Chương 53: Nguyện ta tựa nguyệt tựa tinh quân (tam)
Lý Uyển quỳ giữa trà trúc đường, đã ăn vài đòn thước mây, quất vào da thịt cắt thành từng vết máu.
Lão Vương gia rất tức giận, chỉ vào Lý Uyển quát: "Lúc trước... ngươi hứa với bổn vương thế nào?"
Lý Uyển đỡ vết thương thở hổn hển: "Trước khi thái tử kế vị, không chạm dây cung, không để lộ tài, không yêu nữ tử nào hết."
Hắn thất hứa toàn bộ, ngoại trừ việc đem lòng yêu một nữ tử.
"Nhưng con thích y, con không thể trơ mắt nhìn y chết... con sẽ ân hận cả đời." Lý Uyển vừa cố chấp vừa bất đắc dĩ.
Bàn tay già nua của lão Vương gia siết chặt đến mức run rẩy: "Uyển nhi... Bổn vương phí bao nhiêu tâm huyết che chở ngươi thành người... Sao ngươi lại không biết quý trọng..."
Lý Uyển cúi đầu nhận sai: "Hài nhi biết sai rồi. Phụ vương, việc đã đến nước này, người đánh con thì có ích gì."
Lão Vương gia giận đen mặt: "Đồ bất hiếu... Sau này bổn vương không thèm quản ngươi, mặc kệ ngươi sống hay chết, ngươi vừa lòng chưa?!"
Lý Uyển khẩn thiết nói: "Bất kể là hậu quả gì con cũng tự mình gánh, tuyệt không liên lụy vương phủ."
"Ngươi gánh nổi không... Bài vị mẫu phi ngươi trong từ đường, một đám nha hoàn thị vệ người hầu trên dưới Tề Vương phủ, tính mạng nhóm ảnh vệ... Ngươi gánh nổi không." Lão Vương gia chậm rãi gõ quải trượng, ngón tay run run vì tức giận, "Ngươi quá ích kỷ, thân là chủ nhân, cũng có trách nhiệm bảo hộ, há có thể tùy ý làm bậy."
Ảnh Thất đã đuổi đến trà trúc đường, thấy thế tử điện hạ đang bị phạt vết thương chồng chất, không nhịn nổi vọt vào, quỳ bên cạnh Lý Uyển, cầu xin: "Vương gia minh giám, thế tử điện hạ là vì cứu Ảnh Thất mới ra tay, Ảnh Thất có tội, liên lụy vương phủ, thỉnh Vương gia trách phạt."
Lý Uyển hung dữ trừng Ảnh Thất, xua tay bảo y ra ngoài nhanh, ngẩng đầu nói với lão Vương gia: "Phụ vương, cấp dưới của con trung thành, muốn thay con gánh tội."
Lão Vương gia nhìn hai kẻ trước mặt đang nói đỡ cho nhau vô cùng ngứa mắt, vung tay quất một thước mây, quất thẳng vào người Lý Uyển.
Tề Vương luôn cưng chiều đứa con trai một này, coi Lý Uyển như hòn ngọc quý trên tay, cho dù bình thường có hay tức giận cũng sẽ không nặng tay như vậy, hôm nay là thật sự nổi giận.
Ảnh Thất thấy lão Vương gia xuống tay quá nặng, chỉ sợ thế tử điện hạ kim chi ngọc diệp chịu không nổi, thoắt cái dừng ở trước người Lý Uyển, thay hắn chắn một đòn.
Đột nhiên Lý Uyển túm lấy Ảnh Thất, đè đầu y xuống, che chở cả người y trong ngực mình.
Một đoạn thước mây dài tầm ba ngón tay gãy ở đầu vai Lý Uyển, bả vai hắn đau nhức, đến nỗi nghiến răng nghiến lợi.
Ảnh Thất trừng mắt nhìn thế tử điện hạ, tựa như che chở con đại bàng non trong lòng, hơi thở của y tràn ngập mùi trầm hương thanh nhã trên người điện hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...