Chương 85: Đại tuyết mãn cung đao (thập thất)
"Chờ ta sửa xong rồi, ngươi thích ta nhiều hơn chút nữa được không."
Tiểu vương tử không còn vẻ ngả ngớn ngày thường, hắn nhẹ nhàng ôm lấy eo Ảnh Thất, giống ca ca ngồi xổm dưới đất nhìn bạn nhỏ nhà bên ăn kẹo, muốn ăn lắm nhưng lại chần chừ, cuối cùng dè dặt tự thuyết phục bản thân mình. Khiến người khác nhìn mà đau lòng.
"Được." Ảnh Thất buột miệng thốt ra lời đồng ý, cũng không để tâm mình lỗ mãng hay mạo phạm, y chải chuốt lại mái tóc dài cho tiểu vương tử, ngoan ngoãn cúi đầu, nhỏ giọng hứa hẹn.
Lý Uyển an tâm hôn lên trán y, vội vàng hỏi: "Ngươi sẽ không làm ta thất vọng đúng không?"
Lời này chọc trúng tim đen của Ảnh Thất, y sợ có một ngày sư phụ sẽ thật sự tổn thương thế tử điện hạ, y do dự một lúc lâu, sự tự tin trong ánh mắt Lý Uyển vơi đi hơn phân nửa, đau lòng nhìn y.
Ảnh Thất nắm tay Lý Uyển, thấp giọng nói: "Thuộc hạ nhất định không phụ người."
Vừa dứt lời, cả người bị kéo vào lồng ngực ấm áp, Lý Uyển nhẹ nhàng vuốt ve sống lưng Ảnh Thất, an lòng nói: "Ta cũng sẽ không phụ ngươi. Ngươi yên tâm, chờ đánh xong trận này ta cho ngươi xem một thứ."
Bên ngoài khe nứt truyền đến tiếng chiến mã hí vang, Lý Uyển nhận ra đó là Ô Vân Dịch của hắn, sau khi đưa Chung Ly lão tướng quân về quân doanh thì chạy đến đây.
Ảnh Thất càng lo lắng cho vết thương trên tay thế tử điện hạ: "Điện hạ, khi nào chúng ta về quân doanh?"
Lý Uyển nhìn tay mình, cũng may chỉ dính một ít độc bên ngoài, hắn dùng vải quấn chặt miệng vết thương: "Đi, đi tìm Lý Mạt trước."
"Chờ một chút." Ảnh Thất tháo găng mặc cẩm của mình ra, sau đó đeo vào tay thế tử điện hạ, ánh mắt vô cùng chân thành. Kỹ thuật làm găng mặc cẩm rất phức tạp, bên ngoài thêu hoa văn mẫu đơn, bên trong có một lớp lót dệt bởi các loại thảo dược cầm máu giải độc, mười ngón tay lót dây thép bảo hộ, ống găng dài ôm sát cẳng tay, cùng với đai Bách Nhận là một trong những trang bị tiêu chuẩn của quỷ vệ Tề Vương phủ.
Lý Uyển vô thức liếc nhìn cánh tay trái của y, lúc trước hắn thấy trên đó có một loạt lỗ kim, hắn luôn lo lắng vết kim đâm sẽ sinh mủ, giờ lỗ kim đã biến mất, Lý Uyển cũng yên tâm phần nào.
Đêm lạnh đã qua, mặt trời rực rỡ ló dạng sau những đám mây, binh khí lạnh lẽo dưới ánh sáng mặt trời trở nên oai hùng lẫm liệt, hai quân giao chiến, giương cung bạt kiếm.
Không phải đối phương không có kế sách trả đũa khi bị quân đội người Hán vây sát, bọn họ bôn ba một đường vượt qua Tuyết Nguyên, xông vào trấn nhỏ biên cảnh bằng bất cứ giá nào.
Trấn nhỏ này là nơi người Hán sinh sống, cũng có một vài người Nam Việt hiền lành thật thà, kết duyên với cô nương người Hán, sinh em bé sau đó sống một cuộc sống bình an, bị tộc Ba Tể Mộc coi là phản đồ.
Một vài binh lính bị thương, máu theo kẽ hở chiến giáp nhỏ tí tách trên mặt đất, thu hút hàng chục con Liệt Xà theo đuôi chiến mã mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...