Chương 103

1.2K 124 5
                                    

Chương 103: Dẫu chết còn lưu lại tiếng thơm (ngũ)

Từ lúc tập tước đến giờ, Lý Uyển như ngồi trên đống lửa, nếu cả ngày hắn có thể chợp mắt được một canh giờ cũng khiến hạ nhân hầu hạ bên người yên tâm phần nào.

Không thể ngủ yên, Lý Uyển dứt khoát không ngủ, ngày đêm liên tục chờ tin tình báo từ bốn phương tám hướng, lần lượt tiếp quản tất cả các mối liên hệ và thế lực mà phụ vương để lại.

Đa phần thuận lợi, nhưng ở Tuân Châu có một cái võ trường bí mật "Ngọc Lâu Xuân", gia chủ định tự lập môn hộ, không muốn đi theo một tiểu Tề Vương không có tiền đồ.

Võ trường Ngọc Lâu Xuân là nơi các cao thủ võ lâm tỉ võ, nếu nói có thể dựa vào tỉ võ mà kiếm được ít bạc, Lý Uyển cũng không để bụng, chỉ cần nhà Lương Tiêu không ngã, chi tiêu của Tề Vương phủ không cần lo lắng.

Chỉ là Lý Uyển vừa ý hình thức tuyển chọn nhân tài của võ trường Ngọc Lâu Xuân này, một người thắng mười hai trận mới có thể thăng một bậc, vậy thì người chiến thắng sau cùng sẽ là người Lý Uyển coi trọng nhất.

Ảnh vệ và thị vệ trong phủ thay máu hằng năm do bị thương hoặc bỏ mạng, Lý Uyển cần một nơi tuyển chọn ảnh vệ để cung cấp ổn định cho hắn, hàng năm đề cử cho Ảnh Cung những hạt giống phù hợp.

Chủ nhân Ngọc Lâu Xuân không đặt tiểu Tề Vương này vào mắt, bao nhiêu thư từ gửi đến chỗ hắn cũng như thả hòn đá xuống đáy biển.

Ảnh Tứ lạnh lùng nói: "Thuộc hạ đích thân đến đàm phán."

Lý Uyển đẩy đẩy cái chặn giấy: "Chủ nhân Ngọc Lâu Xuân chẳng qua là dựa hơi An Lăng Hầu Lý Diễm, cho rằng mình trèo cao rồi nên không để Tề Vương phủ vào mắt nữa, đi đi, không đàm phán được thì trực tiếp cướp về cho bổn vương."

"Tiện thể cảnh cáo Lý Diễm, đừng xen vào việc người khác, nếu không cái ghế An Lăng Hầu này của gã cũng đừng hòng ngồi yên ổn."

Ảnh Tứ gật đầu: "Rõ."

"Còn một chuyện nữa." Ảnh Tứ tiếp tục bẩm báo, "Tình báo Trân Cầm quán ở Bình Huyện không có truyền tin hồi đáp."

Sắc mặt Lý Uyển nghiêm trọng: "Phái người đi kiểm tra, phải cẩn thận."

Ảnh Tứ gật đầu: "Thuộc hạ phái Ảnh Diễm đi."

Nha đầu Lưu Ngọc bên cạnh đưa đồ ăn tới mấy lần, Vương gia không có tâm trạng để ăn, nàng đành phải đến Huấn Tràng nhờ Ảnh Thất.

Dạo gần đây tính tình Vương gia rất nóng nảy, bất cứ khi nào xong việc mà không thấy Ảnh Thất sẽ lập tức phát điên đập đồ, hạ nhân hầu hạ bên người không khuyên nhủ được, chỉ có Ảnh Thất mới có thể khiến Vương gia bình tĩnh lại.

Nhưng mấy hôm nay Ảnh Thất vừa ở cùng Vương gia vừa huấn luyện thị vệ trong phủ, còn phải âm thầm điều tra ảnh bài Vô Ảnh Quỷ mình đánh rơi, thực sự rất mệt.

Giờ trong tay y có mười ba ảnh bài, ngoại trừ ảnh bài Vô Ảnh Quỷ của mình, còn lại là mười ba ảnh bài của các quỷ vệ tiền bối đích thân lão Vương gia giao cho y, cái bị thiếu vừa khéo là ảnh bài của Vô Ảnh Quỷ đời trước.

[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân TiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ