Chương 56
Triệu tử đào sớm nghẹn thiên đại ý kiến, lỗ lão tứ lời vừa ra khỏi miệng, hắn trước tạc.
Lưu Bình tay mắt lanh lẹ đỗ lại ở Triệu tử đào bạo khởi nắm tay, thần sắc rất là nghiêm túc: "' trung nghĩa ' nếu giao cho hạo ca trong tay, tín vật đương nhiên cũng về hạo ca, giao tiếp thời điểm tứ ca rõ ràng ở đây, còn có cái gì bất mãn?"
Những người khác tại đây phiến giương cung bạt kiếm trung ngừng thở, chỉ có thịnh siêu hoàn toàn trạng huống ngoại, ánh mắt ở Mạnh vinh hạo cùng lỗ lão tứ trên người lưu luyến.
Mạnh vinh hạo mặc kệ nhiều nhiệt thiên, luôn là áo sơmi quần dài đến che lại, nhiều nhất mở ra cổ áo, tay áo vãn tới tay khuỷu tay, đây là thịnh siêu nhìn quen trang điểm, hôm nay nhìn qua lại tổng cảm thấy nơi nào kỳ quái.
Lỗ lão tứ mặc một cái hôi thình thịch vải thô ngắn tay, lộ ra cánh tay thượng là màu sắc rực rỡ hình xăm. Thịnh siêu quan sát một hồi, rốt cuộc phát hiện rốt cuộc nơi nào kỳ quái. Bởi vì hắn xem Mạnh vinh hạo xem đến nhiều, Mạnh vinh hạo cánh tay thượng hình xăm hắn cơ hồ nhớ rõ mỗi một cái hoa văn, mà cái này âm trầm tố chất thần kinh lỗ lão tứ, cánh tay thượng hình xăm cùng Mạnh vinh hạo giống nhau như đúc!
Mạnh vinh hạo mặt trầm như nước, phảng phất quanh mình đình trệ không khí cùng hắn không có quan hệ. Hắn một mình cấp quan Nhị gia kính hương, đã bái bái, liền vẫn không nhúc nhích mà đứng ở kia, rũ mắt không biết suy nghĩ cái gì.
Mỗi phân mỗi giây bị kéo trường, thịnh siêu đang muốn nói điểm lúc nào, lỗ lão tứ bỗng chốc một hừ, cười kẹp châm chọc, lại giống mang theo tự giễu: "Tính, ' trung nghĩa ' cũng chưa, chuyện quá khứ không đề cập tới."
Sau đó hắn tiến lên kính hương, cùng Mạnh vinh hạo giống nhau đã bái bái.
Lúc này, Mạnh vinh hạo trầm tĩnh trên mặt mới mở ra vẻ tươi cười, tâm bình khí hòa mà hư ôm lỗ lão tứ bả vai: "Tứ ca tưởng khai liền hảo, tới, ta cho ngươi đón gió tẩy trần."
Triệu tử đào đôi mắt ra bên ngoài phun cháy, khó chịu mà lắc lắc bả vai, thoát ly Lưu Bình quản thúc, Lưu Bình ở bên tai hắn nói nhỏ chút cái gì, Triệu tử đào mới miễn cưỡng thu liễm, đi theo Mạnh vinh hạo mặt sau.
Vì tiếp đãi lỗ lão tứ, Mạnh vinh hạo ở nhà hoa viên mở tiệc, thỉnh khách sạn lớn đầu bếp tới biệt thự làm đồ ăn phẩm, thịnh siêu hỗ trợ thu xếp.
Lỗ lão tứ liền chậu than cũng chưa vượt, cũng hoàn toàn không đi tắm rửa thay quần áo kia một bộ, Mạnh vinh hạo dẫn hắn vào tòa, đổ rượu, hai người chạm cốc, lại đồng thời đem rượu ngã vào trên cỏ.
"Nhị ca, ta ra tới." Lỗ lão tứ nỉ non một câu, theo sau bưng lên đệ nhị ly rượu.
"Tứ ca, về sau lộ còn trường, chúng ta cùng nhau đi." Mạnh vinh hạo cấp lỗ lão tứ kính rượu, lỗ lão tứ cái gì cũng chưa nói, thống khoái mà uống xong rượu.
Thịnh siêu làm người ngoài cuộc, không hiểu Mạnh vinh hạo quá khứ ân oán gút mắt, cho nên không dám tùy tiện mở miệng, chỉ là an tĩnh mà ngồi ở Mạnh vinh hạo bên kia, yên lặng cấp Mạnh vinh hạo gắp đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...