Chương 45

2K 162 22
                                    

Chương 45: Giữa khuya sương gió một người vì ai (ngũ)

Lý Uyển nắm tay Ảnh Thất đi cửa sau vào nhã gian bình các Hướng Mộ Lâu, cài then lại, vừa ôm vừa đẩy Ảnh Thất lên giường.

Hai người quá kích động, ảnh hưởng đến vết thương Diêm hình trên lưng Ảnh Thất, đau đớn khiến cho Ảnh Thất khẽ run rẩy.

Dường như Lý Uyển cảm nhận được, bàn tay đặt trên đầu y hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Sau lưng có gì à? Bị thương sao?"

Ảnh Thất lắc đầu: "Không có, chỉ đụng phải một chút."

"Vậy ngươi để ta nhìn thử..." Lý Uyển định cởi áo Ảnh Thất xem trên người y còn vết thương nào khác không.

Ảnh Thất đè cổ tay Lý Uyển lại, hạ giọng nói: "Điện hạ, không có gì cả."

Lý Uyển đành phải buông vạt áo y ra, Tiểu Thất vừa mới thuận theo hắn một chút, hắn không muốn lại chiến tranh, lại ép Tiểu Thất vào đường cùng nữa.

"Được được." Lý Uyển nhẹ nhàng xoa đầu Ảnh Thất, "Ngươi không muốn thì không nhìn, ta không định làm gì ngươi cả, ta chỉ là lo lắng cho thân thể ngươi."

Ảnh Thất cụp mi không dám đối diện với Lý Uyển, trầm giọng đáp: "Thuộc hạ rất tốt."

"Vậy thì được rồi." Lý Uyển ngồi trên giường, ôm lấy Ảnh Thất từ phía sau, nhẹ nhàng đong đưa. Hai người cứ yên tĩnh ngồi một lúc lâu như thế, đây là lần đầu Ảnh Thất làm ổ trong lòng thế tử điện hạ lâu đến vậy, hơn nữa mấy đêm thức trắng không ngủ, cứ gật gà gật gù trong ngực Lý Uyển.

Sắc trời dần chuyển tối, bên trong nhã gian thắp đèn sáng lên.

Lý Uyển dựa vào đầu giường, ôm Ảnh Thất đang tựa vào mình ngủ say sưa, nhẹ nhàng vuốt ve bờ vai của y.

Lần này thích khách tập kích không phải ngẫu nhiên, có người nào đó đã thuê một trong tứ đại sát thủ Bích Tiêu Quán tới thanh lý Tề Vương phủ, kẻ đứng phía sau này thế lực to lớn, tin tức lớn thế này mà lại kín như bưng, chỉ sợ là bên phía triều đình không kìm được, định mượn tay người khác diệt trừ Lý Uyển.

Đã lâu như vậy, chắc Ảnh Tứ cũng bắt được gian tế rồi.

Tề Vương phủ cố gắng sống sót giữa gọng kìm từ năm này qua năm khác, Lý Uyển cũng không ngừng tự hỏi làm cách nào mới có thể khiến tình hình Tề Vương phủ trở nên dễ thở hơn một chút.

Hi vọng từ nay về sau sẽ không làm tổn thương người trước mặt nữa.

Chờ cho đến khi bọn Ảnh Tứ kết thúc điều tra sẽ tự tới bẩm báo, ba ngày sau còn có hai vị bằng hữu quan trọng cần Lý Uyển ứng phó, tạm thời không nghĩ đến mấy chuyện xa xôi đó nữa.

Một cơn gió luồng qua khe cửa sổ, cửa sổ không đóng kín, khẽ lay động, đột nhiên Ảnh Thất mở to mắt, cảnh giác nhìn bốn phía xung quanh, tay phải đè lên thanh kiếm sau eo mình.

Lý Uyển cúi đầu cọ cọ mặt y: "Đừng căng thẳng, chỉ là gió mà thôi."

Ảnh Thất mới thả lỏng một chút: "Thuộc hạ đi gác cho người, người nghỉ ngơi đi."

[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân TiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ