"Cho dù là Bá Hạ hay Ảnh Thất, là nữ tử hay nam tử, nếu con đối xử thật lòng với y, muốn cùng y đi hết quãng đường còn lại thì chọn ngày mà tặng cho y. Đối với phụ vương, Phi Loan đi rồi, trên đời này chỉ có con là người phụ vương mong nhớ nhất, con vui, phụ vương cũng không cưỡng cầu điều gì nữa."
Chương 58: Ngân yên bạch mã độ xuân phong (nhị)
Lý Uyển ôm hết mấy món bảo bối của Ảnh Thất trộm giấu vào ngực, giữ chặt không cho Ảnh Thất động đậy.
Ảnh Thất muốn lấy lại, nhưng bị thế tử điện hạ lạm quyền giương uy, đứng khoanh tay cạnh giường im lặng.
Lý Uyển nhếch mày hỏi y: "Tiểu Thất, thương thế đã đỡ chưa?"
Ảnh Thất không biết có bẫy, đơn thuần trả lời: "Đã tháo thuốc, hồi phục tốt lắm, nội thương cũng đang dần bình phục."
"À." Lý Uyển ngẫm nghĩ, "Còn đau không?"
Ảnh Thất khó hiểu, lắc đầu: "Không đau."
Lý Uyển ngoắc ngoắc ngón tay, Ảnh Thất cẩn thận kề tai qua lắng nghe.
Lý Uyển cười khẽ bên tai y: "Bán thân đổi gia tài, ta khai trai cho ngươi được không?"
"Cái gì, cái, cái gì..." Cả người Ảnh Thất lập tức bốc hoả, sờ chỗ nào cũng nóng như lửa đốt.
"Đừng giả bộ, ta biết ngươi học qua mấy thứ này rồi. Lúc trước là ai ở Tần Hoài câu dẫn ta cầm tay đánh đàn hả, Ôn Thường tiểu công tử..." Lý Uyển ôm eo Ảnh Thất bế lên giường, vừa vuốt ve eo y, vừa thấp giọng nỉ non, "Cho ta đi mà, để ta vào, sẽ không làm ngươi khó chịu, tin ta..."
Ảnh Thất không dám phản kháng, nhẹ nhàng đẩy đẩy Lý Uyển: "Điện hạ... Tối nay khởi hành..."
Lý Uyển nhẹ nhành cởi đai Bách Nhận trên hông y, dịu dàng hỏi: "Làm sao, ngươi sợ làm đau ngươi, không cưỡi ngựa được à? Không sao, ngồi xe ngựa ta là được."
"Đừng đẩy ta, ta nói lần cuối cùng, không được đẩy ta."
Ảnh Thất dưới bàn tay vuốt ve của Lý Uyển đã có phản ứng, vẫn gắng gượng duy trì tia lý trí còn sót lại: "Điện hạ, tương lai còn dài."
"Tiểu Thất, ngươi biết lần kinh thành tập hội này có ý nghĩa gì không... Tương lai còn dài... Đâu ra tương lai còn dài nhiều như vậy chứ... Chúng ta là được ăn cả ngã về không..." Lý Uyển cúi người áp xuống, đôi môi dán lên khoé miệng y, thở dốc nói, "Chết dưới hoa mẫu đơn... Đừng khiến ta tiếc nuối..."
"Được..." Hô hấp Ảnh Thất nặng nề, y phục đã trượt xuống dưới eo, lộ ra đường cong cơ bắp bụng dưới rắn rỏi.
Ngoài lâm viên truyền đến tiếng bước chân, đột nhiên Ảnh Thất xoay người đỡ cánh tay Lý Uyển, tay kia đặt lên vỏ kiếm Thanh Xà sau eo, nhanh chóng sửa sang lại y phục, cài khoá đai Bách Nhận lại.
Lưu Ngọc gõ cửa: "Ảnh Thất đại nhân, thế tử điện hạ có tới chỗ của ngài không? Vương gia cho gọi điện hạ."
Ảnh Thất thở nhẹ một hơi, có hơi thẹn thùng nhỏ giọng hỏi Lý Uyển: "Điện hạ, còn... Còn làm nữa không? Bảo Lưu Ngọc cô nương... Chờ một lát cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...