Chương 13: Vô ảnh Quỷ (tam)
Trong lòng Ảnh Thất hiểu rõ mình có át chủ bài, nhưng lại không biết có nên lật hay không. Y là thủ đồ của cao thủ Giang Nghê Y, không nên để lộ thân phận, sợ dính phiền phức.
Sư phụ dạy công phu cho mình, nhưng chưa kịp dạy mình làm người biết co dãn, từ nhỏ lại không có cha mẹ, chịu đựng ở phủ Thái thú Triều Hải một năm, lại làm nô bộc thêm một năm nữa ở phủ Thừa tướng, nếu bên cạnh có ai đó chỉ điểm một chút, Ảnh Thất cũng sẽ không đến nỗi trầm mặc kiệm lời như thế —— sợ nói sai nên không nói, sợ làm sai nên không gây chuyện, dần dần mới dưỡng ra cái tính tình hướng nội này.
Ảnh Điệp vẫn thong thả như cũ, thân mình động một chút, dễ dàng xuyên qua quỹ đạo của Ảnh Thất, tránh đi thế công của y, điểm huyệt khuỷu tay y một cái, toàn bộ cánh tay Ảnh Thất tức khắc tê rần, không có lực đánh trả.
Ảnh Điệp nói với y: "Từ lúc thành lập Ảnh Cung tới nay, chưa có một vị quỷ vệ Phi Liêm Tổ nào đơn đả độc đấu có thể thắng được quỷ vệ cùng thực lực từ Thao Thiết Tổ và Cửu Anh Tổ, ngươi bại dưới tay ta cũng không có gì mất mặt, đúng như dự định mà thôi. Như vầy đi, nội trong ba chiêu nếu ngươi có thể đánh rơi binh khí khỏi tay ta, coi như ta không khi dễ người mới."
"Điện hạ vẫn luôn nhìn ngươi." Ảnh Điệp nhỏ giọng bên tai Ảnh Thất cười nói, "Ta nghe nói, thế tử điện hạ thưởng cho Tiết chưởng sự một bạt tai, ta vẫn luôn thắc mắc là vì ai đó nha?"
Ảnh Thất đầu tiên là cả kinh, sau đó hai tai đỏ bừng, lắc mình tránh đi đòn tấn công của Ảnh Điệp, mới chiêu thứ hai, Ảnh Thất đã thở dốc không ngừng, thể lực hao tổn hơn phân nửa, nhưng vẫn không thể chạm được góc áo của Ảnh Điệp, hai tay Ảnh Điệp từ đầu đến cuối bọc trong tay áo, ung dung tự tại.
Chỉ trách nhĩ lực hắn quá đỉnh, bất luận Ảnh Thất trong chớp mắt đánh lén ở nơi nào, âm thanh chạm đất rất nhỏ vẫn không thể thoát khỏi lỗ tai hắn.
Ảnh Thất nghe thấy tiếng nghiến răng kèn kẹt của chính mình.
Ảnh Ngũ đang ngồi trên cửa lưới sắt của Huấn Tràng bận rộn gõ chuông đánh cược, thỉnh thoảng cũng nhìn qua trận đánh, chẳng qua quỷ vệ Phi Liêm Tổ chưa bao giờ thắng nổi Cửu Anh Tổ và Thao Thiết Tổ, Ảnh Ngũ căn bản không ôm hi vọng, hắn chỉ là nhân cơ hội chơi đùa một chút.
Đột nhiên, Ảnh Ngũ thấy thế tử điện hạ đã ngồi chễm chệ ở Huấn Tràng, ba chân bốn cẳng lăn ù khỏi lưới sắt, chạy tới bên cạnh điện hạ cười hề hề nói: "Điện hạ, người tới rồi à?"
Lý Uyển thất thần liếc hắn: "Ngươi gióng trống khua chiêng ồn ào như vậy, muốn ta giả vờ không nghe thấy cũng khó đó."
Ảnh Ngũ xoa xoa tay, liếm liếm môi, cười hắc hắc: "Điện hạ, ta sai rồi."
Lý Uyển không để ý, xua tay kêu hắn tránh ra chỗ khác, thấy Ảnh Thất có chút lực bất tòng tâm, hắn nhíu mày, lấy cán quạt xếp màu xanh lục gõ gõ eo Ảnh Ngũ, cười mắng: "Đám tiền bối các ngươi hợp lại khi dễ người mới, thấy thú vị lắm à?"
Ảnh Ngũ ui da một tiếng, làm bộ làm tịch xoa eo, chớp chớp mắt: "Người không hiểu đâu, trận đánh này, mặc kệ thắng hay thua, chúng ta đều coi y như huynh đệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...