Chương 115: Phượng hoàng xuất Kỳ Sơn (thất)
Góc tối gian lầu các, khuất bóng tủ bát, Ảnh Thất mạnh dạn nắm lấy ngón tay Lý Uyển.
Đầu ngón tay trơn nhẵn giờ có thêm một lớp chai, lúc chạm đến ngón tay thon dài của chủ tử, y cảm nhận được hắn đang run rẩy.
Có lẽ là vì trời lạnh, ngón tay của chủ tử run run.
Ảnh Thất mím môi, tháo găng mặc cẩm ra, chà xát lòng bàn tay mình sau đó ủ ấm cho chủ tử.
"Ặc." Chóp mũi Lý Uyển rịn mồ hôi, phớt một lớp mỏng trên gương mặt trắng bệch của hắn.
"Chủ tử?" Ảnh Thất cảnh giác ngồi dậy, nhíu mày cẩn thận nhìn sắc mặt chủ tử.
Dường như chủ tử đang nhẫn nhịn gì đó thì phải.
Lý Uyển nắm cổ tay Ảnh Thất, kéo người đến trước mặt mình, thấp giọng cười nói: "Thả lỏng đi."
Ảnh Thất cau mày: "Vương gia, đắc tội." Dứt lời, y trở tay chế trụ mạch môn của Lý Uyển, lần theo mạch gân cánh tay sờ lên trên, làn da của Lý Uyển nhợt nhạt một cách bất thường, trắng đến mức lồ lộ những mạch máu xanh đen to lớn, còn những đường mạch máu nhỏ tụ lại ở cổ tay hắn.
"Đây là cái gì..." Ảnh Thất ngạc nhiên sờ tâm mạch của Lý Uyển, ánh mắt hơi buồn ngủ đột nhiên tỉnh táo lại, ngước mắt nhìn chằm chằm Lý Uyển, thấp giọng hỏi, "Gia, ai làm? Lý Mạt, Lý Mạt ư?!"
Lý Uyển đặt tay ra sau gáy Ảnh Thất, đưa ngón trỏ lên môi thở dài một tiếng: "Chỉ là một ít độc, thỉnh thoảng phát tác, sẽ ổn thôi, đừng kích động quá."
Lúc trước Lý Mạt tra hỏi chìa khóa hộp cung không được kết quả như ý nên hắn rót độc vào tay Lý Uyển, tuy dưới sự trợ giúp của lão Ảnh Thất đã bài trừ hơn phân nửa, nhưng để lại di chứng không thể trị tận gốc.
Ảnh Thất thở hổn hển, huyệt thái dương giật giật mấy cái, y nâng tay Lý Uyển lên, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve mạch máu chủ tử, chỉ sợ mạnh tay quá sẽ khiến hắn đau.
Một năm qua không có bọn họ bên cạnh, chủ tử lẻ loi một mình thủ tòa thành đổ nát. Ảnh Thất không thể tưởng tượng nổi Lý Mạt đã nghiêm hình tra tấn ép Lý Uyển phải nghe lời mình như thế nào, lòng dạ độc ác thủ đoạn tàn nhẫn như Lĩnh Nam Vương thế tử không để lại vết thương có máu trên người chủ tử, chỉ toàn hành hạ tận sâu trong xương tủy.
Lý Uyển không giống trước đây nữa, tất cả khổ sở đau đớn đều giấu kín trong lòng, không nói với bất kì ai.
Hắn giơ tay sờ tấm lưng căng thẳng của Ảnh Thất, áp trán mình lên trán y, vuốt ve sự hung ác trên khóe mắt y vì tức giận, nhẹ giọng trêu đùa: "Dáng vẻ ngươi đau lòng ta trông đẹp lắm. Đừng nói với ai nhé, ta chỉ muốn được mình ngươi thương xót thôi."
Ảnh Thất giương mắt nhìn hắn, mím môi nuốt xuống những lời an ủi định nói ra, y cởi áo ngoài, khoác lên người Lý Uyển, yên lặng tựa vào người hắn, rũ mắt lau chùi lưỡi kiếm Tinh Đình sắc bén.
Dưới ánh sáng lờ mờ, khuôn mặt lạnh lùng của tiểu ảnh vệ thoáng hiện chút thù hận, bàn tay nắm chặt chuôi kiếm trắng bệch, khớp xương phát ra âm thanh răng rắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...