"Tề Vương thế tử điện hạ nhiều năm phong lưu vô tâm, cuối cùng cũng có ngày như một tên ngốc rơi vào bể tình."
Chương 21: Ta vốn đem lòng gửi ánh trăng
Lý Uyển ôm lấy eo Ảnh Thất, thắt lại đai lưng bị cởi bỏ của y, kéo y ra phòng ngoài, chuyển vào một nhã gian không người, đóng chặt cửa lại.
Ảnh Thất không nói gì, mặc kệ Lý Uyển loay hoay thế nào, vẫn luôn im lặng suốt dọc đường.
Lý Uyển ôm thân thể cứng ngắc của y, cúi đầu chất vấn: "Ngươi nghe lời đến thế à? Nếu ta bảo ngươi chết đi có phải ngươi cũng làm theo không?"
Ảnh Thất càng mông lung nhìn Lý Uyển, đương nhiên là làm theo rồi.
Ảnh Cung dạy bọn họ phục tùng, bất luận chủ tử nói cái gì cũng phải tuân theo vô điều kiện, nếu không đó là nghịch chủ, là tội lớn.
Người bị xâm phạm không phải là mình sao, rõ ràng y tuân mệnh làm theo, điện hạ còn trách cứ y. Quân tâm khó dò, Ảnh Thất thực sự đã lĩnh hội một phen.
Lý Uyển buông tay: "Mặc y phục chỉnh tề vào."
Không ngờ rằng, mới vừa thả tay ra, Ảnh Thất lập tức như cái bóng lui nhanh vào góc tường, tránh xa Lý Uyển.
Y rất sợ lại chọc giận thế tử điện hạ, không dám tới gần hắn.
Lý Uyển vốn đang giận, chủ tử như hắn chỉ vì một tiểu ảnh vệ mà còn chưa muốn tìm tiểu quan, ảnh vệ như y lại lén buông thả với kỹ nữ sau lưng chủ tử, chủ tử muốn phạt cũng không được à?
Lý Uyển đi về phía góc tường: "Ngươi lại đây cho ta, qua đây."
Ảnh Thất lui không thể lui, lưng dán vách tường, miệng vết thương Diêm hình sau lưng lại thấm máu, thống khổ không thôi, điện hạ càng lúc càng đến gần khiến cho y rất sợ hãi, y căn bản không biết mình đã làm sai cái gì.
"Lại đây." Lý Uyển lôi Ảnh Thất qua, cưỡng ép ôm y vào lòng, ôm lấy thân thể run rẩy của y, ngồi trên giường đệm trong nhã gian.
Trong lòng Lý Uyển rất khó chịu, cảm thấy có chút đau lòng, có thể mình hơi quá đáng. Hắn rất ác độc, thủ đoạn trừng phạt nhiều vô kể, biết lợi dụng điểm yếu của người khác khiến cho hắn nếm mùi vị đau khổ nhất, tính tình Ảnh Thất thanh cao, bị xâm phạm là dễ dàng xúc phạm y nhất.
Lý Uyển nghĩ vậy, lại chưa từng nghĩ đến vì sao mình lại đi tổn thương một thiếu niên đơn thuần, đơn giản là do hắn tự làm mình khó chịu.
Hắn cảm nhận được tiểu ảnh vệ này thích mình, chó con này cả ngày chỉ biết nhìn mình, tìm mọi cách tiếp cận mình, y cho rằng hắn không biết sao? Thế tử điện hạ trêu hoa ghẹo nguyệt, sao lại không nhìn ra tâm tư thuần khiết đến buồn cười như vậy chứ.
Lý Uyển theo bản năng kháng cự người khác tiếp cận, rõ ràng chờ mong y chân thành với mình, mặt khác lại chẳng chịu đáp lại dù chỉ một chút, còn không ngại lợi dụng tín nhiệm và sự nghe lời làm tổn thương y.
"Ngươi giải thích cho ta." Lý Uyển hiếm khi mềm lòng, muốn cho Ảnh Thất cũng cho chính mình một lối thoát.
Ảnh Thất bị nắm chặt, giống như chú chuột nhỏ bị nắm trong lòng bàn tay, sợ người ta chỉ cần dùng lực một chút cũng có thể bóp chết mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...