Chương 111

1.4K 121 13
                                    

Chương 111: Phượng hoàng xuất Kỳ Sơn (tam)

Ảnh Thất cầm một túi thư từ lục soát được ở phủ An Lăng Hầu, khiêng Phi Nhứ tránh thủ vệ nhảy vào thư phòng phủ Tề Vương.

Việt Châu trời đông giá rét, phủ Tề Vương được bao phủ bởi một tầng tuyết trắng, Lý Uyển ngồi cạnh cửa sổ, trên người khoác một chiếc áo trắng bạc màu, những đường chỉ thêu hoa mẫu đơn tinh xảo tỏa ra một màu sáng bàng bạc, hắn cầm một cái chén sứ trắng bị mẻ lên hớp một ngụm, cũng may trong phủ vẫn còn bạch mai nhưỡng tuyết mà Ảnh Điệp để lại, cuộc sống vội vã, vừa nhấm nháp vài ngụm vừa thưởng tuyết bên ngoài cửa sổ, tư vị khá tuyệt.

Phi Nhứ bị ném xuống dưới chân Lý Uyển.

Lý Uyển ngoắc tay gọi Ảnh Thất đến cạnh mình.

Ảnh Thất nghe lời đi qua, ngoan ngoãn cúi người cận kề chủ tử, chủ tử lười biếng giơ tay, sờ sờ mái tóc và gương mặt của y, xúc cảm trơn nhẵn từ chiếc nhẫn ngọc đeo ở ngón cái và ngón áp út truyền tới bên má, kèm theo chút mùi hương ấm áp thoang thoảng đâu đây.

Ảnh Thất lưu luyến cọ cọ vào lòng bàn tay chủ tử, yên tâm thoải mái nhận phần thưởng xứng đáng của mình, sau đó lui sang một bên lặng lẽ chờ chủ nhân lên tiếng.

Lý Uyển lật xem mấy lá thư mà Ảnh Thất mang về, hứng thú thưởng thức đống thư từ tới lui của Lý Mạt và Lý Diễm, từ ngữ của Lý Mạt sắc bén thẳng thắng, không hề khách khí, chỉ nhìn sơ qua mấy mệnh lệnh mang giọng điệu xấc xược này là có thể đoán được Lý Mạt đã kề thanh đao lên cổ An Lăng Hầu Lý Diễm như thế nào, buộc gã làm việc cho mình.

Phi Nhứ nằm nghiêng trên mặt đất, hai mắt đỏ ngầu trừng Lý Uyển.

Máu từ đầu gối và xương cánh tay chảy rỉ rả thấm ướt một góc thư phòng, xương đầu gối và ngón giữa của hắn bị cắm một cây đinh Phụ Cốt, hắn không đứng dậy được, cũng cầm đao không nổi.

Đến khi Lý Uyển xem xong mấy quyển sổ con mới lấy mũi chân đá đá mặt Phi Nhứ.

"Bổn vương nghe nói An Lăng Hầu một thân một mình, mấy năm trước nhặt một đứa trẻ về nuôi như con ruột, vô cùng thích nó, sao, ngươi chính là đứa trẻ Phi Nhứ đó à?"

Phi Nhứ cười lạnh: "Ngươi biết còn hỏi."

Lý Uyển chậc một tiếng, dùng mũi chân nhấc khuôn mặt của hắn lên nhìn kĩ, hoa văn thêu tơ tằm màu trắng bạc trên ủng phản chiếu khuôn mặt nhỏ nhắn vừa non nớt vừa hung ác kia, Lý Uyển ôn hòa cười nói: "Với bối phận của bổn vương, dù Lý Diễm có tới đây cũng phải khách khí gọi bổn vương một tiếng hoàng thúc. Ngươi ngang tàng ở chỗ bổn vương bao nhiêu, lát nữa chủ tử của ngươi nhận lấy bấy nhiêu, ngươi thử tưởng tượng đi."

Phi Nhứ mím môi, hung hăng trừng Lý Uyển.

"Xem ra vẫn chưa hiểu." Lý Uyển vẫy vẫy tay, "Ảnh Thất."

Ảnh Thất rút một sợi dây thừng từ trong đai Bách Nhận ra quất lên miệng Phi Nhứ, gương mặt không chút cảm xúc thẳng thừng xuống tay tại vị trí con người chịu đau không nổi nhất, cực kì tàn nhẫn, mới đánh vài cái đã khiến Phi Nhứ phun máu, hắn yếu ớt co người lại, nhưng không hề rên rỉ dù chỉ một tiếng.

[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân TiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ