Chương 55: Nguyện ta tựa nguyệt tựa tinh quân (ngũ)
Hai ám vệ tuỳ thân của Lý Mạt Ám Hỉ Ám Bi ngồi trên nóc nhà chờ chủ tử.
Hôm nay là ca trực của Ảnh Tứ Ảnh Ngũ, bọn họ ngồi thù lù một đống trên mái hiên. Ám Hỉ nháy mắt một cái với Ám Bi, bỗng nhiên Ám Bi ôm bụng, vẻ mặt thống khổ kêu đau, muốn đi đại tiện.
Ảnh Tứ lạnh lùng nhìn Ám Bi: "Để Ảnh Ngũ dắt ngươi đi."
Ám Hỉ chạy tới trước mặt Ảnh Tứ, ôm cánh tay hắn cười hi hi: "Không dám phiền thống lĩnh, chúng ta từng tới đây rồi, biết đường mà."
Ảnh Ngũ bẻ bẻ ngón tay, các khớp ngón kêu răng rắc: "Tiểu tử, cho ngươi cơ hội tự bỏ cái tay thối đó ra."
Ám Bi than đau bụng, nhanh chóng nhảy khỏi mái nhà rồi mất dạng, Ảnh Ngũ đuổi theo, tiện tay nện một quyền lên đầu Ám Hỉ: "Không được quấn ca ca ta, nếu không ta đánh chết ngươi."
Ám Hỉ làm cái mặt quỷ, tiếp tục dính lấy Ảnh Tứ.
"Lát nữa chỉnh ngươi." Ảnh Ngũ nghiến răng kèn kẹt, hừ một tiếng rồi nhanh chóng chạy theo Ám Bi.
Ám Hỉ vẫn chưa buông bỏ Ảnh Tứ, nhe răng cười nói: "Thống lĩnh thống lĩnh, ngài vẫn luôn trực chỗ này sao, vất vả ghê nha, chủ tử chúng ta ở đây ăn cơm cũng không có chuyện gì xảy ra đâu, hay là chúng ta đi uống rượu nha?"
Mắt Ảnh Tứ nhìn thẳng, vung tay đẩy Ám Hỉ ra.
Ám Hỉ bám riết không tha, ngồi trước mặt Ảnh Tứ, ngẩng mặt hỏi hắn: "Thống lĩnh, ngài nói một câu đi... Nghe nói thế tử điện hạ nhà ngài bị phạt quỳ ở từ đường đúng không? Đi thăm điện hạ đi, coi chừng quỳ đến mức đổ bệnh đó."
Ảnh Tứ lạnh lùng đẩy tay Ám Hỉ ra, không kiên nhẫn nói: "Điện hạ nhà ta không có yếu đuối như vậy."
"Hừ." Ám Hỉ thừa dịp Ảnh Tứ không chú ý tới mình, len lén dịch người đến cạnh mái hiên chuẩn bị nhảy xuống, bị Ảnh Tứ quất một roi vào đùi, hung hăng lôi về dưới chân hắn.
Ảnh Tứ hờ hững nhắc nhở: "Ảnh vệ túc trực, chớ tùy ý đi lại."
Ám Hỉ hết cách đành nghiến răng nghiến lợi.
Ảnh Ngũ đuổi theo Ám Bi đi đại tiện, đứng ngoài nhà xí chờ hắn.
Vẻ mặt Ám Bi đau khổ, cau mày nói: "Ngươi muốn đọ chym với ta sao?"
Ảnh Ngũ ôm cánh tay đứng bên cạnh, ngón tay đẩy nhẹ hồng câu chỉ chạm vào găng tay: "Bớt nói nhảm, ta không muốn đi tè với ngươi."
Ám Bi tủi thân: "Điện hạ nhà chúng ta tới làm khách, các ngươi nỡ đối xử với chúng ta như vậy sao."
"Truyền thống hoan nghênh khách quý của Tề Vương phủ chúng ta chính là như vậy, ngươi nhập gia tùy tục đi."
Ám Bi hít hít cái mũi, thừa dịp Ảnh Ngũ không chú ý, đột nhiên chạy biến.
"Ê! Ám Bi! Ngươi chạy cái gì!" Ảnh Ngũ ba chân bốn cẳng đuổi theo.
Ám Bi vui vẻ chạy như bay trong Tề Vương phủ, lúc chạy ngang chỗ ở của Ảnh Diễm thì từ từ dừng lại, nhẹ nhàng ngửi ngửi, có mùi hoả dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...