"Hoa đào nở, hoa đào rơi, hoa đào nhiều vô kể,
Việt Châu đông qua hoa khoe sắc
Sao bằng thế tử chiếm phần hơn?"
Chương 18: Ngựa ngũ hoa, cầu thiên kim (nhị)
Ảnh Lục giữ chặt lấy Ảnh Thất, thành khẩn nói: "Thất, nửa đời sau của Lục ca trông cậy vào đệ, nhất định phải nói hộ ta mấy lời tốt đẹp trước mặt Diễm tỷ, đệ có chuyện gì cứ tính hết lên người ca."
Ngón tay của Ảnh Lục quấn băng kín mít, đầu ngón tay lộ ra chỗ bị tổn thương, có vẻ như bình thường hay làm mấy việc tỉ mỉ, phải cọ xát rất nhiều.
Hắn xuất thân từ Bạch Trạch Tổ, phụ trợ quỷ vệ, ra chiến trường chỉ phụ trách hậu bị, các quỷ vệ còn lại không chỉ bảo vệ chủ nhân, còn phải bảo vệ hắn, theo lý thuyết là loại kéo chân sau đồng đội.
Bình thường ảnh vệ ra khỏi Ảnh Cung tiến vương phủ, cửa ải cuối cùng là phải tiếp được mười sáu chiêu của Ảnh Ngũ, vốn dĩ hắn chịu không nổi, nhưng vì hắn đã thành công tháo ra và ráp lại mười sáu loại ám khí kỳ môn của Bách Chiến Tinh Binh Các, đều là tuyệt thế thất truyền trăm năm, khiến cho chưởng sự Ảnh Cung kinh ngạc, ngay cả cung chủ Ảnh Cung cũng kinh động, tự mình ra mặt đề nghị Ảnh Ngũ tạo thuận lợi cho Ảnh Lục, chưởng sự thần thợ Ảnh Cung trực tiếp thu hắn làm đệ tử quan môn*.
*Quan môn: đóng cửa. Ý chỉ đệ tử cuối cùng.
Cuối cùng Ảnh Ngũ ngoái lỗ mũi đánh với hắn một trận, thấy Ảnh Lục không đỡ được, Ảnh Ngũ đấm vào nắm tay của hắn rồi ngã một cái, cho hắn qua khảo hạch.
Chuyện Ảnh Thất xuất thân Phi Liêm Tổ thắng Ảnh Điệp sớm đã truyền khắp trên dưới Tề Vương phủ, tuy rằng Ảnh Điệp tiền bối vẫn là khiêm nhượng hậu sinh, nhưng tài không đợi tuổi, Ảnh Thất tiền đồ vô lượng.
Quỷ vệ vương phủ, chỉ thu quỷ tài, danh bất hư truyền. Vài vị quỷ vệ sớm đã nghe thấy, đối với Ảnh Thất vô cùng yêu thích.
Bất luận là quỷ vệ cường công từ tổ nào, đều là việc đáng ăn mừng.
Ảnh Lục vuốt cằm đánh giá người mới, kỳ thật hắn cùng tuổi với Ảnh Thất, khí chất lại hoàn toàn khác nhau, vị thiếu niên này lạnh lùng anh tuấn, mi bạc môi mỏng, mặt mày lãnh đạm, giống y như một phiên bản nhỏ tuổi khác của Ảnh Tứ, nhưng không hung dữ bằng hắn.
Lúc y đứng sống lưng ưỡn thẳng, quy củ nền nếp, vừa nhìn liền biết đã chịu qua huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt.
Vẻ mặt y lạnh lẽo, nhưng không phải kiểu nhạt nhẽo vô tình, trong ánh mắt y toát ra chút kiêu ngạo, lại bị u buồn che mất.
Ảnh Lục cố gắng vắt óc nghĩ ra một từ để hình dung Ảnh Thất, ảnh vệ không phải quan lại, không được xếp vào tầng lớp thượng lưu, thật buồn cười khi cái việc thấp hèn này lại phải luôn gắn bó với những kẻ quyền quý. Nhưng Ảnh Thất xác thực có một loại cao lãnh già trước tuổi, không dễ tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...