Chương 65

1.6K 131 46
                                    

"Dù là tình nghĩa hai mươi năm hay huynh đệ huyết thống cũng không thắng nổi một cái binh phù sao."

Chương 65: Đương diên khí phách lăng cửu tiêu (tứ)

Sau khi cùng hạ dải lụa đỏ đầu tiên, hai vị thế tử điện hạ giục ngựa đi tìm mục tiêu kế tiếp, Ảnh Thất và Ám Hỉ đồng thời đạp thân cây phi thẳng lên ngọn, mỗi người dừng lại tại vị trí tên ghim của chủ tử nhà mình, dùng sức nhổ một cái, rút vũ tiễn từ chỗ sâu ba tấc trong thân cây ra, lụa đỏ xé làm đôi, mỗi mũi tên sở hữu một nửa.

Không đợi Ám Hỉ nói chuyện, Ảnh Thất đã mang theo vũ tiễn của điện hạ nhà mình xoay người rời đi, cước bộ di chuyển trên những nhành cây nhỏ bé khiến y hoá du long trong mắt của Ám Hỉ.

Ảnh Thất chẳng có hứng thú gì với tên của Ám Hỉ cả, thật lòng y chỉ muốn chủ tử nhà mình thắng cuộc mà thôi. Chỉ là đối với đám ám vệ bọn họ, tuy rằng cái tên không quan trọng lắm, nhưng lại là bí mật duy nhất, tiền đặt cược này vô cùng chân thành. Cá cược như vậy khiến cho Ảnh Thất cảm thấy, Ám Hỉ là người không tồi.

Một chiếc lá xoay tròn chậm rãi rơi xuống, Ảnh Thất nhảy khỏi cành cây, mũi chân điểm nhẹ lên chiếc lá đang quay cuồng, lại mượn lực bay vọt lên, im hơi lặng tiếng đến gần Lĩnh Nam Vương thế tử đang giục ngựa phi nước đại.

Y chỉ cần lấy đi một mũi tên của Lĩnh Nam Vương thế tử, với thực lực của điện hạ nhà mình, nhất định có thể thắng hắn.

Luận khinh công, ở Đại Thừa này Ảnh Thất khó mà tìm được một đối thủ ngang tầm, cho dù là sư phụ y Giang phu nhân, cũng không đảm bảo lần nào cũng có thể khiến Ảnh Thất chịu thua.

Nhưng không ngờ khinh công của Ám Hỉ cũng đến tầm thượng đẳng, vậy mà có thể nhân cơ hội bắt kịp bộ pháp biến ảo của Ảnh Thất.

Lúc trước Ảnh Thất vẫn chưa kịp nhìn kĩ Ám Hỉ, giờ không nhịn được phải nhìn hắn vài lần, trên đời này người có thể đuổi kịp Ảnh Thất không nhiều lắm.

Ám Hỉ liên tục thăm dò mình, Ảnh Thất nhìn ra được, dò xét lâu như vậy, cũng đã đến lúc thăm dò lần nữa.

Giữa rừng cây tĩnh lặng, Ảnh Thất nhanh chóng tiếp cận Lĩnh Nam Vương thế tử, lúc tay sắp chạm đến bao đựng tên sau lưng hắn, tuyệt đối không ngờ rằng đầu ngón tay bị một cỗ nội lực thâm hậu đánh trả, trong nháy mắt khi nó dội ngược lại, kết giới vô hình từ từ biến thành màu trắng, lộ ra một gương mặt lúc ẩn lúc hiện, nở nụ cười quỷ dị với Ảnh Thất rồi biến mất.

Tức khắc cả người Ảnh Thất lông tơ dựng ngược, bỗng chốc mồ hôi lạnh thấm ướt sũng áo trong, suýt nữa trực tiếp té xuống dưới, lúc đáp đất nhanh chóng ổn định, lại nhảy lên cành cây lần nữa.

Vừa mới chạm đến cái kết giới mặt quỷ kia tay chân lập tức tê dại, mạch máu biến thành màu đen, lại còn có độc.

Ám Hỉ ngồi trên cành cây phía đối diện: "Thế nào Tiểu Thất ca? Dù có nhanh hơn ta cũng đừng hòng đụng tới điện hạ nhà ta nhé."

Ảnh Thất liếc Ám Hỉ một cái, tay phải siết chặt thành quyền, bức độc ra khỏi kinh mạch, tay phải nhanh chóng hồi phục như ban đầu.

[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân TiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ