Chương 51: Nguyện ta tựa nguyệt tựa tinh quân (nhất)
Ảnh Thất kiệt sức, toàn thân được bao bởi vòng tay ấm áp, chậm rãi nhắm mắt lại, nhẹ nhàng tựa vào vai Lý Uyển, dần dần thiếp đi.
Lý Uyển im lặng xoa đầu Ảnh Thất, cho rằng như vậy sẽ mang lại cảm giác an toàn cho y, vì thế động tác vô cùng nhẹ nhàng từ tốn, yên lặng an ủi tiểu ảnh vệ của mình.
"Chịu khổ rồi." Lý Uyển chậm rãi vuốt ve sợi tóc mềm mại trong ngực, cúi đầu hôn thái dương y, nắm chặt tay y.
Ảnh Sơ dẫn theo đại phu Hạnh Đường nhanh chóng chạy tới, đúng là vị tiểu công tử nhỏ tuổi truyền tin cho Ảnh Thất, suýt nữa dùng ám khí ngộ thương y, Ngụy tiểu công tử là hậu nhân của tiền chủ Hạnh Đường, cũng là cháu trai bé bỏng của Nguỵ đại phu, tuổi còn nhỏ đã muốn dốc sức vì Tề Vương gia chưởng quản Hạnh Đường.
Ảnh Sơ gõ nhẹ cửa, dặn dò Ngụy tiểu công tử: "Thế tử điện hạ đang ở bên trong, thận trọng chút."
Ngụy Trừng nhẹ giọng đáp: "Vâng, đại nhân."
Hạnh Đường Lâm Châu dược sư sát thủ lẫn lộn, nhằm che mắt người ngoài, Ngụy tiểu công tử y thuật cao minh, thân thủ lợi hại, trung thành tận tâm, truyền tin ổn thoả không chút sơ hở, sau này lớn lên có thể coi là một nhân tài.
Ngụy Trừng xách hòm thuốc, hít sâu một hơi, sửa sang lại quần áo, mới bước vào diện kiến vị thế tử điện hạ chưa gặp bao giờ này.
Đứa trẻ này tuy chỉ mới mười một mười hai tuổi nhưng mỗi cái giơ tay nhấc chân lại vô cùng trầm ổn, cậu quy củ hành lễ với thế tử điện hạ, âm thanh giòn giã: "Thuộc hạ Ngụy Trừng, bái kiến thế tử điện hạ."
Sắc mặt Lý Uyển tiều tụy, hắn gật đầu, mỏi mệt nói: "Không cần đa lễ, qua đây xem cho y đi."
"Vâng." Ngụy tiểu công tử xách hòm thuốc đến cạnh giường nhìn qua, không ngờ lại là người xảy ra xung đột với mình ở Hạnh Đường.
Mặt đứa trẻ đỏ lên, cậu biết mình nghi oan người khác, ngượng ngùng lục lọi hòm thuốc, lấy một cái dao và cái nhíp nhỏ ra, cúi người xốc y phục rách nát của Ảnh Thất lên.
"Bị thương quá nặng." Cho dù Nguỵ tiểu công tử là người học sâu hiểu rộng cũng phải hít một hơi lạnh, cậu nhíu mày nhẹ giọng hỏi Lý Uyển, "Điện hạ, độc đã ăn sâu vào xương tuỷ của huynh ấy, cần phải róc xương, hay là bảo ảnh vệ tới giữ huynh ấy nhé, một mình người giữ không được đâu?"
Lý Uyển nắm tay Ảnh Thất, lắc đầu: "Ta đỡ y, ngươi nhẹ tay chút."
"Được." Ngụy Trừng ngồi ở mép giường, chuyên chú xem xét miệng vết thương, ấn ấn lên mấy vị trí nghiêm trọng, có miệng vết thương tuy đã khép lại, nhưng bên trong ứ độc, đã ăn sâu vào xương tuỷ.
"Vết thương này nhìn qua mới chỉ mấy tháng, gia gia không bài độc cho huynh ấy sao?" Nguỵ Trừng vừa xem vết thương vừa nói, "Y thuật của gia gia ta lẽ nào không chẩn ra bệnh ư?"
"Ta không biết, trước giờ y chưa từng nói với ta." Lý Uyển thở dài, tiểu ảnh vệ này rất cứng đầu, y muốn thế nào thì làm thế đó, bất luận là chuyện gì cũng không nói với ai, chỉ muốn tự mình âm thầm liếm láp miệng vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân Tiềm
Teen FictionTUÂN MỆNH Tác giả: Lân Tiềm. Tình trạng bản gốc: Hoàn 122C. Tình trạng edit: Hoàn (27/10/2020 - 19/08/2021) Nguồn: Trường Bội + CV XiaoAn. Biên tập: Hải Miên Bảo Bảo. Thể loại: Đam mỹ, Cổ phong quyền mưu, HE, Niên thượng, 1v1. Tóm tắt: Ảnh vệ hệ li...