"Đó là một đêm xuân ấm áp, lần đầu gặp người thiếu niên dưới rừng cây đã vô cùng say đắm...... Rất nhiều chuyện không biết nói với y thế nào, có lẽ rất nhiều năm sau y cũng không biết lòng ta duyệt y."
Chương 39: Khê vân sơ khởi (lục)
"Qua được Diêm hình đều là hảo hán." Ảnh Ngũ thu lại điệu cười vô tâm vô phế, nhích lại gần Ảnh Thất, "Chỉ là lén ra ngoài một lần thôi mà, hơn nữa cũng đã trở lại, cái này tính vào lỗi gì không thể tha thứ chứ? Vào dễ ra khó, Ảnh Cung cũng quá hà khắc rồi. Nói đi nói lại, rốt cuộc ngươi lén ra ngoài làm gì đấy..."
Nhắc tới Ảnh Cung cùng với Diêm hình, Ảnh Thất cảm thấy cả người đau nhức, một cảm giác ghê tởm mãnh liệt cuộn trào bên trong ngực, đẩy Ảnh Ngũ nghiêng mình chạy ra cửa phòng, dựa vào trụ cửa nôn khan, phun ra sạch sẽ, sau đó súc miệng rồi trở về như không có chuyện gì.
Ảnh Ngũ có hơi chột dạ, hắn biết bất luận kẻ nào từng chịu Diêm hình sẽ sinh ra bóng ma đáng sợ với Ảnh Cung, Ảnh Thất cũng không ngoại lệ.
Vì thế hắn coi như không nhìn thấy y thất thố, thức thời chuyển đề tài, xắn tay áo lên, vừa lấy vải thuốc xoa vết thương sau lưng Ảnh Thất vừa tận tình khuyên bảo: "Dặn bao nhiêu lần, bảo vệ chủ tử cũng đừng liều mạng tới mức này chứ, cũng phải biết né ra. Chỗ này còn cắm hai miếng sắt, ngươi chờ ta nhổ ra nhé. Ui da cái này cắm cũng khá sâu, móc vào trong thịt, ngươi chịu đựng một chút."
"Ừ." Ảnh Thất nhàn nhạt trả lời.
Một tay Ảnh Ngũ đỡ lưng Ảnh Thất, tay phải cầm hồng câu chỉ khoét miệng vết thương, cạy hai mũi ám tiễn đầy máu ra, thuận tay ném xuống đất.
"Đau không?"
"Không sao." Ảnh Thất hờ hững đáp, tựa như cơn đau này không hề tồn tại trên người y.
"Chịu đựng tốt thật." Ảnh Ngũ xoa tay, bỗng nhiên hai mắt mở to, "Phía dưới ấn ảnh vệ của ngươi là cái gì vậy?"
Hắn giơ tay sờ sờ, bên dưới ấn ảnh vệ trên vai phải của Ảnh Thất có một hoa văn, bị chữ ảnh đè lên nên cũng không nhìn rõ là gì, Ảnh Ngũ nhỏ giọng nói thầm: "Đây là cái gì, một đóa hoa sao? Hoa gì thế?"
Thân mình Ảnh Thất run lên, y cau mày, lấy quần áo mặc vào, nghiêm túc nói: "Tuỳ tiện xăm thôi."
"Tùy tiện...... xăm một đoá hoa? Vì sao chứ? Hoa văn trên bả vai, ngươi với không tới, ai xăm cho ngươi?" Ảnh Ngũ vuốt cằm cười gượng, "A...... Ta chỉ tò mò chút, ngươi đừng nghiêm túc như thế."
"Ân nhân ban cho." Ảnh Thất trả lời có lệ.
"Ân nhân cho? Được được được, ta không hỏi nữa." Ảnh Ngũ choàng lấy bả vai Ảnh Thất, "Ngươi có biết ngươi càng ngày càng lạnh lùng không, ngàn lần vạn lần đừng bị ca ca ta dạy hư đó, biết chưa."
Ở cùng với Ảnh Ngũ thật tốt, mặc dù địa vị cao, nhưng vẫn giống như một hài tử choai choai. Sắc mặt nghiêm túc lạnh lùng của Ảnh Thất vẫn không thay đổi.
"Đừng đụng ta." Ảnh Thất đưa cho hắn một xấp vải thuốc, "Quấn đi."
Ảnh Ngũ xắn tay áo, cánh tay trái bị hoả khí của đám cháu trai kia đốt một mảng, đã sinh mủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...