Ký Sinh Thai

811 25 0
                                    

Tác giả: 艾拉维尔9

La một mấy ngày nay cảm giác bụng không quá thoải mái, hơn nữa bụng càng lúc càng lớn, cảm giác không bình thường, vì thế đi nhìn bác sĩ. Vốn định cũng không phải cái gì khuyết điểm lớn, uống thuốc liền xong rồi, ai biết bác sĩ lại đại kinh tiểu quái làm hắn làm toàn thân kiểm tra, hiện tại tiền thuốc men quý muốn chết, toàn thân kiểm tra nguyên bộ làm xuống dưới như thế nào cũng muốn vài ngàn, la một liền tưởng không làm, dù sao hắn thân thể luôn luôn hảo thật sự, căng cái mấy ngày liền đi qua.
Vì thế, cầm điểm dược liền đi trở về. Ai ngờ qua mấy ngày bụng đau không những không có biến mất, ngược lại càng ngày càng đau, hơn nữa bụng giống thổi khí cầu giống nhau bay nhanh nổi lên tới, thực mau liền lớn đến làm người vô pháp bỏ qua nông nỗi. Bất đắc dĩ, đành phải đi bệnh viện làm toàn thân kiểm tra. Ai ngờ này một kiểm tra, lại làm người chấn động.
Nguyên lai hắn trong bụng thế nhưng có một cái hình tròn khí quan, bên trong cuộn tròn một cái tứ chi rõ ràng trẻ con, nhắm mắt lại an tĩnh ngủ say.
La vừa nhìn thấy b siêu đồ hoảng sợ, này có thể hay không là lầm, nhưng là đi một khác gia bệnh viện vẫn cứ là kết quả này. Đây là có chuyện gì? Hắn trong bụng như thế nào sẽ có một cái trẻ con? Này cũng quá kỳ quái, hắn toàn thân trên dưới đều không có một chỗ làm người hiểu lầm hắn là nữ nhân địa phương, hình dáng rõ ràng mặt, cao lớn cường tráng dáng người, đặc biệt là hạ thân chỗ nam nhân tượng trưng, đều ở chứng minh hắn là một cái không hơn không kém nam nhân.
Còn thầy thuốc tốt giải thích có thể là ký sinh phôi thai. Có thể là đương hắn ở mẫu thân tử cung khi, hắn huynh đệ tỷ muội bị bao vào hắn phôi thai bên trong, hắn sinh hạ tới sau, cái này phôi thai liền ở thân thể hắn hấp thụ hắn thân thể chất dinh dưỡng, dị dạng phát triển. Loại tình huống này tuy rằng hiếm thấy, nhưng đã có tiền lệ, chỉ là giống la một thân thượng lớn lên như vậy kiện toàn hình người ký sinh thai vẫn là lần đầu tiên thấy.
Đến nỗi phương pháp giải quyết, chỉ cần cắt bỏ là được.
La vừa nghe nhẹ nhàng thở ra, nếu cắt bỏ là được, vậy chạy nhanh cắt đi, trên người trường như vậy cái đồ vật cũng quá kỳ quái quá ghê tởm.
Giải phẫu tiến hành thực thuận lợi, la dùng một chút chính là bộ phận gây tê, đương bác sĩ từ hắn trong bụng lấy ra người kia hình ký sinh thai khi, la vừa thấy liếc mắt một cái, má ơi! Toàn thân là huyết trẻ con hình bị đặt ở màu trắng mâm, phảng phất một chạm vào hắn liền sẽ động dường như.
Cắt bỏ u sau, còn muốn nằm viện một đoạn thời gian, la một nằm ở trên giường bệnh, bởi vì trên bụng khai đao, vừa động cũng không thể động. Gây tê dược dược hiệu sau khi đi qua, vết đao liền đau lên, hắn nhịn nửa đêm cũng không ngủ, trong chốc lát nghĩ hình người u, trong chốc lát nghĩ người nhà bằng hữu đã biết chính mình trên người dài quá như vậy cái đồ vật sẽ là cái gì phản ứng. Nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy vẫn là tìm cái hộ công, đừng làm cho bọn họ biết chuyện này. Chuyện này cũng thật không có gì sáng rọi.
Chính miên man suy nghĩ, trong lúc lơ đãng ngắm đến phòng bệnh bóng ma chỗ có lượng thắp sáng quang, lạnh như băng, giống trong bóng đêm hai con mắt dường như.
La một hoảng sợ, nhìn kia hai điểm ánh sáng chậm rãi từ bóng ma trung ra tới, thế nhưng thật sự lộ ra diện mạo, thân thể tứ chi, thế nhưng chính là cái kia từ hắn trong thân thể cắt bỏ quái thai.
Kia quái thai trên người huyết nhục mơ hồ, giống một đoàn sẽ động thịt cầu.
La một toàn thân lông tơ đều phải dựng thẳng lên tới, sợ hãi trương đại đôi mắt, nhìn kia quái vật kéo một đạo vết máu một chút một chút hướng hắn bò tới. Bò lên trên giường, thậm chí ở chui vào hắn trong chăn hai chân chi gian sau, vẫn cứ tiếp tục hướng trong bò.
La một sợ hãi tưởng thét chói tai, nhưng là giọng nói lại giống tạp trụ dường như phát không ra một tia thanh âm. Rốt cuộc, kia quái vật bò tới rồi hắn bắp đùi chỗ, la một đột nhiên toát ra một cái kỳ quái lại kinh tủng ý tưởng.
Nó...... Không phải là tưởng bò đến hắn ở trong thân thể đi thôi? Bởi vì không có đủ tháng đã bị đào ra tới, cho nên muốn trở lại thân thể hắn tiếp tục hấp thụ hắn thân thể chất dinh dưỡng.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ