cậu lại có cảm giác 'kẻ sĩ ba ngày không gặp đã phải nhìn với con mắt khác'?"
"Áu áu!" Giám đốc Hus cũng kêu lên một tiếng với Liên Vũ Phàm.
"Đúng rồi, mày cũng vậy, lau mắt mà nhìn." Liên Vũ Phàm nói có lệ với giám đốc Hus, còn thuận tay sờ sờ đầu của nó.
"Áu áu áu áu!" Husky là giống chó hoạt bát hiếu động, sau khi vết thương được chữa khỏi nó đã lấy lại được tinh lực, lâu lắm nó mới nhìn thấy thành viên trong phòng làm việc, nó có chút phấn khích mà kêu lên không ngừng.
"Phải không? Các người đã đi đến một nơi rất xa sao? Sự cách trở giữa thời gian và không gian, khó trách khuôn mặt đầy vẻ tang thương như thế." Liên Vũ Phàm nói, "Cho nên cái người xa lạ đang hôn mê này chính là người khống chế quy tắc thời gian sao? Khó trách Nguyên Lạc Nhật nhìn thấy một chiếc đồng hồ tong lốc xoáy trước tiểu khu, các người vất vả quá rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yên
Non-FictionVăn án Úc Hoa thất nghiệp, gánh nặng gia đình đè nặng trên vai người yêu anh là Vưu Chính Bình. Người yêu là một nhân viên tạm thời tại tổ dân phố với lương tháng chỉ có 2500 tệ, khiến Úc Hoa vô cùng ưu sầu. Vưu Chính Bình âm thầm làm công tác bảo...