Tập Hợp Đoản Văn Của 哦吼

801 19 0
                                    

Tác giả: 哦吼 

------------------------

Ta Nam Chủ Ta Tới Sủng

Ngốc nghếch ngọt văn

Bi thảm phúc hắc nam chủ công x sủng nịch muộn tao xuyên thư chịu

1

Đỗ chi ân từ nhỏ đến lớn đều là một cái thực bình phàm người thường, vẫn luôn làm từng bước mà lớn lên, tốt nghiệp lúc sau ở tại cha mẹ để lại cho hắn chung cư, tìm một cái có thể ở nhà làm công thanh nhàn sai sự.

Hắn từ trước đến nay không có gì bằng hữu, cũng không thế nào tham gia xã giao hoạt động, thực trạch, lại có điểm muộn tao, duy nhất yêu thích chính là oa ở nhà xem tiểu thuyết.

Cùng người khác bất đồng chính là, đỗ chi ân mỗi lần chỉ xem một quyển, hơn nữa nhất định đến là đã kết thúc tiểu thuyết.

Hắn sẽ đem chính mình mang nhập đến trong cốt truyện đi, đem mỗi quyển sách vai chính đều trở thành là chính mình bằng hữu, ở đọc trong quá trình cảm thụ được vai chính hỉ nộ ai nhạc, bồi bọn họ cùng nhau trưởng thành.

Ở hắn xem ra, kia không chỉ là một cái chuyện xưa, càng là một cái chân thật tồn tại thời không.

Lần này đỗ chi ân xem chính là một quyển thực hỏa tu tiên tiểu thuyết, còn tiếp thời điểm liền có rất nhiều người ở truy, nhưng bình luận lại không thế nào đẹp, bởi vì tác giả là trong giới có tiếng mẹ kế, mỗi quyển sách vai chính đều có thể bị bầu thành nhất thảm nam chủ.

Vai chính vĩnh viễn là mất đi song thân cô nhi, lại hoặc là cửa nát nhà tan, thân nhân, bằng hữu sẽ nhân hắn mà chết, cho dù là giúp quá hắn vô tội người qua đường cuối cùng cũng sẽ chết thảm ở vai ác trong tay.

Hậu kỳ thật vất vả đạt được bàn tay vàng, bên người người cũng đều sẽ trở thành vai chính đá kê chân, không chỉ có sư phó, sư huynh đệ sẽ vì hắn mà chết, ngay cả nữ chủ cũng vô pháp may mắn thoát khỏi.

Cuối cùng vai chính tuy rằng như nguyện trở thành cuối cùng cường giả, nhưng lại là lẻ loi một mình, vô địch thả tịch mịch.

Đỗ chi ân xem này vốn cũng không ngoại lệ, nam chủ từ nhỏ cha mẹ song vong, thúc thúc thẩm thẩm nhận nuôi hắn, nhưng không bao lâu cũng nhiễm bệnh qua đời, còn tuổi nhỏ hắn không chỗ để đi, chỉ có thể ở đầu đường lưu lạc, dựa người hảo tâm cứu tế độ nhật. Đã từng có người thấy hắn đáng thương muốn nhận nuôi hắn, cuối cùng thường thường cũng đều bởi vì các loại ngoài ý muốn không giải quyết được gì.

Này quá mức bi thảm tao ngộ không chỉ có người đọc nhìn không được, ngay cả nam chủ đều có chút hoài nghi những người này có phải hay không bị chính mình liên lụy, vì thế hắn không hề xa cầu bất luận cái gì tình cảm, cũng không hề cùng bất luận kẻ nào tiếp xúc, trước sau cô độc một mình.

Sau lại nam chủ trong lúc vô ý biết được chính mình là cực kỳ thuần túy Thiên linh căn, liền có tu tiên ý niệm, dù sao chính mình đã không nơi nương tựa, cùng với lưu lại nơi này liên lụy người khác, không bằng đi học điểm bản lĩnh, ngày sau nói không chừng còn có thể có điểm tác dụng.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ