"Có lẽ sẽ không có thánh thượng ban hôn, cũng không thể phong danh ban phẩm, chư vị tại đây làm chứng, đời này của Lý Uyển, chỉ cưới một mình Tiểu Thất, tuyệt không chạm vào người khác."
Chương 56: Nguyện ta tựa nguyệt tựa tinh quân (lục)
Ảnh Ngũ nhảy nhót chạy qua khiêng con hươu bị một tiễn lấy mạng về, ném xuống đất giữa mọi người, sau đó ngồi xuống kiểm tra vết thương của nó.
"Mẹ nó, miệng vết thương này, trúng ngay giữa tim, lúc nãy con hươu nhảy lên nhanh lắm mà, mắt ta không tốt lắm, chỉ thấy mỗi tàn ảnh." Vẻ mặt Ảnh Ngũ kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn Ảnh Tứ, "Ca, huynh cũng không làm được đúng không?"
Ảnh Tứ ôm cánh tay quay đầu đi, nhàn nhạt hừ một tiếng: "Ừ."
Ảnh Lục lăn qua chỗ con hươu chết, dùng sức rút mộc tiễn ra, sau đó trợn mắt.
"Mẹ nó, vậy mà không có dấu tên."
Hai tấm chiếu chưa trải lại hoảng sợ cuốn lấy nhau: "Vãi chưởng."
Lý Uyển chống tay nhảy khỏi chạc cây, đáp xuống cạnh Ảnh Thất, phủi phủi bụi bặm.
Ảnh Ngũ ngẩng đầu nhìn Lý Uyển: "Điện hạ, người thâm tàng bất lộ vậy à? Không phải thế nhân cho rằng tài bắn cung của Lĩnh Nam Vương thế tử là thiên hạ đệ nhất sao? Người từng so tài với hắn chưa? Thủ pháp của người ở Đại Thừa cũng coi như là vô địch đúng không?"
"Ha ha ha ngươi cứ nói quá lên." Lý Uyển cười cười, ôm vai Ảnh Thất, nghiêng mặt dùng chóp mũi cọ cọ vành tai tiểu ảnh vệ, nhỏ giọng hỏi, "Có hài lòng với phu quân tương lai không nào?"
Vành tai Ảnh Thất lập tức ửng đỏ, cứng ngắc gật gật đầu.
Lý Uyển cười vô cùng vui vẻ, vừa buộc tóc vừa nói: "Ta thấy ở đằng kia có mấy con giác dương, xa quá, cái cung bé tí này dùng không được, không đủ lực để bắn tới."
Giác dương là đặc sản của Việt Châu, sinh sống tại vùng núi hoang vu, chạy trốn cực nhanh, ngay cả con báo cũng không đuổi kịp.
Ảnh Thất mím môi, thản nhiên xắn tay áo: "Thuộc hạ tay không bắt một con cho người."
"Này ngươi chờ..." Lý Uyển chưa kịp ngăn lại, một tia chớp cứ vậy mà biến mất ngay bên cạnh mình.
Ảnh Ngũ đeo câu chỉ đứng dậy, điên cuồng gào lên: "Tiểu Thất chờ ta! Ta phục bên này!"
Ảnh Lục chạy đến một góc khác chặn đường thoát: "Ngũ ca Tiểu Thất bên này để ta!"
Giác dương bị đuổi chạy tán loạn, hoảng loạn chạy về phía Lý Uyển, Lý Uyển nhanh chóng tước một mũi tên, vòng cung qua đầu, giương cung cài tên nhắm vào giác dương Ảnh Thất đang khống chế kia, vẫy vẫy tay kêu Ảnh Thất: "Tiểu Thất! Ngươi phải hứa với ta nếu ta thắng, tí nữa ngươi phải hôn ta một cái có nghe không?!"
Mặt Ảnh Thất đỏ lên, tốc độ vốn đang rất nhanh, mũi chân điểm một cái, cước bộ càng nhanh hơn nữa, lập tức xoay người nhảy đến trước mặt giác dương.
Lý Uyển liếm môi nhỏ giọng cười thầm: "Tiểu Thất mà thắng, bổn thế tử hiến thân cho ngươi nha? Hời rồi."
Ảnh Điệp khoanh chân ngồi bên cạnh bạch lộc, uống trà khoan thai nói: "Không nghe thấy, không nghe thấy gì hết nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...