Chương 24

2.2K 190 31
                                    

"Doãn Mi Vô, hồ ly tinh mặt người tự xưng giáo úy Huyền Khâu, người giang hồ vốn không biết hắn là nam tử hay nữ tử, là già hay trẻ, hắn đổi mặt cực nhanh, trong thời gian rất ngắn có thể biến thành diện mạo của người khác, thân pháp của Ảnh Thất nhanh như chớp mới thấy được gương mặt thật của hắn trong khoảnh khắc hoán đổi khi hai người giao thủ."

Chương 24: Vết chai (nhị)

Đầu ngón tay điện hạ lướt nhẹ qua gương mặt, Ảnh Thất gật gật đầu.

"Ta về đây." Lý Uyển xoa đầu y, "Đêm nay tới trực cho ta."

"Rõ." Ảnh Thất gật đầu hành lễ, "Cung tiễn điện hạ."

Thế tử điện hạ đã rời đi thật lâu rồi, Ảnh Thất vẫn còn quỳ một gối ngây ngốc trước giường mình.

Bỗng nhiên y nở một nụ cười hờ hững.

Y trèo lên giường mình, bò đến chỗ tối qua của điện hạ nằm sấp xuống, mặt dán lên chỗ đệm kia, giống như được thế tử điện hạ ôm lấy. Đột nhiên y thấy một sợi tóc trước mặt, vươn tay cầm lên, dài ơi là dài, là tóc của điện hạ, mềm mại đen nhánh, một chút tóc xấu cũng không có.

Ảnh Thất mở to đôi mắt, từng lọn từng lọn cuốn lại sợi tóc, yên lặng nằm sấp, lại bò dậy, mở tủ đầu giường, lấy các món bảo bối trân quý từ trong góc đặt ra trước mặt.

Một chiếc muỗng bạc nhỏ, một cái túi tiền điện hạ ban thưởng.

Ảnh Thất cuốn sợi tóc dài thành lọn nhỏ đặt vào túi tiền, thắt chặt miệng túi, ôm vào lòng, tự an ủi mình, tóc điện hạ nhiều như vậy, mình giấu một sợi chắc là không có gì đâu ha.

Sau khi tự thuyết phục mình, rốt cuộc Ảnh Thất cũng yên tâm mà cất mấy món bảo bối vào trong góc tủ. Thật ra thì Ảnh Thất còn có một nguyện vọng, muốn được sờ mái tóc của điện hạ, không biết một bàn tay có nắm được hết tóc của điện hạ không nữa.

Ngoài cửa sổ truyền đến âm thanh Ảnh Ngũ la hét ầm ĩ: "Này! Tiểu Lục Tử không có tìm ta, tiểu tử thúi nhà ngươi nói hươu nói vượn, đi ăn tiểu long bao nhanh lên, kẻo hết mất! Nhà người ta chảnh lắm, mỗi ngày chỉ bán một trăm suất, phải tranh nhau mới được! Còn phải xếp hàng!"

Ảnh Thất ngẩn ra, cất tất cả các món đồ vào tủ, thay bộ thường phục màu chàm, nhanh chóng đi ra ngoài.

Ảnh Ngũ một thân thường phục màu đen, đang chờ y ngoài cửa, Ảnh Thất vừa bước ra, bị Ảnh Ngũ bá cổ kéo đi, trèo tường rời khỏi vương phủ.

Ngày thường ảnh vệ làm nhiệm vụ đều che kín mặt, thỉnh thoảng mặc thường phục dạo phố, không khác tiểu công tử nhà bình thường là mấy, thích thì cầm cây quạt nhỏ phe phẩy, khiến cho ánh mắt người đi đường xung quanh lưu luyến mãi không rời.

Bởi vì huấn luyện mỗi ngày, vóc người ảnh vệ đẹp hơn đám công tử bột rất nhiều, ít đi vẻ ăn chơi trác táng, nhiều hơn chút ngạo khí anh hùng.

Dọc đường đi Ảnh Ngũ câu lấy cổ Ảnh Thất, ung dung thảnh thơi đi về ngõ bắc, luyên tha luyên thuyên giới thiệu phong thổ nhân tình cho y suốt dọc đường.

[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân TiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ