Chương 76: Đại tuyết mãn cung đao (bát)
"Tiểu Thất ca!" Ngụy Trừng chui đầu ra khỏi chiếu bám lấy cánh tay Ảnh Thất, lấy một bình thuốc nhỏ từ trong vạt áo ra, "Đừng đi, trời nóng như vậy hẳn là thế tử điện hạ khó chịu lắm, đây là Thanh Lương đan đệ chế ra, mau đưa cho điện hạ dùng đi."
Ngụy Trừng tuổi còn nhỏ nhưng rất khôn khéo, biết mua chuộc Ảnh Thất là vô ích, nhưng đồ tốt cho thế tử điện hạ dùng, Ảnh Thất nhất định sẽ nhận.
Không ngoài dự kiến, sắc mặt Ảnh Thất hòa hoãn đi rất nhiều, nhét bình thuốc vào đai Bách Nhận: "Sau đệ lại theo tới đây, điện hạ mà thấy chắc chắn sẽ phái người tống đệ về thành."
Ngụy Trừng chớp chớp mắt: "Bên cạnh thế tử điện hạ chắn chắn thiếu một vị quân y y thuật cao minh, không phải là đệ tự cao, nhưng thật sự đám quân y trong đoàn quân này không một ai xách dép cho đệ được đâu, thật đấy, huynh cho đệ ở lại đi, cũng đã đi xa vậy rồi, quay về cực lắm."
"..." Ảnh Thất suy nghĩ, "Cách xa một chút, coi như ta chưa từng thấy đệ, đừng liên lụy ta, ta không muốn bị phạt."
"Được, nếu điện hạ khó chịu chỗ nào tới nói cho đệ biết, hòm thuốc của đệ ở đây, cái gì cũng có." Ngụy tiểu công tử nháy mắt, chui vào xe lương thảo tự giác đắp lại chiếu cho mình.
Ảnh Thất đi ra phía sau xe chở nước rót đầy túi, thấy mấy binh lính trông xe nhỏ giọng nói chuyện phiếm: "Nước mau hết quá, sắp tới chỗ lấy nước rồi, cuối cùng cũng được nghỉ ngơi một chút."
Lúc y mang nước trở về, thế tử điện hạ đang tán gẫu với Lĩnh Nam Vương thế tử.
Điểm này của thế tử điện hạ khiến Ảnh Thất bội phục nhất, rõ ràng hai người giương cung bạt kiếm tranh đấu gay gắt, đều muốn dồn đối phương vào chỗ chết, ngoài mặt thì vẫn nói chuyện vui vẻ bình thường, khiến người khác không nhìn thấu được.
Lý Uyển xoa xoa huyệt thái dương: "Lý Mạt, ta chóng mặt quá, muốn nôn."
Lý Mạt liếc hắn: "Ngươi đừng nói chuyện, ta đánh ngất ngươi."
Lý Uyển ghì cương ngựa tới gần Lý Mạt, duỗi tay khoác vai hắn, kề sát vào hỏi: "Ta muốn thương lượng với ngươi một chuyện."
Cả người Lý Mạt nổi một lớp da gà: "Ta với ngươi không có gì để thương lượng hết, cách xa ta ra một chút."
"Tốt nhất ngươi đừng thể hiện quá ghét ta." Lý Uyển thì thầm vào tai hắn, "Có người đang nhìn chúng ta."
Ánh mắt Lý Mạt lộ ra nghi hoặc.
"Ngươi nói, nếu ngươi và ta cùng chết, ai có lợi nhất?" Lý Uyển nhẹ giọng hỏi hắn.
Lý Mạt khinh thường nhìn lại: "Đương nhiên là thái tử đường huynh."
"Nếu ngươi chết cũng là chết vì ngu ngốc." Lý Uyển phun một ngụm nước bọt, "Cả ngươi cũng nghĩ đến chuyện này tại sao thánh thượng lại không? Huống hồ chúng ta là con của vương gia, ngoại trừ soán vị hoặc đầu óc của đương kim thánh thượng úng nước, nếu không chắc chắn không có cơ hội làm hoàng đế, người thái tử đường huynh muốn giết nhất chính là nhị hoàng tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...