Chương 29: Vết chai (thất)
Hôm qua ngủ nhiều quá, Lý Uyển tỉnh rất sớm, trời còn chưa sáng.
Lúc tỉnh lại nhìn xuống dưới chân, không có người.
Dụi dụi đôi mắt ngái ngủ nhìn cuối giường, cũng không có ai.
Tiểu ảnh vệ này, xong ca trực liền rời đi, không lưu luyến chút nào.
Lý Uyển gõ gõ mép giường, quỷ vệ thay ca đột nhiên đáp xuống, Ảnh Diễm gật đầu hỏi: "Điện hạ có gì phân phó."
Lý Uyển ngáp một cái, lười biếng nói: "Ảnh Thất đâu."
Ảnh Diễm mím môi cười: "Tiểu Thất dậy sớm đi Huấn Tràng rồi."
Lý Uyển nhíu mày: "Sao các ngươi huấn luyện sớm thế."
Ảnh Diễm lắc lắc đầu: "Là Tiểu Thất tự đi rèn luyện thêm."
Lý Uyển ngáp liên tục, dù sao ngủ lại cũng không được, khoác thêm y phục: "Dẫn ta đi xem thử."
"Vâng."
Ngọn đèn dầu mờ mờ, trời còn chưa sáng, vương phủ yên tĩnh, Huấn Tràng cũng trống vắng không một bóng người.
Lý Uyển đứng bên cạnh hàng rào sắt của Huấn Tràng, ôm tay áo nhìn vào bên trong, thấy hai ba bóng người mặc hắc y, một trong số đó là Tiểu Thất.
Ảnh Thất nhờ hai huynh đệ Ảnh Tứ Ảnh Ngũ chỉ điểm, Ảnh Tứ làm thống lĩnh đương nhiên đáp ứng, Ảnh Ngũ vốn mê ngủ, sáng sớm tinh mơ bị ca hắn kéo tới Huấn Tràng, vậy mà cũng có thể ôm cột đá ngáy o o.
Ảnh Thất quỳ trên mặt đất, đôi tay chống đất, cát tràn qua kẽ ngón tay.
Y thở hổn hển, mồ hôi ướt đẫm giữa trời thu lạnh lẽo, hai ống tay áo xắn lên, lộ ra bắp thịt chỗ xanh chỗ tím.
Ảnh Ngũ không mở nổi mắt, ôm sư tử đá trong Huấn Tràng nói: "Trời ơi Tiểu Thất...Từ từ thôi... Mới sáng sớm một hai phải tới đây làm chi cho bị đánh, ngươi có điều gì luẩn quẩn trong lòng à... Đừng nói vương phủ, ngươi lật cả Bắc Hoa này lên xem, được bao nhiêu người dám giao thủ với ta hả..."
Ảnh Tứ không biểu lộ cảm xúc gì, ngồi bên cạnh sư tử đá, lật xem bản ghi chép chiến thuật cũ, dùng bút phác hoạ, thờ ơ nói: "Quá kém."
Quỷ vệ Phi Liêm Tổ vẫn khó mà đạt được sức công phá cực hạn, địa hình phức tạp trên mặt đất có thể nhờ khinh công phụ trợ, ở trên không trung như vậy lúc gặp đối thủ rất khó ẩn náu, thiệt mạng như chơi.
Ảnh Ngũ nói không sai, luận về thực chiến, quỷ vệ Phi Liêm Tổ thiện khinh công nhược đấu đối kháng rất dễ hi sinh.
Ảnh Thất đành gật đầu: "Rõ, ta sẽ tiếp tục tập luyện thêm."
Ảnh Tứ khép sách lại: "Đừng vì cái lợi trước mắt. Sau này ta sẽ từ từ dạy ngươi, hôm nay vậy là đủ rồi, trở về nghỉ ngơi."
Ảnh Ngũ nằm bò lên đầu sư tử đá ngủ lâu rồi, còn ngáy khò khò nữa. Hắn đánh với Ảnh Thất dùng một tay cũng đủ, thật sự không có gì thách thức cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...