Chương 54: Nguyện ta tựa nguyệt tựa tinh quân (tứ)
Ảnh Thất im lặng bám theo Ảnh Tứ suốt dọc đường, đứng xa xa nhìn Ảnh Tứ cúi người chạm vào hoa văn trên Thái Cực môn.
Thì ra là cơ quan ở trên cửa, trên cửa có rất nhiều vòng tròn chuyển động, phải xoay vòng tròn về vị trí chính xác mới có thể mở ra. Có lẽ là vì xung quanh không có ai, thống lĩnh khởi động cơ quan rất chậm, cũng không che giấu, cho đến lúc Ảnh Thất nhìn rõ vị trí vòng tròn mở khoá, Ảnh Tứ ngừng tay, mở cửa đi vào.
Cơ quan Thái Cực môn này là kiệt tác của Ảnh Lục, Ảnh Lục thường nói rằng muốn chế tạo một loại khoá mà thần thợ đương thời cũng không giải được, dành ra rất nhiều ngày để vẽ, tạo ra mấy cái cơ quan khoá phức tạp tinh xảo.
Đã nhớ kỹ cơ quan, Ảnh Thất vốn định lần sau lại đến, lại thấy Ảnh Tứ trực tiếp đi vào, ngay cả cửa cũng không đóng, Ảnh Thất vội vàng muốn biết tình hình của thế tử điện hạ như thế nào, do dự một hồi, dứt khoát đi vào luôn, dù sao nếu bị thống lĩnh bắt được, cùng lắm là ăn một trận roi thôi.
Ảnh Thất đợi một chút, cho rằng hẳn là thống lĩnh đã đi xa rồi, liền lặng lẽ đi qua đó.
Y khom người đi vào Thái Cực môn, thống lĩnh đang ôm tay tựa người phía sau cửa, ôm cây đợi Ảnh Thất.
Ảnh Thất cắn môi, định đi lùi ra.
Lập tức bị Ảnh Tứ nắm cổ áo xách vào, đóng Thái Cực môn lại.
Ảnh Thất gật đầu nhận sai: "Thuộc hạ biết sai."
Ảnh Tứ xách Ảnh Thất lên lắc lắc mấy cái, mười mấy bình thuốc nhỏ rơi lả tả từ trong ống tay áo Ảnh Thất, trong ngực và cả trong miệng ủng, tất cả đều dành cho thế tử điện hạ trị ngoại thương.
Ảnh Tứ day huyệt thái dương, "Sáng sớm mai phải rời khỏi đây."
Ảnh Thất kinh ngạc: "Còn ngài."
Ảnh Tứ bực mình xoay người rời đi: "Đi đóng quyển thượng!"
Thái Cực môn từ từ khép lại, Ảnh Thất sực nhớ ra, xuyên qua khe cửa gọi Ảnh Tứ: "Đa tạ thống lĩnh."
Ảnh Tứ cũng không quay đầu lại, xách roi bỏ đi.
Thái Cực môn đóng cửa, Ảnh Thất mím môi gom mấy bình thuốc bí mật mang theo rơi trên mặt đất vào trong ngực, nhanh chóng chạy vào Kiếm Chủng tìm điện hạ.
Tàn ảnh của y chạy dài như một tia chớp, xẹt qua xẹt lại trong Kiếm Chủng, mỗi một sinh vật còn sống đều bị Ảnh Thất kiểm tra kỹ lưỡng, lần theo một dòng suối trong vắt, tìm đến thượng nguồn.
Một cái đầm nước.
Nước trong đầm mát lạnh thấy đáy, cá bơi tung tăng tựa như lượn qua lượn lại giữa không trung, mấy hòn đá cuội ngũ sắc rực rỡ.
Ảnh Thất tìm kiếm dọc bờ đầm quanh co, đi được mười bước, thấy một xấp quần áo màu xanh tím đặt trên bệ đá bên đầm.
Ngay sau đó, có tiếng nước chảy róc rách, giữa hơi nước mơ màng có một vị nam tử tắm gội giữa đầm, tóc dài phiêu tán trong nước nhẹ nhàng lay động, giọt nước theo đường cong xương quai xanh trượt xuống cơ ngực rắn rỏi, người nọ chậm rãi đứng dậy, lộ ra cơ bụng săn chắc, nửa người dưới đắm chìm trong nước, tóc dài ướt đẫm dán trên eo thon, ánh mặt trời phản chiếu, người nọ xuất dục, tựa như một giao nhân xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...