Chương 83: Đại tuyết mãn cung đao (thập ngũ)
Ảnh Thất dừng bên cạnh Lý Uyển, tức khắc mấy quỷ vệ khác cũng đáp xuống cạnh hắn, quỳ một gối xuống chờ mệnh lệnh. Lý Uyển cau mày: "Sao lại thế này."
Ảnh Ngũ vội vàng nói: "Có rắn thưa điện hạ, đối phương bị ép đến chó cùng rứt giậu, phóng ám chiêu."
Lý Uyển cầm cung Ô Dạ Minh Sa vội vàng ra khỏi doanh trướng: "Dắt Ô Vân Dịch đến đây, tất cả theo ta."
"Rõ."
Lý Uyển phi thân lên ngựa, Ô Vân Dịch như một đám mây đen phi nước đại giữa trời tuyết trắng chạy đến chiến trường tiền tuyến, quỷ vệ theo sau như những cái bóng, thoắt ẩn thoắt hiện giữa màn tuyết mênh mông.
Vài đóa hoa tuyết nhỏ rơi trên mái tóc trắng của Ảnh Điệp, cả người hắn ngưng kết một tầng hàn khí, y phục vân cẩm đen tuyền đã đông thành lớp băng mỏng. Trời tuyết là địa bàn của Ảnh Điệp, bên trong trận bão tuyết như thế, Ảnh Điệp chưa từng thất bại.
Xuất thân của hắn không phải Ảnh Cung, chỉ là đi qua đó làm một khảo hạch để lấy thành tích mà thôi, lúc ấy đang độ mùa đông giá rét, băng tuyết khắp nơi, khi đó Ảnh Ngũ còn chưa vào vương phủ, Ảnh Điệp dùng thân phận Cửu Anh Tổ đánh bại tất cả ảnh vệ Thao Thiết Tổ, ung dung leo lên vị trí đầu bảng.
Cũng là người duy nhất đơn đả độc đấu đánh thắng quỷ vệ Ảnh Ngũ. Khi ấy Ảnh Ngũ vừa vào vương phủ đã đi tìm Ảnh Điệp khiêu chiến một trận, lúc đó cũng đang là mùa đông, Ảnh Ngũ bị Ảnh Điệp thu phục hoàn toàn. Hắn cực kỳ chán nản, xuất thân từ Ảnh Cung vậy mà đánh không lại một tên đầu bạc từ trên trời rơi xuống.
Sau này mới biết được Ảnh Điệp bên trong trận tuyết có thể nghe thấy tất cả động tĩnh lớn nhỏ, ở nơi không có tuyết thực lực chiến đấu sẽ bị suy giảm, khí hậu càng nóng Ảnh Điệp sẽ càng yếu, nhưng ở trong tuyết gần như là vô địch thiên hạ.
Quả thực đúng như lời Vương gia nói, quỷ vệ vương phủ, chỉ thu quỷ tài trong nhân gian.
Mục tiêu của đại quân lần này là quét bọn địch xâm lăng Ba Tể Mộc, bởi vì bọn chúng liên tục khiêu khích thăm dò giới hạn của quân ta, cho nên trở thành mục tiêu giết gà dọa khỉ, tính tình của thủ lĩnh Ba Tể Mộc Thái Lý hung ác khó mà nắm bắt được, thủ đoạn nham hiểm vô biên, Chung Ly lão tướng quân tuổi tác đã cao, không biết có vượt qua được kiếp nạn lần này không.
Đột nhiên vó ngựa trượt một cái, Lý Uyển ghìm cương kẹp bụng ngựa, Ô Vân Dịch ngửa mặt lên trời hí vang, vượt qua như bay, ổn định thân hình sau đó tiếp tục phi nước đại như một tia chớp đen tuyền về phía chiến trường xa xôi.
Ảnh Thất quay đầu lại nhìn bãi tuyết đọng làm vướng chân vó ngựa, bên trong có một trụ băng trong suốt, y nheo mắt lại nhìn cho kĩ, mới phát hiện bên trong trụ băng kia có một dòng máu đỏ chảy ra, trụ băng nhúc nhích, từ từ bò ra khỏi bãi tuyết đọng.
Trên người hắn mặc chiến giáp, mặt đã biến thành tảng băng phẳng trong suốt, mơ hồ thấy được ngũ quan nát bét, đầu của hắn giống một khối điêu khắc bằng băng — vậy mà lại là con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...