"Đệ nhị quỷ vệ vương phủ, Thính Tuyết Quỷ Ảnh Điệp, mệnh danh Đế Thính bát phương, động tĩnh tuyết rơi không gì không biết, tiếng lá rụng cũng đừng mong tránh khỏi lỗ tai hắn."
Chương 11: Vô Ảnh Quỷ (nhất)
"Cô nương Cửu Anh Tổ...... Ảnh Diễm tiền bối sao." Ảnh Thất nhíu mày, "Doãn tiểu thư...... Doãn tiểu thư nào?"
Ảnh Ngũ xua tay: "Mỹ nhân đổ phường Mãn Đình Hoan, hôm nào dẫn ngươi đi mở mang tầm mắt. Hôm nay Diễm tỷ trực, chúng ta đi gặp nhị ca trước, bình thường huynh ấy không ở trong vương phủ, lâu lắm mới về một lần, đi tìm huynh ấy chơi nào."
Mới đến, bái kiến tiền bối cũng là việc nên làm.
Ảnh Thất gấp rút nói: "Ta đi tay không thì không tốt lắm, Ảnh Điệp tiền bối có thích cái gì không."
"Ặc......" Ảnh Ngũ gãi gãi cái đầu xù của mình suy nghĩ nửa ngày, gãi trọc cả đầu mới nghĩ ra, "Nhị ca thích uống trà...... Cũng thích mấy con thú bé nhỏ, ta thấy huynh ấy thường đi vườn thú chọc chúng nó lắm."
Hai người đi một chuyến đến ngõ phía bắc, tiện thể ăn ít bánh bao, quay về đến chỗ của Ảnh Điệp.
Chỗ ở của quỷ vệ rải rác khắp vương phủ, Ảnh Thất cùng Ảnh Tứ Ảnh Ngũ ở một tòa lâm viên, chỗ của các quỷ vệ khác thì rải rác ở khắp nơi.
Chỗ của Ảnh Điệp tọa lạc tại bạch mai viên bên cạnh hầm băng của vương phủ, hắn thường xuyên vắng mặt, không huấn luyện cùng các ảnh vệ khác, là người từng trải, cũng không thu ảnh vệ trẻ tuổi khác làm đồ đệ.
Vương phủ giống như hành cung của hắn, muốn tới thì tới, muốn đi thì đi, Vương gia thế tử đối với hắn đều mắt nhắm mắt mở.
Nghe nói đây là quỷ vệ thế tử tự mình mua chuộc, chưa từng vào Ảnh Cung, giống như một khách khanh bí ẩn ở vương phủ.
Một tay Ảnh Thất xách gói trà Hoán Hải Thanh Châu thượng hạng, một tay ôm con thỏ trắng nằm sắp còn thơm mùi sữa. Thỏ con kêu chít chít, vểnh chóp mũi hồng hào, ra sức gặm cắn cổ tay Ảnh Thất.
Bước vào bạch mai viên, một cỗ khí lạnh lẽo ùa tới, Ảnh Thất và chú thỏ trắng trong ngực rùng mình một cái, vẫn đang vào thu, thế nhưng cả khu rừng mai trắng đều nở rộ, cánh hoa rơi trong gió như bông tuyết trắng.
Giữa khu rừng mai trắng bày cái ghế bập bênh, một thanh niên mặc y phục ảnh vệ nằm lười trên ghế, cầm chén trà sứ, thổi thổi hơi nóng, từ từ hớp một ngụm, đầu tóc bạc trắng rũ xuống mặt đất, trên tóc điểm vài cánh hoa mai.
Cho dù mặc đồ đen, gương mặt và ngón tay người này trắng đến mức gần như trong suốt, đôi mi lười biếng rũ xuống cũng một màu trắng nhạt.
Ảnh Thất ngẩn người, sau một lúc lâu, nhẹ giọng hỏi Ảnh Ngũ: "Vẻ ngoài tiền bối xuất chúng như thế, sao lại làm ảnh vệ......"
Vẻ mặt Ảnh Ngũ cười nhạo: "Xuất chúng? Ta gặp cũng ít nhất hai trăm người có diện mạo như vậy, ở Bắc Hoa Bạch Mai Lĩnh. Lúc trước điện hạ trêu chọc sát thủ của Khổng Tước Sơn Trang, trong đám đó cũng có người xuất thân Bạch Mai Lĩnh, đầu bạc mắt trắng, nghe nói chỗ bọn họ thờ phụng Bạch Mai Nữ, từ nhỏ chỉ ăn hoa mai, cả đời đều như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...