"Quả Tâm Quỷ Ảnh Tứ, tên của hắn được khắc trên cửa lớn Ảnh Cung, Ảnh Thất thường trầm mặc nhìn mấy cái tên ít ỏi trên cửa kia, không biết là ảnh vệ ưu tú cỡ nào, mới xứng làm hộ vệ bên cạnh người đó.
Đấu Thánh Quỷ Ảnh Ngũ, lấy thực chiến làm sở trường, đấu cận chiến không một ai địch lại, ảnh vệ cường công ưu tú nhất trong lịch sử Ảnh Cung Thao Thiết Tổ, cho đến nay vẫn chưa có hậu bối nào vượt mặt."
Chương 5: Thế tử vô song (ngũ)
Trong vương phủ có một toà đình viện, cảnh nhìn ra sông, trên cây cầu vắt qua hòn núi được khảm thạch anh làm cho ánh sáng giao hoà lấp lánh cả một vùng.
Tề Vương gia an bài chỗ ở cho ảnh vệ đã rất tốt, đối với quỷ vệ lại càng xa xỉ, được hẳn một tòa lâm viên, mỗi quỷ vệ có một phòng ngủ rộng rãi, phòng phía ngoài còn có cả hành lang, bên ngoài là đình viện có hòn non bộ, có dòng suối trong vắt chảy róc rách qua tiền sảnh.
Ôn Tịch trở thành quỷ vệ thứ bảy của Tề Vương phủ, đại danh Ảnh Thất.
Ảnh Thất lẳng lặng dựa vào nguyệt môn* trong đình viện, vẻ mặt hờ hững, có chút thở dốc, giơ tay sờ sờ vành tai mình.
Vành tai thế tử vừa mới sờ qua nóng quá, đầu ngón tay của điện hạ nhẵn nhụi ấm áp, Ảnh Thất khẽ thở nhẹ, lẳng lặng dựa vào bức tường lát đá, rũ mắt, cào cào mấy vết chai ở đầu ngón tay mình.
Cách đó không xa truyền đến âm thanh nhẹ nhàng của mũi chân điểm trên mái ngói, bộ pháp xuất phát từ Ảnh Cung, đế ủng được lót một lớp nỉ mỏng, nếu không được huấn luyện, người nọ có dừng trước mặt cũng không nghe được tiếng bước chân.
Ảnh Thất đứng dậy, rũ mắt nhàn nhạt lên tiếng: "Đại nhân."
Ảnh Tứ từ mái hiên nhảy xuống, gương mặt lãnh đạm, đưa cho Ảnh Thất một bộ quần áo và một cái đai lưng được trang bị đầy đủ, ra lệnh: "Mặc đàng hoàng."
"Rõ." Ảnh Thất nhanh nhẹn tiếp nhận y phục.
Đai lưng Bách Nhận là một trong những trang bị tiêu chuẩn của ảnh vệ Tề Vương phủ, trên đai có một con dao ngắn, mười cây ám đao, bảy mươi hai cái phi châm ám tiễn, một bộ chỉ hổ*, bảy viên độc dược giấu ở kẽ đai lưng, ba viên hạc đỉnh hồng, bốn viên thạch tín, tổng cộng một trăm món, cho nên được gọi là "Bách Nhận".
Ảnh Tứ dặn dò: "Làm việc trung thành, phục tùng mệnh lệnh."
Ảnh Thất dừng một chút, trả lời: "Rõ."
Y đã biết qua vị tiền bối này, thống lĩnh ảnh vệ vương phủ, đại danh Ảnh Tứ, là người đứng đầu, năm nay cùng lắm chỉ mới hai mươi, nhưng trên người toả ra một cảm giác áp bách rất mạnh mẽ, ép người đến mức không dám ngẩng đầu.
Quả Tâm Quỷ Ảnh Tứ, tên của hắn được khắc trên cửa lớn Ảnh Cung, Ảnh Thất thường trầm mặc nhìn mấy cái tên ít ỏi trên cửa kia, không biết là ảnh vệ ưu tú cỡ nào, mới xứng làm hộ vệ bên cạnh người đó.
Ảnh Tứ nhìn chằm chằm vào đôi mắt Ảnh Thất, ánh mắt Ảnh Thất bình tĩnh không chút gợn sóng, nhìn không ra điểm bất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...