Chương 122: Thiên nhai cộng thử thời
Tuân Châu Tề Vương phủ, phòng ngủ Vương gia ấm áp thơm ngát mùi hoa phù dung.
Giờ thìn đã qua, Lý Uyển lười biếng mở to mắt, trở mình một cái ôm eo người bên gối, nhéo nhéo thịt trên bụng Ảnh Thất.
Ảnh Thất nằm nghiêng người lại, thật ra y tỉnh lâu rồi, chỉ là đêm qua Vương gia dặn dò rằng nếu khi thức dậy mà không ôm hắn nhất định hắn sẽ giận, rồi hung hăng làm y một trận nữa.
Đêm qua bị dày vò tới mức toàn thân rã rời, dấu hôn đỏ chói đầy người, Ảnh Thất liếc mắt nhìn một cái đã xấu hổ tới mức muốn độn thổ, không thể làm gì hơn ngoài việc nằm im trong lớp chăn mỏng che kín người mình lại.
Đột nhiên có một bàn tay sờ soạng sau lưng y, rồi véo hai cái trên cơ bụng của mình.
Lý Uyển dán sát người vào lưng y, đặt tay lên bụng y nỉ non: "Chúng ta cùng chung chăn gối đã bốn năm, sao mà bụng dưới vẫn còn rắn chắc như vậy, có phải trong lúc luyện tập ngươi luyện mất cả con ta rồi không."
Ảnh Thất đỏ mặt, y đặt tay mình lên mu bàn tay Lý Uyển, ngắc ngứ nói: "Ta...ta... có lẽ là sinh không được..."
"Ôi, ta chỉ đùa ngươi thôi, sao lại coi là thật hả." Lý Uyển khẽ hôn đóa hoa mẫu đơn trên bả vai y, "Những lời cam đoan của bổn vương với ngươi ngày trước đều là gió thoảng bên tai hay sao"
"Không phải, bởi vì, thật ra thuộc hạ cũng muốn... muốn lưu hậu cho người." Ảnh Thất khẽ thở dài, "Người cũng đừng vì thuộc hạ mà lo lắng mãi vậy chứ, khiến cho hương khói của vương phủ bị đứt đoạn. Thuộc hạ... không gánh nổi đâu.
"Lúc ở Lĩnh Nam thuộc hạ nghe nói có vị vu y luyện được loại dược sinh tử[1], nghe bảo rất hiệu nghiệm." Ảnh Thất cố chịu cảm giác sưng tấy ở nơi nào đó, y xoay người, ánh mắt khao khát sự đồng ý của chủ tử.
[1] Dược sinh tử (nguyên văn: 生子药): loại dược giúp người ta có thể sinh con.
Lý Uyển nhíu mày, hắn vốn không nghe lọt tai câu nào, dứt khoát nói: "Ta không cho, nếu xảy ra chuyện ai sẽ chịu trách nhiệm đây. Nhỡ đâu vu thuật kia làm hại đến tính mạng của ngươi, bổn vương biết khóc với ai đây hả?
Ảnh Thất biết chủ tử yêu thương y, nhưng y cũng không thể không biết điều thế được, đành cụp mắt hậm hực bảo: " Vậy chủ tử nạp thêm hai vị... trắc phi." Miệng thì nói vậy nhưng trong lòng rất bực bội, không hề muốn nhường vị trí chính thê này cho người khác xíu nào.
Sắc mặt Lý Uyển dần dần lạnh xuống, hắn rất tức giận.
Ảnh Thất im lặng một hồi, cảm thấy mình đã lỡ miệng.
Lý Uyển không nhịn được mà trách mắng: "Bổn vương còn đang ở trên giường ngươi, ngươi lại dám đẩy bổn vương ra, ngươi học đâu ra cái lòng tốt bao la đó vậy hả, ngươi cam lòng ư. Huống hồ cô nương người ta vào cửa cũng phải sống tiếp chứ, bổn vương dựa vào đâu mà cướp con của họ?"
"Thuộc hạ lỡ lời." Ảnh Thất căng thẳng nói.
"Ngươi chọc điên ta rồi." Lý Uyển từ sau lưng ôm chặt lấy Ảnh Thất, dùng sức hôn lên môi y, để lại một dấu răng hình bán nguyệt trên môi của tiểu ảnh vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...